รถไหลทับสยอง ตลาดสี่มุมเมือง

รถไหลทับสยอง ตลาดสี่มุมเมือง

สยองตลาดสี่มุมเมือง รังสิต รถไหลทับคนตายติดคารั้วท่ามกลางความตื่นตกใจของผู้พบเห็น

สาวเจ้าของรถเผยขับรถมาซื้อผักโดยจอดเข้าเกียร์ว่างไว้ เพื่อให้คันอื่นเข็นขยับได้เพราะจอดปิดท้ายคันอื่น แต่พอกลับมาเห็นคนมุงดูรถจำนวนมากก็แทบเป็นลม เพราะรถไหลมาทับคนเข็นผักดับคาที่ ซึ่งตร.จะสอบหาสาเหตุว่ารถไหลมาเอง หรือมีคนเข็นรถเพื่อเปิดทางออก เป็นเหตุให้รถไหลมาทับคนตายดังกล่าว

เมื่อเวลา 05.30 น.วันที่ 27 ม.ค. พ.ต.ท.กมลรัตน์ พาน้อย สารวัตรเวรสอบสวน สภ.คูคต จ.ปทุมธานี

รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลาดสี่มุมเมือง ย่านรังสิต ถ.พหลโยธิน ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ว่า เกิดเหตุรถยนต์ไหลมาทับคนเสียชีวิตภายในตลาดดังกล่าว หลังรับแจ้งจึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ จากนั้นรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน (พฐ.) และเจ้าหน้าที่มูลนิธิกู้ภัย

ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณตลาดสี่มุมเมือง โซน 9 ตลาดผัก

พบประชาชนและแม่ค้าจํานวน มากมุงดูผู้เสียชีวิต จึงกันให้ออกห่างจากจุดเกิดเหตุ ก่อนเข้าตรวจสอบพบผู้เสียชีวิตชาย 1 ราย ลักษณะนอนอยู่ด้านหลังรถมิตซูบิชิ รุ่นไทรทัน สีขาว หมายเลขทะเบียน ฒธ 7495 กทม. ทราบชื่อผู้ตายคือ นายชะอ้อน กลองใหญ่กลาง อายุ 57 ปี หมายเลขเสื้อวินเข็นผัก 289 บ้านเดิมอยู่ จ.ชัยภูมิ เป็นคนงานรับจ้างเข็นผักในตลาดสี่มุมเมือง

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนายชะอ้อนกำลังนั่งพักเหนื่อยจากการเข็นผักอยู่ริมรั้วด้านหลังตลาดโดยไม่ได้ระวังตัว ระหว่างนั้นจู่ๆ รถคนซื้อผักได้ไหลถอยมาชนร่างผู้ตายกระแทกไปติดกับรั้วจนเสียชีวิตในที่สุด

ด้านน.ส.ธิติรัตน์ กลุชอน อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 9 ม.1 ต.บ้านวังทับไทร อ.สากเหล็ก จ.พิจิตร เจ้าของรถ

ให้การด้วยอาการตื่นตระหนกว่า ขับรถคันดังกล่าวมาซื้อผักโดยจอดรถแล้วลงไปโดยไม่ได้ดึงเบรกมือและไม่ได้เข้าเกียร์ไว้ เนื่องจากเกรงว่ารถคันอื่นที่ตนจอดปิดท้ายรถจะออกไม่ได้ จึงปลดเกียร์ว่างไว้เพื่อให้คันอื่นสามารถเข็นรถขยับเคลื่อนที่ได้ พอกลับมาอีกทีเห็นมีคนมุงดูกันจำนวนมาก วิ่งมาดูก็แทบจะเป็นลม เนื่องจากรถได้ไหลมาทับคนเข็นผักเสียชีวิต จึงแจ้งตำรวจมาตรวจสอบ อย่างไรก็ตามไม่แน่ใจว่ารถไหลเองหรือมีผู้เข็นรถตนเพื่อเปิดทางแล้วรถไหลต่อมาทับผู้ตาย ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะตรวจสอบต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์