ตร.ทองหล่อมีCCTV พี ปรเมศวร์CH3ยิงคน-ไม่สรุปปืนลั่น

ตำรวจทองหล่อ เผย คืบคดี "พี ปรเมศวร์" สอบพยานเกือบครบ ได้วงจรปิดแล้ว ออกหมายเรียกเจ้าตัว ภายในวันที่ 5 ก.พ. หากไม่มา ยึดเงินประกัน และขอหมายจับทันที -รอผลตรวจปืน จันทร์ นี้

ตร.ทองหล่อมีCCTV พี ปรเมศวร์CH3ยิงคน-ไม่สรุปปืนลั่น


                  พ.ต.ท.ศราวุธ เดชศรี พนักงานสอบสวนผู้ชำนาญการ สน.ทองหล่อ เปิดเผย ไอ.เอ็น.เอ็น. ถึงความคืบหน้าคดี นายปรเมศวร์ สิงห์โพธิ์ หรือ "พี ปรเมศวร์" ดารานักแสดง ก่อเหตุยิงศีรษะ นายนพปฎล อธิบาย อายุ 44 ปี หุ้นส่วนร้าน Muse ทองหล่อ ซอย 10 เสียชีวิต ว่า สืบพยานเกือบครบแล้ว รปภ. 2 ปาก ที่เป็นผู้หญิงที่มากับผู้ตาย และผู้หญิงที่มากับผู้ต้องหา เหลืออีก 1 ปาก คือ น้องสาวของนายปรเมศวร์ ส่วนหลักฐานภาพจากกล้องวงจรปิดนั้น ได้มาแล้ว แต่ยังไม่ขอเปิดเผยรายละเอียด เนื่องจากจะมีผลกระทบต่อรูปคดีค่อนข้างสูง หากเผยแพร่ออกไปก็เกรงว่าจะถูกนำไปตีความได้


              ส่วนเรื่องคดีได้มีการออกหมายเรียก นายปรเมศวร์ ให้มารับทราบข้อกล่าวหาฆ่าคนตาย ภายในวันที่ 5 ก.พ.นี้แล้ว แต่หากผู้ต้องหายังไม่มาพบตำรวจตามที่นัดหมาย ก็จะดำเนินการยึดเงินประกันและขอหมายจับทันที เพราะถือว่าให้สิทธิการประกันตัวแล้ว อย่างไรก็ตาม จนถึงขณะนี้ก็ยังไม่สามารถโทรศัพท์ติดต่อเจ้าตัวได้โดยตรง จึงส่งหมายเรียกไปยังบ้านพัก ส่วนญาติก็ยังไม่ได้รับการติดต่อแต่อย่างใด

              ทั้งนี้ หากมีพยานคนอื่นที่เห็นเหตุการณ์ หรือ เป็นประโยชน์ต่อรูปคดีก็ยินดีที่จะสอบปากคำ ขอให้ติดต่อเข้ามา
นอกจากนี้ พ.ต.ท.ศราวุธ ยังเปิดเผย เรื่องการทำคดี "พี ปรเมศวร์" ว่า ตนทำคดีมานานกว่า 20 ปี ไม่จำเป็นต้องเอนเอียง โดยเฉพาะคดีที่มีคนดังเข้ามาเกี่ยวข้อง เนื่องจากจะทำให้เสียหายไปด้วย ซึ่งครั้งแรกที่มีการแจ้งข้อหาพยายามฆ่านั้น ยังไม่มีใครมาแสดงตัวเป็นพยานในคดี นอกจาก นายปรเมศวร์ และเพื่อน พยานที่เห็นเหตุการณ์ก็มีเพียง รปภ. ที่เห็นว่า นายประเมศวร์ ถือปืนและวิ่งไป

              แต่ไม่ทราบเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จึงแจ้งข้อหาตามนั้น ส่วนปืนที่นำมามอบก็ยังไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นปืนที่ใช้ก่อเหตุ ต้องรอเปรียบเทียบหัวกระสุนในตัวผู้ตาย โดยได้ส่งกองพิสูจน์หลักฐาน เพื่อตรวจเปรียบเทียบแล้ว คาดว่าจะทราบผลภายในวัน 21 ม.ค.นี้ 
ทั้งนี้ ยืนยันว่า การทำคดีเป็นไปตามขั้นตอนกฎหมาย การออกข่าวจะเป็นอย่างไรจึงไม่มีความกังวล รวมทั้ง ผู้บังคับบัญชา ก็กำชับให้ทำคดีตรงไปตรงมา โดย พล.ต.ต.อนุชัย เล็กบำรุง รอง ผบช.น. ก็ลงมาตรวจสอบด้วยตนเองและวางแนวทางการทำคดีให้ด้วย จึงไม่มีทางที่จะทำคดีนอกขั้นตอน


             ส่วน นายปรเมศวร์ ที่เข้ามอบตัวหลังก่อเหตุ ก็ถือว่าเป็นการแสดงสปิริต แต่การให้การว่าเป็นอย่างไร ก็ถือว่าเป็นสิทธิ์ของเขาที่จะกล่าวอ้างในฐานะผู้ต้องหา แต่ตำรวจก็ไม่ได้นำคำให้การมาสรุปในการแจ้งข้อหา ตนรับราชการมา 25 ปี ไม่เอามาแลกเรื่องอย่างนี้แน่นอน เข้าใจอารมณ์ของผู้สูญเสีย แต่ก็ขอให้มองข้อเท็จจริงด้วย


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์