บุกจับแม่เล้าคาบาร์เบียร์เมืองพัทยา-หลังใช้ฝรั่งล่อซื้อกาม2สาววัยเพียง16ปี

ภาพจากข่าวสดภาพจากข่าวสด


เมื่อ 25 ม.ค. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า ร.ต.ต.นิธิศ ไกรราช รอง สว.ศูนย์พิทักษ์ เด็ก เยาวชน และสตรี ตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี (พดส.ภ.จว.ชลบุรี) พร้อมกำลังชุดสืบสวน ได้สืบทราบว่ามีกลุ่มบาร์เบียร์ร้านหนึ่ง บริเวณตลาดร่มโพธิ์ ถนนจอมเทียนสายสอง ม.12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี นำเอาเด็กหญิงสาว เยาวชน อายุต่ำกว่า 18 ปี ลักลอบแฝงตัวขายบริการทางเพศกับนักท่องเที่ยวต่างชาติ

ต่อมาจึงส่งสายลับชาวต่างชาติ นำเงินสดจำนวน 6,000 บาท ถ่ายเอกสารลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน เข้าไปล่อซื้อบริการทางเพศ จาก น.ส.มณีรัตน์ ชมพูเพชร อายุ 34 ปี อยู่บ้านเลขที่ 68 ม.8 ต.สระแก้ว อ.หนองหงส์ จ.บุรีรัมย์ พนักงานร้าน ก่อนจะส่งมอบหญิงสาว ทราบชื่อคือ น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 16 ปี ให้กับสายลับทันที ทางตำรวจที่เฝ้าดูพฤติกรรมอยู่ จึงแสดงตัวเข้าจับกุม ตรวจสอบภายในร้านพบหญิงสาว อายุ 17 ปี อีกคน เข้ามาขายบริการด้วยเช่นกัน

จากการสอบถาม น.ส.มณีรัตน์ ให้การอ้างว่า ตนเป็นเพียงพนักงานแคชเชียร์ ประจำที่ร้านดังกล่าว โดยที่เจ้าของร้านนั้นไปทำธุระที่กรุงเทพฯ ส่วนหญิงสาวอายุต่ำกว่า 18 ปี เข้ามาทำงานขายบริการ ไม่รู้ว่าอายุต่ำกว่ากฎหมายกำหนด ซึ่งส่วนแบ่งจากรายได้ จะแบ่งให้เด็กหญิงครั้งละ 2,000 บาท เข้าบาร์เบียร์ 2,000 บาท ส่วนเงินที่เหลือก็เป็นค่าโรงแรม และค่าดริ้ง

ด้าน ร.ต.ต.นิธิศ เปิดเผยว่า เบื้องต้นจะคุมตัวน.ส.มณีรัตน์ พนักงานแคชเชียร์ ส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา สาขาโค้งดงตาล ดำเนินคดีตามกฎหมาย ส่วนเยาวชนอีก 2 คน จะต้องส่งสถานพัฒนาและฟื้นฟูเด็กจังหวัดชลบุรี อีกทั้งจะออกหมายจับเจ้าของบาร์เบียร์ ซึ่งร่วมกันค้ามนุษย์อีกด้วย พร้อมกับจะเร่งรัดออกกวาดล้างจับกุมพวกนำเด็กหญิงมาค้าประเวณี ออกไปให้หมดจากพื้นที่ ตามนโยบายผู้บังคับบัญชา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์