หญิงชราดับปริศนา 3 วัน มีถุงครอบหัวมัดแน่น 2 ชั้น

หญิงชราดับปริศนา 3 วัน มีถุงครอบหัวมัดแน่น 2 ชั้น


เมื่อเวลา 11.30 น. วันนี้ (27 ม.ค.) ร.ต.ท.สมชาย ชินนา ร้อยเวร สน.ลำหิน รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตในบ้านเลขที่ 66/97 หมู่ 2 ซอยเคหะหนองจอก 4 ถนนมิตรไมตรี แขวงคู้ฝั่งเหนือ เขตหนองจอก รุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.มาโนช รัตนโชติ ผกก. พ.ต.ท. สรวิศ เสมอใจ สว.สส. เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน และมูลนิธิป่อเต๊กตึ๋ง ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น เนื้อที่ 40 ตารางวา บริเวณพื้นชั้นล่างพบศพนางไสว พ่วงพร้อม อายุ 80 ปี คนเฝ้าบ้าน นอนเสียชีวิตมีถุงพลาสติกห้างสรรพสินค้าคลุมศีรษะ 2 ชั้น เสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 3 วัน สภาพลิ้นจุกปาก ในบ้านไม่มีร่องการรื้อค้น

จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ตายอยู่บ้านคนเดียวมา 5 ปีกว่าแล้ว ทุกวันจะออกมาตักบาตรและกวาดใบไม้เป็นประจำ บางทีก็เดินไปซื้อกับข้าวปากซอย อัธยาศัยดี แต่ 3 วันที่ผ่านมา ไม่มีใครเห็นผู้ตายออกจากบ้าน ทางเพื่อนบ้านเริ่มสงสัยประกอบกับมีกลิ่นเหม็นออกมา จึงแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ พบว่าบ้านถูกล็อก เจ้าหน้าที่จึงโทรศัพท์หาญาติผู้ตายเพื่อของัดเข้าไปในบ้านและพบศพดังกล่าว ทั้งนี้พบว่าผู้ตายรับจ้างเฝ้าบ้านให้แก่เจ้าของบ้านซึ่งขับรถตู้อยู่ที่ จ.ตราด โดยผู้ตายทำงานกับเจ้าของบ้านนานหลายสิบปี ทางเจ้าของบ้านเลยให้เฝ้าบ้าน และจะมาเยี่ยมเป็นครั้งคราวเดือนละครั้ง นอกจากนี้ยังพบว่าผู้ตายป่วยเป็นโรคหัวใจ หายใจติดขัด อีกทั้งยังมีอาการหลง ๆ ลืม ๆ

เบื้องต้นสันนิษฐานว่า ผู้ตายน่าจะถูกฆาตกรรมเนื่องจากถุงนั้นถูกมัดจากด้านหลัง และมัดแน่น 2 ชั้น ประกอบกับศพอยู่หลังเก้าอี้ไม้ที่ถูกดันไปจนติดศพ และอยู่ตรงใต้บันได เหมือนกับเอาศพไปอำพรางซ่อนไว้ คาดว่าคนร้ายคงแอบเข้ามาในบ้านเพื่อขโมยทรัพย์สินมีค่า แต่บังเอิญมาเจอผู้ตายเสียก่อนและพยายามจะร้องเรียกให้เพื่อนบ้านช่วย คนร้ายเลยหยิบถุงพลาสติกในบ้านตรงเข้าไปครอบศีรษะผู้ตายจนเสียชีวิต จากนั้นรีบหลบหนีไปเพราะกลัวคนอื่นจะได้ยินเสียง อย่างไรก็ตามจะส่งศพไปตรวจเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์