ฆ่าโหดหนุ่มรอยสัก มัดโยนทิ้งป่าชายเลน

ฆ่าโหดหนุ่มรอยสัก มัดโยนทิ้งป่าชายเลน


ฆ่าโหดหนุ่มรอยสักใช้เชือกรัดคอแขวนกับต้นไม้ ก่อนใช้ไม้หน้าสามฟาดกระหน่ำจนเลือดท่วมร่างตายอนาถ ตร.มุ่งปมหักหลังแรงงานต่างด้าว หรือไม่ก็เรื่องชู้สาว

เมื่อเวลา 03.45 น.วันนี้ (24 ม.ค.)  ร.ต.อ.สมชาย หนูบุญ ร้อยเวร สภ.เมืองภูเก็ต รับแจ้งพบศพคนถูกฆ่าตายริมป่าชายเลนในท่าเรือองค์การสะพานปลา ถนนศรีสุทัศน์ ต.รัษฎา อ.เมือง จ.ภูเก็ต จึงไปสอบสวนพบศพชาย อายุ 30-35 ปี สูง 160-165 ซม.สวมกางเกงขาสั้นสีเทาขอบเอวสีดำ ไม่สวมเสื้อ หน้าอกและหัวไหล่ซ้ายมีรอยสักรูปสัตว์ ที่นิ้วก้อยขวาใส่แหวนทองแดง 1 วง ถูกเชือกรัดคอผูกติดกับต้นไม้เลือดไหลทั่วร่าง มีบาดแผลที่ศีรษะเหนือหูด้านขวา และที่ใบหูขวามีแผลฉีกขาด ตรวจสอบไม่พบหลักฐานว่าผู้ตายเป็นใคร มาจากที่ใด เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 ชม.ห่างออกไปเล็กน้อยมีไม้ขนาดหน้าสามหักเปื้อนเลือดตกอยู่ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนคาดว่าผู้ตายอาจเป็นลูกเรือประมงที่จอดเทียบท่าองค์การสะพานปลาหรือใกล้เคียง หรืออาจเป็นนายหน้าค้าแรงงานต่างด้าว ถูกกลุ่มคนร้ายที่มีไม่ต่ำกว่า 4-5 คนจับตัวมาจากที่อื่น ก่อนจะสังหารอย่างเหี้ยมโหด ส่วนสาเหตุคาดว่ามาจากการขัดแย้งผลประโยชน์เกี่ยวกับค่าหัวแรงงานต่างด้าวที่จะนำมาเป็นลูกเรือประมง เนื่องจากผู้ตายอาจเป็นนายหน้าค้าแรงงานรับเงินจากเจ้าของเรือประมง เพื่อหาแรงงานมาเป็นลูกเรือประมงไปแล้ว แต่ไม่สามารถนำแรงงานมาทำงานได้ หรืออาจเป็นเรื่องชู้สาว..


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์