สยอง! ไม้หน้าสามฟาดเละ ญาติสพรั่ง!?

"ยอมรับใช้ไม้หน้าสามทุบ"


เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 26 ก.พ. พ.ต.อ.ศุภกิจ ศรีจันทรนนท์ รอง ผบก.ศสส.บช.ภ.1 พร้อมด้วย พ.ต.อ.บุญญฤทธิ์ โล่ห์สุวรรณ ผกก.สภ.อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี และ พ.ต.ท.ธนาพัฒน์ นินบดี รอง ผกก.สส.สภ.อ.บางบัวทอง เข้าประสานกับทาง สภ.อ.เมืองกาญจนบุรี นำกำลังเข้าปิดล้อมตรวจค้นเพิงพักคนงานไร่อ้อย หมู่ 6 ต.ช่องสะเดา อ.เมืองกาญจนบุรี จับกุมนายสุพล พรหมเมือง อายุ 50 ปี บ้านเดิมอยู่เลขที่ 563 หมู่ 7 แขวงศาลาธรรมสพน์ เขตทวีวัฒนา กทม. ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดนนทบุรีเลขที่ 256/2550 ลงวันที่ 26 ก.พ. คดีฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา คุมตัวกลับมาสอบสวนที่ สภ.อ. บางบัวทอง

จากการสอบสวนนายสุพล พรหมเมือง ผู้ต้องหายอมรับสารภาพว่า เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 25 ก.พ.ที่ผ่านมา ได้ใช้ไม้หน้าสามทุบตีนายเอกรัฐ อินทร์พรหม อายุ 56 ปี เจ้าของร้าน รัชคาร์แคร์ เลขที่ 10/147 หมู่ 3 ซอยจันทร์ทองเอี่ยม ถนนบางกรวย-ไทรน้อย ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี จนเสียชีวิตคาร้าน เพราะไม่พอใจที่ถูกผู้ตายดุด่าต่อหน้าลูกน้องในร้าน และไม่ยอมให้เบิกเงินเดือนล่วงหน้า จากนั้นได้หลบหนีมากบดานที่ไร่อ้อยซึ่งญาติทำงานอยู่ก่อนจะจนมุมดังกล่าว

สำหรับคดีสังหารโหดครั้งนี้เกิดขึ้นเมื่อเวลา 17.00น. วันที่ 25 ก.พ. ร.ต.ต.ประกอบ มรกต ร้อยเวร สภ.อ.บางบัวทอง รับแจ้งมีคนถูกฆ่าตายภายในร้านรัช-คาร์แคร์ เลขที่ 10/147 ซอยจันทร์ทองเอี่ยม ถนนบางกรวย-ไทรน้อย จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.บุญญฤทธิ์ โล่ห์สุวรรณ ผกก. และ พ.ต.ท.ธนาพัฒน์ นินบดี รอง ผกก.สส. รุดไปตรวจสอบบริเวณพื้นหน้าออฟฟิศพบศพนายเอกรัฐ อินทร์พรหม อายุ 56 ปี เจ้าของร้าน สวมเสื้อเชิ้ตลายสกอตสีดำ กางเกงขายาวสีเดียวกัน นอนตายจมกองเลือดอยู่บนพื้น สภาพศพมีบาดแผลถูกทุบตีด้วยของแข็งที่ศีรษะหลายแห่งจนกะโหลกแตก ใบหน้าบวมปูด ข้อมือซ้ายถูกทุบตีจนกระดูกหัก โดยมีไม้หน้าสามเปื้อนเลือดตกอยู่ใกล้กัน

"โกรธโดนด่า ไม่ยอมให้เบิกเงินล่วงหน้า กระหน่ำตีจนตาย"


จากการสอบสวนพยานและญาติผู้ตายระบุว่า คนร้ายที่ก่อเหตุคือนายสุพล พรหมเมือง อายุ 50 ปี เป็นหัวหน้าพนักงานล้างรถที่ร้านผู้ตาย ก่อนเกิดเหตุมีปากเสียงกับผู้ตายเพราะไม่พอใจที่ถูกดุด่าต่อหน้าลูกค้าและพนักงานในร้าน อีกทั้งผู้ตายไม่ยอมให้เบิกเงินเดือนล่วงหน้า สร้างความโกรธแค้นให้กับนายสุพลเป็นอย่างมาก วิ่งไปคว้าไม้หน้าสามออกมาไล่ทุบตีผู้ตายที่พยายามวิ่งหนีเข้าไปในออฟฟิศ แต่เกิดสะดุดล้มลงเสียก่อนจึงถูกนายสุพลกระหน่ำตีด้วยท่อนไม้แบบไม่ยั้งมือจนขาดใจตายคาที่ ก่อนที่นายสุพลจะหลบหนีไป

ทั้งนี้ มีรายงานว่า นายเอกรัฐผู้ตายเป็นญาติของ พล.อ.สพรั่ง กัลยาณมิตร ผู้ช่วย ผบ.ทบ. และมีตำแหน่งเป็นผู้ช่วยเลขาธิการคณะมนตรีความมั่นคงแห่งชาติ (คมช.) รวมทั้งเป็นประธานบอร์ดการท่าอากาศยานฯด้วย ซึ่งหลังเกิดเหตุมีรายงานว่า ทาง พล.อ.สพรั่ง กัลยาณมิตร โทรศัพท์ไปหานายตำรวจชั้นผู้ใหญ่ของ บช.ภ.1 ฝากฝังเรื่องการติดตามคนร้ายด้วยตัวเอง โดยระบุว่าผู้ตายเป็นญาติ สำหรับศพของนายเอกรัฐทางครอบครัวได้เคลื่อนย้ายไปตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดสระเกศ กทม.

ขณะเดียวกันผู้สื่อข่าวพยายามติดต่อสอบถาม พล.อ.สพรั่ง กัลยาณมิตร ผู้ช่วย ผบ.ทบ. ถึงคดีดังกล่าว แต่ไม่สามารถติดต่อได้ อย่างไรก็ตามได้รับคำยืนยันจาก นายทหารระดับสูง สังกัดหน่วยข่าวกรองทางทหารว่านายเอกรัฐ ผู้ตายเป็นญาติกับผู้ช่วย ผบ.ทบ.จริง

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์