วัยรุ่นตะลุมบอนงานบวชพ่อครัวโต๊ะจีนถูกลูกหลงดับ

วัยรุ่นตะลุมบอนงานบวชพ่อครัวโต๊ะจีนถูกลูกหลงดับ


วัยรุ่นยกพวกตะลุมบอนกลางงานบวช ไม่หนำใจ ตามมายิงกันนอกงานแถมสาดกระสุนใส่ พ่อครัวโต๊ะจีนถูกลูกหลงดับสลด

เมื่อเวลา 22.30 น.วันที่ 19 ม.ค. พ.ต.ท.วสันต์ ทิพย์รัตน์  พนักงานสอบสวน สภ.อุทัย จ.พระนครศรีอยุธยา  ได้รับแจ้งคนถูกยิงเสียชีวิตหน้าทางเข้าหมู่บ้านดีดีแลนด์ ริมถนนสายอุทัย-ภาชี หมู่4 ต.อุทัย อ.อุทัย  ไปตรวจสอบพร้อมพ.ต.อ.ธนพล โพธิสุข  ผกก.  พ.ต.ท.มนัสเวท ทองอิ่ม รองผกก.สส. พ.ต.ท. ปัณฑัต เศวตะทัต สวป.  หน่วยกู้ภัยอยุธยารวมใจ

ที่เกิดเหตุพบรถบรรทุก 6 ล้อ อีซุซุ สีขาวหมายเลขทะเบียน 82-5073 ปทุมธานี เป็นรถขนโต๊ะจีนของร้าน แป๊ะฮก สาขาเขาชะโงก  จอดอยู่ ในกระบะมีอุปกรณ์เครื่องครัวและถังแก๊สจำนวนมาก ใกล้กันพบศพนายวิสัย พุ่มไพร อายุ 52 ปี อยู่บ้านเลขที่ 134/3 หมู่14 ต.พรหมณี อ.เมือง จ.นครนายก นอนหงายอยู่ในรถมีบาดแผลถูกยิงด้วยปืนไม่ทราบขนาดเข้าหน้าอกขวา  1 นัด ข้างรถพบพนักงานโต๊ะจีนยืนอยู่ในอาการตื่นตกใจ

สอบสวนนายบุญเลิศ ปรีชาวัฒน์ อายุ 56 ปี เจ้าของโต๊ะจีน กล่าวว่า มาจัดโต๊ะจีนในงานบวช ที่หมู่11 ต.บ้านหีบ อ.อุทัย กว่า 100 โต๊ะ ประชาชนร่วมงานกว่า 1,000 คน แต่จู่ๆเกิดเหตุทะเลาะวิวาทกันของกลุ่มวัยรุ่นจนต้องห้ามปรามกัน หลังงานเลิกตนพร้อมผู้ตายซึ่งเป็นพ่อครัวของร้านและพนักงานรวม8 คน ได้เก็บเครื่องครัวออกจากงานมาก่อน แต่ยังเสริฟและพนักงานอีกจำนวนหนึ่งรอเก็บโต๊ะเพราะแขกในงานยังกลับไม่หมด เมื่อออกจากงานมาได้ประมาณ 200 เมตร เห็นรถกระบะจอดอยู่และมีกลุ่มรถจยย.อีก10 คนขับตามหลังมา

จากนั้นได้ยินเสียงปืนดังขึ้นติดต่อกันหลายสิบนัด  พนักงานหลังรถบอกว่ามีคนโดนยิง ตนไม่กล้าลงจากรถมาดู รีบขับรถหาทางพาลูกน้องส่งรพ.แต่ไม่เคยมารับงานแถวนี้มาก่อนจึงไม่ทราบเส้นทาง เมื่อถึงหน้าหมู่บ้านเห็นเจ้าหน้าที่กู้ภัยอยู่จึงไปขอความช่วยเหลือพบว่าลูกน้องเสียชีวิตแล้ว  ทำโต๊ะจีนมาหลายสิบปีไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้มาก่อน

เจ้าหน้าที่ลงพื้นที่ตรวจสอบบริเวณที่ผู้เสียชีวิตถูกยิง แต่มืดยังไม่พบปลอกกระสุน จึงนำพยานที่เห็นเหตุการณ์ ไปสอบสวนเพื่อหาตัวกลุ่มวัยรุ่นที่เลาะวิวาทกันในงานและออกไปยิงถล่มกันนอกงานจนมีคนถูกลูกหลงเสียชีวิตมาดำเนินคดีต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์