โจรเหิมบุกจี้ชิงทรัพย์คืนเดียวกวาด 4 ร้านรวด

โจรเหิมบุกจี้ชิงทรัพย์คืนเดียวกวาด 4 ร้านรวด


โจรหน้าตี๋สุดเหิม ก่อเหตุเย้ยฝีมือตำรวจ บุกใช้อาวุธมีด ตระเวนจี้ชิงทรัพย์ร้านสะดวกซื้อ คืนเดียว 4 ร้านรวด กวาดเงินกว่า 1.5 หมื่น หลบหนี

วันนี้( 17 ม.ค.)  ขณะที่ พ.ต.อ.พรชัย ขจรกลิ่น ผกก.สน.บางมด ปฏิบัติหน้าที่ รับแจ้งทางวิทยุ คนร้ายบุกเข้าไปใช้อาวุธมีดจี้ชิงทรัพย์ที่ร้านสะดวกซื้อแฟมิลี่มาร์ท เลขที่ 43/397 พระราม 2 ซอย 11 แขวงบางมด เขตจอมทอง นำกลังรีบไปตรวจสอบ พบ น.ส.กิตติยาภรณ์ ผ้าไหม พนักงานแคชเชียร์ ยืนรอให้การว่า ก่อนเกิดเหตุคนร้ายเป็นชายอายุประมาณ 25 – 30 ปี สูง 170 สำเนียงพูดภาษากลาง ตาตี่ ผิวขาว สวมเสื้อแขนยาวแจ็คเก็ตสีดำ ใส่กางเกงยีนส์ขายาวสีดำ คาดผ้าปิดปากสีขาว สวมหมวกกันน็อกเต็มใบ เข้ามาในร้านทำทีเป็นซื้อของ จากนั้นได้ชักมีดปลายแหลมยาวประมาณ 6 นิ้ว ออกมาขู่ให้เอาเงินมาไม่อย่างนั้นตาย ตนจึงเกิดความกลัวจึงได้เอาเงินให้คนร้ายไป 600 บาท แล้วหลบหนีขี่รถ จยย.ออกไป


ต่อมาเมื่อเวลา 03.05 น. พ.ต.อ.พรชัย ได้รับแจ้งทางวิทยุอีกว่า เกิดเหตุคนร้ายใช้อาวุธมีด บุกเข้าไปจี้ชิงทรัพย์ที่ร้านสะดวกซื้อแฟมิลี่มาร์ท เลขที่ 82 ถึง 84  พระราม 2 ซอย 30 แขวงบางมด เขตจอมทอง จึงรีบไปตรวจสอบ พบ น.ส.ธนัญญา ภูตาเพชร พนักงานแคชเชียร์ ให้การว่า ถูกคนร้ายลักษณะสูง 170 ใส่หมวกกันน็อกเต็มใบสีดำ สวมเสื้อแจ็คเก็ตแขนยาวสีดำ สวมกางเกงยีนส์ขายาวสีดำ ใส่ที่ปิดปากสีขาว เข้ามาในร้าน แล้วใช้มีดจี้ให้เปิดลิ้นชักเก็บเงิน จึงได้ให้เงินคนร้ายไป 1,890 บาท จากนั้นคนร้ายได้ขี่รถจยย. ออกไป
 

ก่อนที่เวลา 03.10 น.  พ.ต.ท.กำพล เลี้ยงเจริญทรัพย์ สวป.สน.ราษฎร์บูรณะ รับแจ้งคนร้ายใช้อาวุธมีดจี้ชิงทรัพย์ที่ร้านสะดวกซื้อแม็กแวลู่ สาขาสุขสวัสดิ์ เลขที่ 599 หมู่ 4 ปากซอยสุขสวัสดิ์ 36 แขวงและเขตราษฎร์บูรณะ ไปตรวจสอบ พบ น.ส.นวิยา แซ่ตั้ง  และ น.ส.ปรียานุช อุปการะกิจ พนักงานร้าน ให้การว่า คนร้ายเป็นชายใส่หมวกกันน็อกสีดำเต็มใบ สวมเสื้อแจ็คเก็ตสีดำแขนยาว ใส่กางเกงยีนส์ขายาวสีดำ มีปากปิดปากสีขาวคาดอยู่ ได้เข้ามาในร้าน ซึ่งในขณะนั้น นายกฤษณะ บุญแก้ว  เจ้าหน้าที่ รปภ. ทำธุระในห้องน้ำ จากนั้นได้ใช้มีดปลายแหลมออกมาขู่ ให้เอาเงินมา จึงได้เอาเงินให้คนร้ายไป 8,000 บาท แล้วคนร้ายจึงขี่รถจยย. หลบหนีไป


ต่อมาเวลา 03.15 น. พ.ต.ท.กำพล ยังได้รับแจ้งคนร้ายใช้อาวุธมีดจี้ชิงทรัพย์ที่ร้านสะดวกซื้อแฟมิลี่มาร์ท ปากซอยสุขสวัสดิ์ 50 เลขที่ 1 แขวงและเขตราษฎร์บูรณะ ไปตรวจสอบ พบ น.ส.ฬุติพร จันทร์โสม  และ น.ส.นฤมล แกงโคกกรวด  พนักงานร้าน ให้การว่า คนร้ายเป็นชายใส่หมวกกันน็อกสีดำเต็มใบ สวมเสื้อแจ็คเก็ตสีดำแขนยาว ใส่กางเกงยีนส์ขายาวสีดำ มีปากปิดปากสีขาวคาดอยู่ ได้เข้ามาในร้านทำทีเป็นซื้อของ จากนั้นได้ชักมีดปลายแหลมออกมาขู่ให้เอาเงิน ตนเองทั้งคู่จึงตกใจกลัวสุดขีดจึงรีบเอาไปเงินให้คนร้ายไป 5,000 บาท จากนั้นคนร้ายได้ขี่จยย. หลบหนีไป


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบกล้องวงจรปิดจากร้านที่เกิดเหตุทั้งหมด พบว่าคนร้ายที่ก่อเหตุ น่าจะเป็นคนเดียวกัน ใช้รถจยย. ยามาฮ่า ฟีโน่ สีชมพู ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน เป็นยานพาหนะหลบหนี โดยก่อเหตุทั้งหมด 4 ร้าน ได้เงินไปกว่า 1.5 หมื่นบาท ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะเร่งรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อเร่งติดตามหาตัวคนร้ายที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีโดยเร็วที่สุด.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์