ตร.ล่อซื้อบริการสาววัย23เอเย่นต์กามพัทยา-นำเด็กสาว16มาให้ พบเป็นน้องแท้ๆ ที่เพิ่งมาจากตจว.

ภาพจากข่าวสดภาพจากข่าวสด


 เมื่อ 28 ม.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ บก.ปคม. พล.ต.ต.ชวลิต แสวงพืชน์ ผบก.ปคม. พ.ต.อ.วรพงษ์ ทองไพบูลย์ รองผบก.ปคม. และพ.ต.อ.ยุทธภูมิ ปั้นลายนาค  ผกก.2.ปคม. แถลงข่าวจับกุมน.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 23 ปี ผู้ต้องหาคดี ค้ามนุษย์ โดยแสวงหาประโยชน์จากการค้าประเวณี พร้อมด้วยของกลางเงินสดที่ใช้ล่อซื้อ จำนวน 2,500 บาท โดยจับกุมผู้ต้องหาได้ที่หน้าโรงแรมนิวสตาร์ ถนนพัทยาสาย 2 ซอย 11 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี 

 ทั้งนี้จากการจับกุมทางเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่าผู้ต้องหาได้ทำตัวเป็นนายหน้า คอยติดต่อลูกค้าที่พัทยา ที่จะมาซื้อบริการทางเพศ แขกส่วนใหญ่จะเลือกเฉพาะนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติเท่านั้น ส่วนเด็กที่นำมาขายบริการจะเป็นเด็กสาวอายุต่ำกว่า 18 ปี จึงได้วางแผนจับกุม หลังติดต่อให้ผู้ต้องหานำเด็กมาส่งให้ที่โรงแรมดังกล่าว ในราคา 2,500 บาท เมื่อผู้ต้องหานำตัวน.ส.น้ำ (นามสมมติ) อายุ 16 ปี ซึ่งทราบภายหลังว่าเป็นน้องสาวแท้ๆ ของตัวเอง มาส่งให้ จึงแสดงตัวเข้าทำการจับกุม  

 เบื้องต้นจากการสอบสวน ผู้ต้องหา ให้การว่าทำงานเป็นสาวโคโยตี้อยู่ที่บาร์แห่งหนึ่งในย่านวอล์คกิ้งสตรีท พัทยาใต้ ส่วนน.ส.น้ำ นั้นเป็นน้องสาวแท้ๆ ของตนเอง ที่เพิ่งเดินทางจากบ้านที่จ.เพชรบูรณ์ มาอยู่ด้วยกัน ส่วนเรื่องนายหน้าค้าบริการทางเพศนั้นขอให้การปฎิเสธ เพราะเรื่องทั้งหมดเกิดจากเรื่องที่น้องสาวมีชาวออสเตรเลียมาจีบ ก็มีการติดต่อกัน ทางฝ่ายชายก็เลยโทรมาขออนุญาตพาน้องสาวไปเที่ยว ไม่ได้มีการขายบริการแต่อย่างใดทั้งสิ้น 

 ส่วนพล.ต.ต.ชวลิต กล่าวว่า ถึงผู้ต้องหาจะให้การปฏิเสธ ทางเจ้าหน้าที่ก็มีหลักฐานที่ชัดเจน เพราะมีการสืบสวนมาก่อนหน้านี้พอสมควรแล้ว จนแน่ชัดถึงเข้าจับกุม ซึ่งตัวของน.ส.เอ ก็ยอมรับว่ามีการขายบริการจริง โดยพี่สาวจะได้ส่วนแบ่งไป 500 บาท เบื้องต้นก็จะส่งตัวผู้ต้องหาให้พนักงานสอบสวนของ บก.ปคม.ดำเนินคดี ส่วนน.ส.น้ำ ก็จะส่งตัวไปอยู่ในการดูแลของหน่วยงานที่รับผิดชอบต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์