สลดสาววัย 20 เครียดท้องลูกคนที่ 3 กินยาขับไม่ออก คิดสั้นผูกคอดับคาต้นไม้

ภาพประกอบจากอินเทอร์เน็ต(ไม่เกี่ยวกับเนื้อหาข่าว)ภาพประกอบจากอินเทอร์เน็ต(ไม่เกี่ยวกับเนื้อหาข่าว)


 เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 20 ม.ค. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า ร.ต.ท.ปรเมศร์ ศิริธินนท์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองสมุทรปราการ

 รับแจ้งมีหญิงผูกคอตายภายในสวน บ้านเลขที่ 95 หมู่ 5 ข้างหมู่บ้าน ลัลลี่วิลล์ ซ.มังกรนาคาคดี ต.แพรกษษา อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.พัลลภ แอร่มหล้า ผกก.สภ.เมืองสมุทรปราการ มูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ เดินทางเข้าตรวจสอบ
 
 ที่เกิดเหตุ อยู่บริเวณใต้ต้นไม้พบศพนางสาววันเพ็ญ ยอดทัด อายุ 20 ปี อยู่หมู่ 5 ต.แพรกษา อ.เมืองสมุทรปราการ ใช้ผ้าพันคอสีฟ้าผูกคอตนเองห้อยกับกิ่งไม้ จนลิ้นจุกปาก คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 5 ชั่วโมง เจ้าหน้าที่ได้ช่วยกันแก้มัดผ้าดังกล่าวออกจากคอของผู้ตาย ก่อนนำร่างลงมาส่งต่อไปชันสูตร ที่ ร.พ.สมุทรปราการ
 
 สอบสวนนายนิกร บุญริ้ว อายุ 32 ปี สามีของผู้ตาย ซึ่งมีอาชีพขับรถสองแถวรับส่งผู้โดยสารภายในซอยดังกล่าว ให้การว่า ตนมีลูกกับผู้ตายด้วยกันสองคน โดยคนโตอายุ 3 ขวบ และคนเล็กอายุ 7 เดือน ต่อมาภรรยาทราบว่าตนเองตั้งครรภ์อีกคนประมาณ 3 เดือน เกิดอาการเครียด เนื่องจากเกรงว่าจะไม่สามารถแบกรับภาระเลี้ยงดูลูกเพิ่มได้ เนื่องจากตนทำงานเพียงคนเดียว สวนภรรยาต้องดูแลลูกอยู่ที่บ้าน ภรรยาจึงวิตกว่าถ้ามีลูกเพิ่มอีกจะทำให้ครอบครัวลำบาก ตนจึงคอยปลอบอยู่ตลอด กระทั่งเดือนก่อนภรรยาได้แอบไปกินยาเพื่อจะขับก้อนเลือดออก แต่เลือดกลับไม่ยอมออก และผลจาการกินยาขับเลือดยังทำให้ภรรยาสุขภาพอ่อนแอ และปวดท้องอยู่บ่อยครั้ง จนต้องเข้ารับการักษา ที่ ร.พ.สมุทรปราการ กระทั่งแพทย์ระบุว่า เด็กที่อยู่ภายในท้องถ้าคลอดออกมาแล้วร่างกายอาจจะไม่สมบูรณ์ จนทำให้ภรรยาตนเกิดความเครียดเพิ่มมากขึ้น
 
 เมื่อเครียดภรรยาก็มักจะดื่มเหล่าย้อมใจอยู่เป็นประจำ จนตนต้องคอยเข้าไปตักเตือน ซึ่งก็เป็นอย่างนี้มาโดยตลอด กระทั่งวันเกิดเหตุช่วงเช้าที่ผ่านมาตนได้ออกไปขับรถสองแถวตามปกติ พอช่วงสายได้กลับมาที่บ้านพัก แต่กลับไม่พบภรรยาเลี้ยงลูกอยู่ที่บ้าน จึงได้เดินไปสอบถามญาติที่อยู่ใกล้กัน ซึ่งญาติบอกว่าภรรยาได้เดินเข้าไปในสวนซึ่งห่างจากบ้านตนประมาณ 20 เมตร ตนจึงได้เดินเข้าไปตามหาอยู่นานแต่ก็ไม่พบ กระทั่งในช่วงบ่ายมีชาวบ้านวิ่งมาบอกตนว่าภรรยาได้ผูกคอตายอยู่ที่บริเวณใต้ต้นไม้ ตนจึงรีบไปดู จึงทราบว่าภรรยาเสียชีวิตไปแล้ว และได้โทรแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบ
 
 อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่คาดว่าผู้ตายน่าจะเกิดความเครียด ก่อนตัดสินใจผูกคอตนเอง เพื่อหนีปัญหา ซึ่งได้สอบถามไปยังญาติของผู้ตายก็ไม่มีใครติดใจกับการตายในครั้งนี้ ก่อนมอบศพให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนาต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์