ชมคลิป คดีซื้อเลิกผัว เมื่อเมียจ่ายเงินผัวเด็ก-จ้างเลิกกัน!!


เมื่อวันที่ 29 ม.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วานนี้มีสองสามีภรรยา ทราบชื่อ นางคำ (นามสมมติ) อายุ 43 ปี และนายเอก (นามสมมติ) อายุ 27 ปี 

เดินทางเข้าพบพ.ต.ต.พิบูลย์ ธนิตกุล พงส.เวร.สภ.เมืองเชียงราย สาขาย่อยบ้านดู่ โดยนางคำแสดงความประสงค์ขอลงบันทึกประจำวันเป็นหลักฐานว่าต้องการยุติความสัมพันธ์ฉันสามีภรรยา แลกกับการจ่ายเงินให้นายเอก จำนวน 10,000 บาทถ้วน

 นางคำและนายเอก ลงบันทึกประจำวัน มีเนื้อหาโดยสรุประบุว่า อยู่กินเป็นสามีภรรยาตั้งแต่วันที่ 18 ต.ค. 2550 แต่ไม่ได้จดทะเบียนสมรส และไม่มีบุตรด้วยกัน นางคำประกอบอาชีพรับจ้างเป็นพนักงานรีสอร์ตแห่งหนึ่ง ส่วนนายเอกประกอบอาชีพรับจ้างทั่วไป ขณะอยู่กินด้วยกันช่วงแรกๆ ข้าวใหม่ปลามัน ชีวิตคู่ไม่มีปัญหา แต่ต่อมาระยะหลังอาจเนื่องมาจากวัยที่แตกต่างกันถึง 16 ปี ส่งผลให้มักมีปัญหาทะเลาะเบาะแว้งเป็นประจำ บางครั้งถึงขั้นลงไม้ลงมือ ฝ่ายนางคำทนไม่ไหวขอแยกทางกัน แต่ฝ่ายนายเอกไม่ยินยอม  

 ทั้งนี้ นางคำเห็นว่านายเอกคงกลัวว่า เมื่อเลิกกันแล้วไปอยู่คนเดียวจะไม่มีเงินใช้ จึงรวบรวมเงิน 10,000 บาทเพื่อเสนอมอบให้นายเอกนำไปเป็นทุนประกอบอาชีพ โดยมีข้อยกเว้นว่า ถ้ารับเงินไปแล้ว นายเอกห้ามมาข้องแวะยุ่งเกี่ยวกับตนอีก ไม่เช่นนั้นจะแจ้งความดำเนินคดีตามกฎหมายถึงที่สุด ต่อมานายเอกยินยอมยุติความสัมพันธ์และรับข้อเสนอแต่โดยดี ด้านพนักงานสอบสวนรับทราบความประสงค์ของคู่กรณี จึงลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน

 หลังจากทั้งสองฝ่ายลงบันทึกประจำวันเรียบร้อย นายเอกมอบเงิน 2,000 บาทคืนให้แก่นางคำเพื่อนำไปใช้หนี้ระหว่างอยู่กินด้วยกัน นอกจากนั้น นางคำยังถ่ายรูปเงินสด 10,000 บาทเอาไว้ให้ตำรวจเก็บเป็นหลักฐานว่ามอบให้อดีตสามีไปแล้ว จากนั้นทั้งสองฝ่ายแยกย้ายกันกลับ พร้อมให้สัญญาว่าจะไม่ยุ่งเกี่ยวกันอีก 

ชมคลิป คดีซื้อเลิกผัว เมื่อเมียจ่ายเงินผัวเด็ก-จ้างเลิกกัน!!


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์