พ่อตาฉุนลูกเขยทำร้ายลูกคว้ามีดแทงดับ

พ่อตาฉุนลูกเขยทำร้ายลูกคว้ามีดแทงดับ


พ่อตา ฉุน ลูกเขยเมาทำร้ายร่างกายลูก คว้ามีดแทงเสียชีวิต คาห้องพักนนทบุรี ผู้ต้องหารอมอบตัว

เมื่อเวลา 22.30 น. (16 ม.ค.) ร.ต.ต.สุธน จิตตภูมิภักดี ได้รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิต 1 ราย ที่หมู่บ้าน วิดาภา พาร์ค หมู่ที่ 3 ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.เสรี ภูษาชีวะ ผกก.สภ.บางบัวทอง พ.ต.ท.จามร สุนทรกิจ รอง ผกก.สืบสวน พ.ต.ต.รัฐวัสถ์ พงษ์ศรานนท์ สวป.สภ.บางบังทอง มูลนิธิร่วมกตัญญู และแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รีบรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุ อยู่บริเวณป้อมยามหน้าหมู่บ้าน พบศพชาย 1 ราย ทราบชื่อผู้ตาย คือ นายอุไร นามวงศ์ อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 55 หมู่ที่ 6 ต.โคกสว่าง อ.สำโรง จ.อุบลราชธานี อาชีพช่างปูน นอนหงายเสียชีวิตใส่เสื้อยืดแขนสั้นสีเขียว กางเกงยีนส์ขายาว มีบาดแผลถูกมีดแทงบริเวณหน้าอก

จากการสอบสวน นางสาวยุพา เพชรโก อายุ 28ปี อาชีพกรรมกรก่อสร้าง ภรรยาผู้ตาย ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายนั่งดื่มเหล้าอยู่ภายในห้องพักคนงานไม่มีเลขที่ เกิดมีปากเสียงกัน ซึ่งก่อนหน้านี้ตนและผู้ตาย ได้ทะเลาะกันเป็นประจำเรื่องที่ห้ามดื่มเหล้า แต่วันนี้ตนและผู้ตาย มีปากเสียกันรุนแรง จนทำให้ นายประสิทธ์ เพชรโก อายุ 51 ปี  อาชีพกรรมกรก่อสร้าง ซึ่งเป็นพ่อของตน ที่อยู่ห้องพักคนงานห่างไป 2 ห้อง นั่งดื่มเหล้าอยู่ภายในห้องพักทนไม่ไหว

เนื่องจากผู้ตายเป็นคนที่เมาแล้วชอบทำร้ายตนและแม่ยายเป็นประจำ จนทำให้ นายประสิทธิ์ พ่อของตนทนไม่ได้ ใช้มีดทำครัวแทงเข้าที่หน้าอกหนึ่งแผล จนทำให้เสียชีวิตดังกล่าว

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า นายประสิทธิ์ น่าจะดื่มเหล้าจนเมาทำให้ขาดสติประกอบกับไม่พอใจที่ผู้ตายทำร้ายลูกสาวและแม่ยายอยู่เป็นประจำ จนทำให้ นายประสิทธิ์ ก่อเหตุแทงผู้ตายจนเสียชีวิต หลังเกิดเหตุ นายประสิทธ์ ได้นั่งอยู่ภายในห้องพักเพื่อรอมอบตัว อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะได้นำตัว นายประสิทธิ์ สอบสวนเพิ่มเติมเพื่อดำเนินคดีต่อไป


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์