ทิ้งศพข้างวัดแพทย์ระบุกลามใบหน้าหัก ขาซ้ายหัก ที่คอมีเชือกมัดเป็นปริศนา

ทิ้งศพข้างวัดแพทย์ระบุกลามใบหน้าหัก ขาซ้ายหัก ที่คอมีเชือกมัดเป็นปริศนา


นำศพมาทิ้งข้างวัดที่ลำคอมีเชือกมัดเป็นปริศนา ตามร่างกายมีร่อยรอยคล้ายถูกรถชนจนผิวหนังถลอกหลายแห่ง แพทย์ระบุขาซ้ายหัก กลามใบหน้าหัก
 

เมื่อเวลา02.00น.ของวันที่ 21 มกราคม2556 พ.ต.ต.บรรจง  หนูหว้า สารวัตรเวรสอบสวนสภ.เมืองปทุมธานี รับแจ้งจากพลเมืองดีว่าพบผู้เสียชีวิตบริเวณลานจอดรถด้านหลังวัดป่ากลางทุ่ง หมู่ที่3 ต.บางขะแยง อ.เมือง จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย แพทย์เวรร.พ.ปทุมธานี เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเขต1 และอาสาสมัครร่วมกตัญญู
 

ในที่เกิดเหตุซึ่งเป็นลานจอดรถไม่มีไฟส่องสว่าง อยู่ด้านหลังวัดป่ากลางทุ่ง พบผู้เสียชีวิตเป็นชาย1ราย เสียชีวิตลักษณะนอนตะแคงสวมเสื้อเชิ๊ตแขนสั้นสีน้ำเงินลายขาว กางเกงขาสั้นสีน้ำเงิน สวมรองเท้าแตะสีเหลือง มีเลือดไหลออกมาจากโพรงจมูกและหู ที่บริเวณลำคอมีเชือกผ้าสีดำมัดอยู่ที่ลำคอ ตามร่างกายมีร่อยรอยคล้ายถูกรถชนจนผิวหนังถลอกหลายแห่งทราบชื่อผู้เสียชีวิตต่อมานายสุรพันธ์  กองไพรวัลย์ อายุ 45ปี ซึ่งเป็นผู้พักอาศัยใกล้เคียงที่เกิดเหตุ  จากการชันสูตรเบื้องต้นแพทย์ระบุขาซ้ายหัก กลามใบหน้าหัก
 

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ผู้พบเห็นศพเป็นผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์รับจ้างวินมาลัยดอกไม้เบอร์17  อ.เมือง จ.ปทุมธานี ที่เข้ามาทำภารกิจส่วนตัวที่ห้องน้ำของทางวัด ขณะกำลังเดินไปเข้าห้องน้ำก็พบกับศพของผู้เสียชีวิตอยู่กลางลานจอดรถในสถานที่เปลี่ยวจึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบ
 

ทางด้านพ.ต.ต.บรรจง  หนูหว้า สารวัตรเวรสอบสวนสภ.เมืองปทุมธานี เปิดเผยว่า จากการชันสูตรเบื้องต้นของแพทย์เวรร.พ.ปทุมธานี ระบุว่าผู้เสียชีวิตคาดว่าประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์และถูกผู้ขับขี่รถยนต์คู่กรณีนำมาทิ้งไว้ในสถานที่ดังกล่าวเพราะเป็นสถานที่เปลี่ยวแต่ถึงอย่างไรก็ไม่ตัดประเด็นการฆาตรกรรมเพราะเบื้องต้นครั้งแรกที่พบศพที่ลำคอมีเชือกมัดอยู่

ซึ่งได้ประสานฝ่ายสืบสวนตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายใช้เป็นเส้นทางเข้าออกในการกระทำความผิดเพื่อนำตัวมาสอบสวนและดำเนินคดีทางกฏหมายพร้อมให้อาสาสมัครร่วมกตัญญูนำร่างผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติศูนย์รังสิตเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์