ดวงประจำวัน27/02/50

วันอังคารที่ 27 กุมภาพันธ์ พุทธศักราช 2550


ขึ้น 11 ค่ำ เดือน 4 ปีจอ จุลศักราช 1368 คริสต์ศักราช 2007 วันนี้ วันโลกาวินาศ ตามกาลโยค (ห้ามทำการมงคล) เด็กเกิดวันนี้


หากเกิดเป็นชายเป็นคนฉลาดปราดเปรื่อง ทั้งเรื่องบู้และบุ๋น ชอบเข้าไปวุ่นวายกับผู้คนในสังคมที่วุ่นวาย การศึกษาร่ำเรียนเอาใจใส่ด้วยดี ทั้งต้องจบหลายสาขามากวิชชาความรู้ เติบใหญ่หากเข้าสู่แวดวงการเมืองจักต้องรุ่งเรืองเด่นดัง ฐานะความเป็นอยู่มั่งคั่งร่ำรวยล้นเหลือเหนือน้องพี่แล


หากเกิดเป็นหญิงเป็นคนเอาจริงกับการศึกษาร่ำเรียน ชอบดิ้นรนและต้องต่อสู้เพื่อมีมาจากทุกด้านของวิชาความรู้ เติบใหญ่ต้องเป็นหลักชัยให้ผู้คนได้อาศัยใบบุญ ทั้งเป็นคนคอยค้ำชูศาสนาศรัทธาในสิ่งศักดิ์สิทธิ์ร่ำไปแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์


ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้หากคิดได้และปลงตกซะบ้างทุกอย่างก็ลงตัวเป็นมาสมความคิด ทั้งเรื่องของกิจการงานและเงินทองมรรคผล การดิ้นรนแบบไร้เหตุผลรอบคอบน้อยอาจจมก่อนจอดฝั่ง ความรักคงวังเวงว้าเหว่บ้างบางคราว

ท่านที่เกิดวันอังคาร


ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ความคิดอ่านของท่านนั้นดีแน่ แต่ยังยากที่ลงเอยหรือจบลงอย่างปกติธรรมดา สัญญาด้วยปากกันมาก็คงเปลี่ยนไปตามกระแส ลาภผลแต่ละจำนวนมักเป็นแบบทุกขลาภนั่น คนรักคู่ครองก็คิดสั้นเอาแต่ใจเสมอ

ท่านที่เกิดวันพุธ


ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ยุ่งยากลำบากใจหลายด้าน กะการแต่ละอย่างก็ยังเสมือนพายเรือในอ่าง เส้นทางแนวใหม่มีมาให้ได้ขบคิดหนัก เงินทองคงต้องจำใจควักออกจ่ายจนหูตาลาย เรื่องรักปัญหาใคร่เราเองยังไม่วายคิดมากนั่นเอง

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี


ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้น่าจะรู้บ้างว่าเรื่องของเขาปัญหาของใคร หากเข้าไปก้าวก่ายรังแต่ต้องวุ่นวายใจตนไม่รู้จบสิ้น ทั้งเรื่องของกิจการงานการต่อรองอันใดด้วย คนที่ท่านรักและวางใจไม่เหมือนเดิมมาดอกหนาระวังบ้างดี

ท่านที่เกิดวันศุกร์


ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ทุกอย่างรอบข้างช่างเปราะบางและเปลี่ยนแปลงง่ายดาย เงินทองได้มายังไม่ทันอุ่นมือก็ต้องสิ้นเปลืองหมดไป ต่อรองหรือตกลงเรื่องใดกับใครต้องมีคนกลางจึงไร้ปัญหา คนรักคู่ครองก็ยังคงพูดง่ายฟังยากร่ำไป

ท่านที่เกิดวันเสาร์


ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้หลายสิ่งมากอย่างยังคงคาราคาซัง วาดหวังตั้งเป้าเรื่องใดก็ตามทีมักมีคนคอยขวางเสมอลาภผลเจอแต่ก็ยังหยิบไม่ติดมือมา อาสาเขารับปากใครมาก็แสนจะเป็นภาระ รักคนมีเจ้าของแสนจะวุ่นวายจิตใจตน.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์


ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้มากด้านหลายปัญหามีมารุมเร้าแต่เช้าจรดบ่าย เรื่องง่ายอาจยุ่งยากลำบากใจตนหากโลภหลายเอาแต่ใจตนเป็นที่ตั้ง ลาภผลเงินทองยังคงเป็นปัญหาต้องเต้นออกหา เรื่องรักท่านเองคิดมากไปเองบางเรื่อง

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์