สลด! พ่อถอยรถทับลูกวัย2ขวบดับ

ภาพจาก เดลินิวส์ภาพจาก เดลินิวส์


เมื่อเวลา 05.30 น.วันที่ 26 ม.ค. เจ้าหน้าที่มูลนิธิการกุศลวิเศษไชยชาญ จ.อ่างทอง เดินทางไปตรวจสอบเหตุพ่อถอยรถปิกอัพทับลูกชายได้รับบาดเจ็บสาหัส บริเวณบ้านเช่าใกล้กับวัดสำโรง ต.ศาลเจ้าโรงทอง อ.วิเศษชัยชาญ 

พบนายพิสูจน์ ธนีสรรค์ อายุ 32 ปี และนางสายใจ สายใจบุญ อายุ 38 ปี สองสามีภรรยา กำลังนำร่างอันไร้สติของ ด.ช.ธันยาธรณ์ ธนีสรรค์ วัย 2 ขวบ ผู้เป็นลูกชาย ซึ่งมีรอยถูกล้อรถทับเข้ากลางลำตัว อาการสาหัสมาก นำส่ง รพ.วิเศษชัยชาญ แต่ปรากฏว่าเด็กทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตระหว่างทาง
 

จากการสอบถามนางสายใจ แม่ของหนูน้อยเคราะห์ร้าย กล่าวว่า ตนพร้อมกับนายพิสูจน์ สามีและเป็นพ่อแท้ๆ ของ ด.ช.ธันยาธรณ์ ซึ่งเป็นลูกเพียงคนเดียว เป็นคน จ.ชุมพร มีอาชีพรับเดินสายอินเทอร์เน็ต ซึ่งจะต้องตระเวนเดินทางไปทำงานตามจังหวัดต่างๆ ล่าสุดได้มารับงานเดินสายอินเทอร์เน็ตใน จ.อ่างทอง โดยมาเช่าบ้านที่เกิดเหตุอยู่ได้เพียง 2 สัปดาห์เท่านั้น
 

ก่อนเกิดเหตุในช่วงเช้ามืดตนกำลังทำงานอยู่ในบ้าน ส่วนสามีจะออกไปทำธุระนอกบ้าน โดยตนไม่รู้ว่าลูกชายวิ่งตามพ่อออกไปด้วย พอมาเห็นอีกทีเป็นจังหวะที่สามีสตาร์ทรถปิกอัพและกำลังจะถอยหลังออก ตนเห็นลูกชายวิ่งตามพ่อไปถึงด้านหลังรถ ไม่ทันตะโกนบอกสามีก็ถอยรถชนลูกจนล้มลง แล้วล้อหลังด้านซ้ายทับผ่านลำตัวลูกชายไป ตนตกใจมากวิ่งไปดูก็พบว่าลูกแน่นิ่งไปแล้ว จึงอุ้มลูกให้สามีขับพาส่ง รพ.วิเศษชัยชาญ แต่ลูกก็เสียชีวิตในที่สุด และตั้งใจจะนำศพลูกกลับบำเพ็ญกุศลยังบ้านเกิดในจ.ชุมพร


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์