ตะลึง!ไอ้หนูคลั่งเกม งัดห้องเข้าไปเล่นเกมในรร.

ขอบคุณภาพจาก "เดลินิวส์"ขอบคุณภาพจาก "เดลินิวส์"

วันนี้ (20 ม.ค. ) ร.ต.ต.พิเชษฐ์ ชุมนวม รอง สวป.สภ.เชิงทะเล อ.ถลาง จ.ภูเก็ต พร้อมด้วย ร.ต.ต.ธีระเดช เด่นปรีชากุล รอง สวป.
 
ได้รับแจ้งจากนายวันโณ ตันสกุล อาจารย์สอนคอมพิวเตอร์ โรงเรียนบ้านเชิงทะเล ( ตันติวิท) หมู่ 1 ต.เชิงทะเล อ.ถลาง จ.ภูเก็ต ว่า มีลูกศิษย์จำนวน 3 คน บุกงัดห้องคอมพิวเตอร์และห้องเรียนได้รับความเสียหาย แล้วแอบเข้าไปเล่นคอมพิวเตอร์ จึงนำกำลังไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบกลุ่มอาจารย์ชายและหญิงกำลังยืนจับกลุ่มวิพากษ์วิจารณ์อยู่ที่บริเวณหน้าห้องคอมพิวเตอร์ของโรงเรียน
 
จากนั้นได้เปิดห้องคอมพิวเตอร์เข้าไปตรวจสอบ พบกลิ่นควันตลบอบอวนคละคลุ้งด้วยควันบุหรี่ ส่วนภายในห้องมีคอมพิวเตอร์สำหรับการเรียนการสอนของโรงเรียนเป็นจำนวนมาก ส่วนที่บริเวณกลางห้อง พบนักเรียนชายระดับประถมศึกษา 3 คน (ขอสงวนนาม) สภาพร่างกายอิดโรย กำลังเล่นเกมคอมพิวเตอร์กันอย่างหน้าดำคร่ำเครียด ที่บนโต๊ะคอมพิวเตอร์พบซองม่าม่า ซองขนมปัง และปลากระป๋องถูกเปิดรับประทานไปแล้วจำนวนหนึ่ง
        
ส่วนที่พบพื้นพบเทียนไขถูกจุดใช้งานไปแล้วจำนวนหนึ่ง

และมีขี้เทียนหล่นเกลื่อนพื้น นอกจากนี้พบก้นบุหรี่อยู่บนโต๊ะอาจารย์และหล่นอยู่บนพื้นห้องจำนวนมาก นอกจากนี้พบผ้านวมผืนใหญ่ปูอยู่บนพื้น โดยมีหมอนและผ้าห่มกองอยู่ข้างเก้าอี้คอมพิวเตอร์ และมีดพกยาว 1 ฟุต 1 เล่ม วางอยู่บนชั้นวางของ จึงรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน พร้อมควบคุมตัวเยาวชนทั้ง 3 คนมาสอบสวน
        
เบื้องต้นให้การว่า ได้หนีออกจากบ้านมาตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมาพร้อมนำนำมีด มาม่า ปลากระป๋อง เทียนไข ไฟแช็กและบุหรี่มาจากบ้าน

แล้วใช้มีดงัดห้องคอมพิวเตอร์ของโรงเรียน เพื่อลักลอบเข้าไปเล่นเกมในเฟซบ๊ก โดยใช้เทียนไขจุดไฟส่องสว่าง เพื่อตบตาสำหรับผู้คนที่ผ่านไปมา  ส่วนที่นอน หมอนและขนมได้งัดมาจากห้องเด็กเล็ก  และห้องสหกรณ์ของโรงเรียน เนื่องจากติดเกมอย่างหนัก และไม่มีเงินไปเล่นในร้านเกม จึงงัดห้องคอมพิวเตอร์ของโรงเรียนเพื่อเข้าไปเล่นเกม และทำมาแล้ว 3 ครั้ง อีกทั้งเคยโดนอาจารย์ลงโทษไปแล้ว แต่ไม่หลาบจำ แลกกลับการได้เล่นเกมฟรี เบื้องต้นได้ให้นักเรียนทั้ง 3 คน ทำความสะอาดห้องคอมพิวเตอร์ และควบคุมตัวมาทำประวัติที่ สภ. เชิงทะเล พร้อมประสานผู้ปกครองมารับทราบและดำเนินคดีการตามกฎหมายต่อไป.

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์