แจ้งความจับสามีใหม่ข่มขืนลูกสาว

แจ้งความจับสามีใหม่ข่มขืนลูกสาว


แม่พาลูกสาวโร่แจ้งความจับสามีใหม่ข่มขืนลูกสาว อีกรายสาวเคเบิลพัทยา

ถูกผัวเมาใช้มีด-ปืนไล่ทำร้าย ตร.จับพร้อมปืน ทางด้านสาวห้างโวยโดนหมายจับทั้งที่ไม่ได้ทำผิด

 วันที่ 25 ม.ค.56  เมื่อเวลา 03.00 น.  ร.ต.อ.อโนชา นันทชัย ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี กำลังปฏิบัติหน้าที่อยู่นั้นได้มี น.ส. รัต (นามสมมุติ) พา น.ส. เจี๊ยบ (นามสมมุติ) อายุ 18 ปี ลูกสาว เข้าแจ้งความร้องทุกข์ให้ดำเนินคดีกับนายพิษนุ ผลาผล อายุ 33 ปี สามีใหม่หลังได้กระทำการข่มขืนลูกสาวในห้องพักภายในซอย 12 พัทยากลาง ม.9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

 จากการสอบสวน น.ส. เจี๊ยบ ให้การว่าเมื่อวันที่ 24 ม.ค ช่วงประมาณ 5 โมงเย็นตนได้กลับเข้าห้องพักเพื่อพักผ่อน หลังจากนั้นประมาณ 4 ทุ่ม ตนก็ได้โทรศัพท์พูดคุยกับผู้เป็นแม่ ซึ่งแม่ของตนนั้นเห็นว่าตนนั้นอยู่ที่ห้องเพียงลำพังเกรงว่าจะเกิดอันตรายจึงได้ให้ตนนั้นไปพักอยู่ที่ห้องของนายพิษนุ ที่เป็นพ่อเลี้ยง เพื่อความปลอดภัยก่อนที่แม่นั้นจะเดินทางกับห้อง ต่อมาขณะที่ตนนั้นพักผ่อนอยู่ภายในห้องของนายพิษนุ กับถูกนายพิษนุพ่อเลี้ยงกระทำการบังคับข่มขืนตนจนสำเร็จความใคร่ โดยตนนั้นสู้แรงของนายพิษนุไม่ไหว

 หลังเกิดเรื่องตนจึงได้เล่าเหตุการณ์ให้กับแม่ฟัง ก่อนที่แม่จะพามาแจ้งความเพื่อให้ดำเนินคดีกับพ่อเลี้ยงดังกล่าว ภายหลังจากการสอบสวนในเบื้องต้นแล้วเจ้าหน้าที่จึงได้ลงบันทึกไว้เป็นหลักฐานพร้อมทั้งจะได้เร่งติดตามจับกุมตัวนายพิษนุ พ่อเลี้ยงหื่นรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์