3 วัยรุ่นตั้งวงดื่มสุราซิ่งเก๋งเที่ยวต่อพลิกคว่ำตายหมู่

ขอบคุณภาพจากเดลินิวส์ขอบคุณภาพจากเดลินิวส์

3 วัยรุ่นตั้งวงดื่มสุราซิ่งเก๋งไปเที่ยวต่อถึงคราวเคราะห์เกิดพลิกคว่ำตายยกคัน ญาติๆนำศพไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป



เมื่อเวลา 00.10 น. วันที่ 28 ม.ค. ร.ต.อ.ธงธรรศ ริยะ ร้อยเวร สภ.เมือง จ.เชียงราย รับแจ้งอุบัติเหตุมีรถยนต์เก๋งพลิกคว่ำ มีผู้เสียชีวิตติดอยู่ในรถยนต์รวม 3 ศพ จึงประสานแพทย์นิติเวชจากโรงพยาบาลเชียงรายประชานุเคราะห์ และรถดับเพลิงเครื่องมือพิเศษ รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ บริเวณถนนพหลโยธิน เชิงสะพานข้ามแม่น้ำกก หน้าแขวงการทางเชียงราย ที่ 1 ต.รอบเวียง อ.เมืองเชียงราย บนฟุตบาททางเดินเท้า

พบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อฮุนได สีแดง ทะเบียน กฉ 544 จ.เชียงราย อยู่ในสภาพชนอัดเสาไฟฟ้าปูน รถพังเสียหายยับเยินทั้งคัน

ภายในรถยนต์พบศพชายวัยรุ่น 3 คน ถูกอัดติดอยู่ในรถ ต้องใช้เครื่องมือพิเศษ ถ่าง งัด รถเพื่อนำศพออกจากรถ ศพที่ 1 นั่งอยู่เบาะหลัง ทราบชื่อ คือ นายคธาวุธ สุวรรณหงส์ อายุ 22 ปี สวมเสื้อยึด แขนยาว สีชมพู นุ่งกางเกงขาสั้น ลายสก็อต อยู่บ้านเลขที่ 109 หมู่ที่ 5 บ้านสันต้นเปา ต.ริมกก อ.เมืองเชียงราย ทำงานเป็นพนักงานขายเครื่องใช้ไฟฟ้า ศพที่ 2 นั่งอยู่ในที่นั่งคนขับ ชื่อ นายนรพัทธ์ บุญปลื้ม อายุ 21 ปี สวมเสื้อยืด แขนสั้น สีขาว นุ่งกางเกงยีนส์ ขายาว สีน้ำเงิน อยู่บ้านเลขที่ 68 หมู่ที่ 1 ต.จรเข้ใหญ่ อ.บางปลาม้า จ.สุพรรณบุรี ทำงานเป็นช่างซ่อมรถยนต์ และศพที่ 3 นั่งอยู่ข้างคนขับ ชื่อ นายอนุชาติ วรพันธ์ อายุ 20 ปี สวมเสื้อยืด แขนยาว สีดำ นุ่งกางเกงยีนส์ ขายาว สีดำ อยู่บ้านเลขที่ 109 หมู่ที่ 5 บ้านเดียวกันกับศพที่ 1ทั้งคู่เป็นญาติสนิทและทำงานอยู่ในร้านขายเครื่องใช้ไฟฟ้าที่เดียวกัน


จากการชันสูตรศพ พบว่า ทั้งแขน ขา และคอ ของทั้ง 3 ศพหัก ศีรษะแตก เสียชีวิตทันทีในที่เกิดเหตุ
 
สอบถามญาติคนตายทราบว่า เนื่องจากวันนี้เป็นวันอาทิตย์ ทั้ง 3 ได้หยุดงาน จึงตั้งวงกินเหล้าอยู่ที่บ้านพักในหมู่บ้านสันต้นเปา เมื่อเมาได้ที่ จึงขับรถออกจากบ้านจะไปเที่ยวงาน “พ่อขุนเม็งรายและกาชาด ประจำปี 2556” ที่อยู่ในตัวเมืองเชียงราย ขับรถด้วยความเร็วสูงมาก ขณะลงจากสะพานข้ามแม่น้ำกก เป็นทางโค้งขวา  และคงจะหักหลบรถอีกคันที่แซงเบียดขึ้นมา ทำให้รถเสียหลักพลิกคว่ำหลายตลบ ปีนขึ้นฟุตบาทไปชนอัดเสาไฟฟ้า ทำให้เสียชีวิตทั้งคันรถ ตร.จะได้มอบศพให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์