จับ!จ่าลูกประดู่กระทำชำเราเด็ก8ขวบ

จับ!จ่าลูกประดู่กระทำชำเราเด็ก8ขวบ


'ผบก.ภ.จว.ชลบุรี' แถลงจับกุม 'จ่าเอกลูกประดู่' วัย 40 ปี ในข้อหาล่วงละเมิดทางเพศเด็กหญิงวัย 8 ขวบตรวจค้นพบถ่ายคลิปวีดีโอ-ภาพนิ่งเก็บไว้อื้อ

26 ม.ค.56 พล.ต.ต.คัชชา ธาตุศาสตร์ ผบก.ภ.จว.ชลบุรี พร้อมด้วย นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณา หงสกุลเพื่อเด็กและสตรี พ.ต.อ.สุภธีร์ บุญครอง รอง ผบก. พ.ต.อ.สมนึก จันทร์เกตุ ผกก.สภ.หนองปรือ พ.ต.ท.คงศักดิ์ บุญสื่อสุวรรณ รอง ผกก.สส. ร.ต.อ.กรณ์พงษ์ สุขวิสิฏฐ์ รอง สว.สส. พร้อมกำลังตำรวจชุดสืบสวน ร่วมกันแถลงข่าวจับกุม จ่าเอกเอนก ด้วงฟู อายุ 40 ปี ทหารเรือ ประจำเรือนเรศวร สังกัดกองเรือฟริเกตที่ 2 กองเรือยุทธการ ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดพัทยาที่ 66/2556 ลงวันที่ 25 ม.ค. ในข้อหากระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี ซึ่งมิใช่ภรรยาของตน และอนาจารเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม

พล.ต.ต.คัชชา เปิดเผยว่า สืบเนื่องจากทางตำรวจ สภ.หนองปรือ ได้รับการประสานข้อมูลจากมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี หลังจากมีผู้ไปร้องเรียนกับมูลนิธิฯว่า เมื่อช่วงค่ำของวันที่ 26 และวันที่ 27 ธ.ค.55 จ่าเอกเอนก ด้วงฟู ได้ลวง ด.ญ.ก้อย (นามสมมุติ) อายุ 8 ปี นักเรียนชั้น ป.2 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.บางละมุง ไปกระทำชำเราภายในบ้านพักเลขที่ 57/152 หมู่บ้านรัตนากร วิลเลจ 3 ซอยเขาน้อย หมู่ 5 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จากนั้นได้ใช้โทรศัพท์ถ่ายคลิปวีดีโอและภาพนิ่งขณะกระทำอนาจารเด็กเก็บไว้

 จากการสอบสวนทราบว่า ในวันเกิดเหตุครั้งแรกเมื่อวันที่ 26 ธ.ค. หลังจากที่ ด.ญ.ก้อย (นามสมมุติ) เลิกโรงเรียนกลับมาบ้าน และกำลังปั่นจักรยานเล่นภายในหมู่บ้านดังกล่าว ระหว่างนั้น จ.อ.เอนก ซึ่งมีบ้านพักอยู่ใกล้เคียงกัน ได้พูดจาล่อลวง ด.ญ.ก้อย ให้ไปเล่นของเล่นและดูทีวีภายในบ้านของตัวเอง ด้วยความไร้เดียงสาประกอบกับเด็กนั้นคิดว่ามีเพื่อนเล่นอยู่ในบ้าน ทำให้เด็กหญิงเกิดหลงเชื่อและเดินตามทหารเรือรายนี้เข้าไปในบ้าน จากนั้น จ.อ.เอนก ก็นำขนมและของเล่นมาให้เล่น จากนั้นได้ทำอนาจารเด็ก พร้อมกับใช้โทรศัพท์ถ่ายคลิปวีดีโอและภาพนิ่งเก็บไว้ ก่อนข่มขู่เด็กว่าไม่ให้นำเรื่องนี้ไปบอกใคร ถัดไปแค่วันเดียวเมื่อช่วงเย็นวันที่ 27 ธ.ค.ที่ผ่านมา จ.อ.เอนกได้ลวง ด.ญ.ก้อย (นามสมมุติ) ไปกระทำชำเราในลักษณะเดิมและถ่ายคลิปวีดีโอเก็บไว้ดูเช่นเคย ก่อนปล่อยตัวเด็กกลับบ้านและทำตัวตามปกติเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

 กระทั่งมีคนใกล้ชิดของ จ.อ.เอนก บังเอิญไปเห็นคลิปวีดีโอในโทรศัพท์ขณะกำลังกระทำอนาจารเด็ก ทำให้บุคคลดังกล่าวทนพฤติกรรมไม่ไหว จึงแอบก็อปปี้ภาพแล้วนำไปร้องเรียนกับนางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี จากนั้นนางปวีณาได้ส่งข้อมูลและหลักฐานมาให้ พ.ต.อ.สมนึก จันทร์เกตุ ผกก.สภ.หนองปรือ เพื่อดำเนินการขออำนาจศาลจังหวัดพัทยาออกหมายจับ ก่อนที่ชุดสืบสวนจะนำกำลังบุกไปจับกุมได้ที่บ้านพักในหมู่บ้านรัตนากร วิลเลจ 3 ขณะที่เจ้าตัวกำลังเตรียมเดินทางไปเที่ยวพักผ่อนยังต่างจังหวัด หลังจากลาราชการเป็นเวลา 15 วัน พร้อมยึดหลักฐาน โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง คอมพิวเตอร์ 1 เครื่อง อาวุธปืน 1 กระบอก

 พล.ต.ต.คัชชา กล่าวว่า ได้ประสานไปยังนักสังคมสงเคราะห์เพื่อให้มาฟื้นฟูสภาพจิตใจและพูดคุยกับเด็ก จนทราบความจริงว่าเด็กได้ถูกล่วงละเมิดทางเพศจริง ภายหลังจึงได้ส่งตัวไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล และคงต้องรอผลตรวจอย่างเป็นทางการอีกครั้ง ในส่วนของ จ.อ.เอนก จากการสอบปากคำให้การว่า ได้ล่อลวงเด็กไปกระทำอนาจารจริงแต่เด็กยินยอมพร้อมใจเอง อย่างไรก็ตามทางตำรวจไม่ปักใจเชื่อ เพราะแนวทางการสืบสวนทราบว่า จ.อ.เอนก เคยก่อเหตุกับเด็กหญิงในลักษณะนี้มาแล้วหลายราย โดยการตรวจสอบที่เครื่องคอมพิวเตอร์พบว่ามีภาพลามก ระหว่าง จ.อ.เอนกกับหญิงหลายคน เป็นไปได้ว่าบุคคลเหล่านี้ตกเป็นเหยื่อ ด้วยความอับอาย ไม่กล้าเข้าแจ้งความเนื่องจากผู้ก่อเหตุเป็นถึงทหารเรือ และเกรงว่าจะไม่ได้รับความปลอดภัย ภายหลังจึงได้ส่งตัวให้พนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมาย

ทางด้านนางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลฯ เปิดเผยว่าเรื่องที่เกิดขึ้นถือเป็นภัยใกล้ตัวตัวที่ร้ายแรงและตัวเด็กก็น่าสงสารเป็นอย่างมาก และคิดว่าน่าจะมีเด็กอีกหลายรายที่ถูกกระทำอีกหลายราย เบื้องต้นก็จะดูแล ด.ญ.ก้อย (นามสมมุติ) 

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์