รวบแม่เล้าอายุแค่ 23 ปี ส่งเด็กหญิงขายบริการ

รวบแม่เล้าอายุแค่ 23 ปี ส่งเด็กหญิงขายบริการ

ตำรวจนครบาล 8 รวบแม่เล้า ส่งเด็กขายบริการทางเพศ เค้นสอบยอมรับเป็นคนติดต่อหาลูกค้าคิดค่าบริการครั้งละ 1,500 บาท

วันนี้ (16 ม.ค.) ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.) พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผบช.น. พล.ต.ต.วรัญวัส การุณยธัช รองผบช.น. พล.ต.ต.รัษฎากร ยิ่งยง ผบก.น.8 พ.ต.อ.พรชัย ชลอเดช ผกก.กก.สส.บก.น.8 พ.ต.ท.ศักดิเดช กัมพลานุวงศ์ สว.กก.สส.บก.น.8 ร่วมกันแถลงข่าวจับกุมตัว น.ส.นก ทองเล็ก อายุ 23 ปี และน.ส.บีม (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี พร้อมด้วยของกลางเงินสด 1,500 บาท และโทรศัพท์มือถือ 2 เครื่อง พร้อมทั้งให้การช่วยเหลือนำเหยื่อเด็กหญิงอายุตั้งแต่ 14-18 ปี จำนวน 9 คน ที่ถูก น.ส.นก แม่เล้าพาไปขายบริการทางเพศให้กับชายหนุ่มวัยทำงานย่านฝั่งธน สมุทรปราการ เป็นต้น

พล.ต.ท.คำรณวิทย์ กล่าวว่า ชุดสืบสวนกก.สส.บก.น.8 สืบทราบว่าน.ส. นก มีพฤติการณ์จัดหาเด็กหญิง เพื่อขายบริการทางเพศ

จึงให้สายลับทำการล่อซื้อบริการในราคา 1,500 บาท ที่หอพักไม่มีชื่อ ชั้น 3 ห้อง 312 ซอยประชาอุทิศ 76/1แขวงและเขตทุ่งครุ กทม. จนกระทั่งไปเจอกลุ่มเด็กหญิงจำนวนหลายคนอายุ 14-18 ปี จำนวน 9 คน อยู่ในห้องดังกล่าว จากการสืบสวนทราบว่าน.ส.บีม เป็นคนชักชวนเด็กหญิงทั้งหมดมา เนื่องจากเป็นเพื่อนกัน และยังเป็นคนพาไปส่งให้กับลูกค้า ส่วนน.ส.นก เป็นคนติดต่อหาลูกค้าให้กับเด็กที่อยู่ในห้องไปค้าประเวณี จากการตรวจสอบประวัติของเด็กทั้งหมดส่วนใหญ่เป็นคนไทย บ้านเดิมอยู่ต่างจังหวัด และติดยาเสพติดด้วย

จากการสอบสวนน.ส.นก ให้การรับสารภาพว่า รับน.ส.บีม มาเลี้ยงนานแล้ว
 
เนื่องจากน.ส.บีม มีปัญหาทางครอบครัวหนีออกจากบ้านมา เลี้ยงน.ส.บีมเหมือนลูกมาตลอด ตามใจทุกอย่าง ต่อมาตนติดยาเสพติดน.ส.บีมก็ติดยาบ้า จึงหันมาทำอาชีพส่งเด็กดังกล่าวไปขายบริการทางเพศ น.ส.บีม จะเป็นผู้ที่ติดต่อเด็กหญิงทั้ง 9 คน ให้มาทำงานซึ่งทั้งหมดต่างก็มีปัญหาครอบครัวและติดยา ประกอบกับอยากมีรายได้ ทำให้ตัดสินใจมาขายบริการทางเพศ โดยจะเป็นคนติดต่อกับลูกค้า ส่วนน.ส.บีม จะพาไปส่งให้ตามสถานที่ต่างๆ บางครั้งลูกค้าก็ขับรถมารับเองที่ห้องพัก คิดค่าบริการครั้งละ 1,500 บาท

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหาค้ามนุษย์โดยแสวงหาประโยชน์จากการค้าประเวณี  เป็นธุระจัดหา ล่อไป หรือชักพาไป

ซึ่งเด็กอายุเกินกว่า 15 ปี แต่ไม่เกิน 18 ปี แม้บุคคลนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม จากนั้นชุดสืบสวนจะนำเด็กและผู้ต้องหาไปสอบสวนขยายผล ทั้งคดียาเสพติดที่ผู้ค้านำขายให้ที่ห้องพักของน.ส.นก และคดีค้าประเวณีเพื่อจับกุมผู้ที่ซื้อบริการ พร้อมทั้งติดต่อผู้ปกครองของเด็กมาสอบถามข้อมูล หากใครที่ไม่มีผู้ปกครองก็จะประสานไปยังกระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ เพื่อนำตัวส่งไปบำบัดและดูแล และสืบสวนขยายผลจับกุมผู้ที่ใช้บริการเด็กดังกล่าวให้ถึงที่สุดต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์