นาคแทงเพื่อนดับเข้าคุกแทนวัด

"แทงเข้าลิ้นปี่ดับ"


นาคเตรียมบวชพระเมาได้ที่ ชักมีดแทงเพื่อนบ้านดับคางาน ตำรวจตามรวบตัวได้ส่งเข้าคุกแทนวัด

เหตุงานบวชเลือดรายนี้ เกิดขึ้นเมื่อเวลา 23.30 น. วันที่ 24 กุมภาพันธ์ ร.ต.ต.นรินทร์ นามบ้านค้อ ร้อยเวร สภ.อ.เมืองร้อยเอ็ด รับแจ้งเหตุมีคนถูกแทงเข้ามารักษาตัวที่โรงพยาบาลร้อยเอ็ด แต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัย พบมารดาของ นายสุวินัย ปัญจมาตย์ อายุ 28 ปี ยืนร่ำไห้กอดศพบุตรชายซึ่งเป็นลูกคนสุดท้อง นอนเสียชีวิตอยู่บนเปลพยาบาล มีญาติยืนปลอบอยู่ข้างๆ สภาพศพถูกแทงด้วยของมีคมเข้าใต้ลิ้นปี่เป็นแผลลึก 1 แผล จึงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน พร้อมประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.อ.โพนทอง ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุอยู่บ้านเลขที่ 140 หมู่ 12 บ้านสะอาดเจริญ ตั้งอยู่ติดกับหมู่ 16 ซึ่งนายปัญญา และนางกาญจนา แดนประเทือง กำลังจัดเตรียมงานบวชอยู่ ภายในงานมีชาวบ้านช่วยกันกางเต็นท์ ตั้งโต๊ะอาหาร และเตรียมอุปกรณ์การบวชต่างๆ พร้อมสรรพ

"เมาคุยกันไม่รู้เรื่องหยิบมีดแทงดับก่อนได้บวช"


พบนายอมรเทพ นาคสีทา อายุ 26 ปี ซึ่งเป็นหลานชายที่เตรียมบวชนาคอุทิศส่วนกุศลให้แก่ญาติผู้ล่วงลับ ยืนซึมถือมีดสเตนเลสแบบสปริง ยาว 9 นิ้ว รออยู่ใต้ถุนบ้านซึ่งเป็นสถานที่เกิดเหตุ ท่ามกลางความตื่นตระหนกของชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์จำนวนมาก เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวไปสอบสวน

นายอมรเทพ ผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพว่า ก่อนเกิดเหตุตนเตรียมตัวจะเข้าบวชนาคในวันรุ่งขึ้น โดยมีการเลี้ยงฉลองกับเพื่อนฝูงและบรรดาญาติมิตรอยู่ในบ้าน ซึ่งได้ตั้งโต๊ะนั่งดื่มสุรากับเพื่อน มีผู้ตายซึ่งอยู่หมู่บ้านติดกันมานั่งดื่มด้วย กระทั่งเวลา 20.30 น. ผู้ตายเริ่มเมาและคุยกันไม่รู้เรื่องจนมีปากเสียงกันถึงขั้นลงไม้ลงมือ จังหวะที่ผู้ตายเสียหลักล้มลงจึงชักมีดพกออกจากกระเป๋ากางเกงจ้วงแทงเข้าใต้ลิ้นปี่ จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา พร้อมนำตัวไปฝากขังที่ สภ.อ.เมืองร้อยเอ็ด เพื่อรอการดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์