ตร.เรียก “พี ปรเมศวร์” รับทราบข้อกล่าวหาฆ่าคนตาย

พี ปรเมศวร์พี ปรเมศวร์



วันนี้ ( 18 ม.ค.) จากกรณีนายปรเมศวร์ สิงห์โพธิ์ หรือ “พี ปรเมศวร์” ดารานักแสดงหนุ่มจากสถานีโทรทัศน์ช่อง 3 ก่อเหตุยิงศีรษะนายนพปฎล อธิบาย อายุ 44 ปี หุ้นส่วนร้าน Muse ทองหล่อซอย 10ได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนจะเสียชีวิตในเวลาต่อมา สาเหตุจากไม่พอใจที่ผู้ตายเข้าไปห้ามปรามดาราหนุ่มขณะกำลังทะเลาะกับแฟนสาว เหตุเกิดบริเวณลานจอดรถอาคารเอท ทองหล่อ ปากซอยทองหล่อ 8 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา เมื่อช่วงเช้ามืดวันที่ 17 ม.ค. โดยภายหลังเจ้าตัวได้นำอาวุธปืนกล๊อก ขนาด 9 ม.ม.ที่ใช้ก่อเหตุเดินทางเข้ามอบตัวกับพนักงานสอบสวน สน.ทองหล่อ ก่อนใช้เงินสด 200,000 บาทประกันตัวออกไป ตามข่าวที่เสนอไปแล้วนั้น

ล่าสุด พ.ต.ท.ศราวุธ เดชศรี พนักงานสอบสวนผู้ชำนาญการ สน.ทองหล่อ เจ้าของคดี กล่าวถึงความคืบหน้าคดีดังกล่าวว่า หลังจากผู้ต้องหานำอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุเข้ามามอบตัวกับพนักงานสอบสวนแล้ว ก็ได้ทำการสอบปากคำแล้ว โดยผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ จึงแจ้งข้อหาพยายามฆ่า เนื่องจากผู้บาดเจ็บยังไม่เสียเสียชีวิต จากนั้นก็ได้ส่งตัวไปตรวจคราบเขม่าดินปืนเพื่อเก็บไว้เป็นหลักฐาน ต่อมาผู้ต้องหาก็ได้ใช้เงินสดจำนวน 200,000 บาท ประกันตัวออกไปในช่วงบ่าย

พ.ต.ท.ศราวุธ กล่าวต่อว่า หลังจากนั้นเวลาประมาณ 15.00 น. ทางโรงพยาบาลได้แจ้งมายังพนักงานสอบสวนว่า ผู้บาดเจ็บเสียชีวิตแล้ว จึงติดต่อให้ทางผู้ต้องหามารับทราบข้อกล่าวหาฆ่าผู้อื่นตายเพิ่มเติม พร้อมเพิ่มวงเงินประกันตัวจาก 200,000 บาท เป็น 400,000 บาท แต่ขณะนี้ยังติดต่อกับผู้ต้องหาไม่ได้ ผู้ต้องหาไม่ได้รับสาย จึงส่งข้อความไปอีกทางหนึ่ง แต่ก็ยังไม่มีการติดต่อกลับมาแต่อย่างใด จึงยังไม่ทราบว่าจะเข้ามารับทราบข้อหาเมื่อไร แต่อย่างไรก็ตามในวันที่ 5 ก.พ. ทางผู้ต้องหาจะต้องมารายงานตัวตามนัดอีกครั้ง ซึ่งหาเดินทางมาในวันนั้นก็จะแจ้งข้อหาเพิ่มเติม และเพิ่มวงเงินประกัน แต่หากไม่มีเงินพอก็ต้องสั่งจำคุก

พ.ต.ท.ศราวุธ กล่าวด้วยว่า สำหรับเรื่องสำนวนคดี ได้สอบปากคำเพื่อนสาวที่มากับผู้ตายไปแล้ว 1 ปาก ที่เหลือพยานที่เป็นผู้หญิงอีก 3 ปาก ที่ยังไม่ได้สอบปากคำซึ่งหนึ่งในนั้นคือแฟนสาวของนายปรเมศวร์ผู้ต้องหา นอกจากนี้ยังต้องรอผลการพิสูจน์หัวกระสุนจากกองพิสูจน์หลักฐาน พร้อมประสานขอภาพจากกล้องวงจรปิดเพื่อนำประกอบเป็นหลักฐาน อย่างไรก็ตามการทำคดีนี้ไม่ได้ถูกกดดันจากฝ่ายหนึ่งฝ่ายใด ทางผู้บังคับบัญชากำชับให้สอบสวนตามข้อเท็จจริง ยึดหลักข้อกฎหมาย และให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย

ต่อมาเวลา 14.30 น.ที่แผนกนิติเวชศาสตร์ โรงพยาบาลจุฬาฯ น.ส.อาภาภรณ์ อธิบาย อายุ 53 ปี พี่สาวของนายนพปฎล พร้อมญาติ เดินทางมารับศพนายนพปฎล โดยนำเสื้อยืดสีดำ กับกางเกงยีนมาแต่งตัวให้ โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างโศกเศร้า ทั้งนี้แพทย์ระบุสาเหตุการเสียชีวิตว่า เสียชีวิตเนื่องจากสมองฉีกขาดร่วมกับกะโหลกศีรษะแตกอย่างมากจากถูกบาดแผลกระสุนปืนที่ศีรษะ

น.ส.อาภาภรณ์ กล่าวว่า น้องชายเป็นคนดี ทำงานมาตั้งนานไม่เคยมีเรื่องมีราวกับใครมาก่อน แต่ว่าเรื่องที่น้องชายไปรู้จักกับดาราคนดังกล่าวตอนไหนตนก็ไม่ทราบ อย่างไรก็ตามมั่นใจว่าตำรวจจะทำคดีอย่างตรงไปตรงมา ไม่ได้เข้าข้างใครคนใดคนหนึ่ง เพียงแต่สงสัยกับสังคมในยุคปัจจุบันว่า ทำไมถึงฆ่ากันง่าย และเป็นดารามาเที่ยวต้องพกปืนมาด้วยหรือ หลังจากนี้ญาติได้แจ้งว่าจะนำศพของน้องชายไปตั้งสวดอธิธรรมที่วัดราชสิงขร ศาลา 1 ถนนเจริญกรุง เป็นเวลา 5 วัน


ขอบคุณ :  ISNHOTNEWS

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์