นักเลงเก่าเตือนแก๊งโอรส

นักเลงเก่าเตือนแก๊งโอรส

นักเลงเก่าเมืองโคราชอัดคลิปฝากถึง "เน วัดดาว" และ "แอล โอรส" อย่าซ่าเกินเหตุ เผยฝั่งธนฯเจ้าพ่อมีคนเดียวชื่อ "ป๋าเหลิม" เตือนเยาวชนอย่าเอาเป็นตัวอย่าง ถ้าอยู่โคราชตายไปแล้ว

วันนี้ (16 ม.ค.)สังคมโซเชียลเน็ตเวิร์กคึกคักอีกครั้ง เมื่อปรากฏคลิปของ คุณ sungmanmung ที่ได้เผยแพร่ภาพของคุณลุงท่านหนึ่ง สวมเสื้อเชิ้ตสีขาว กำลังสูบบุหรี่ โดยอ้างว่าคุณลุงคนนี้เป็นนักเลงใหญ่ที่จังหวัดนครราชสีมา

สำหรับเนื้อความในคลิปนั้น ชายรุ่นใหญ่คนนี้เผยว่า ไม่ชอบใจเรื่องราวอันธพาลวัยรุ่นระหว่าง เน วัดดาว และแอล โอรส

คนที่เป็นนักเลงตัวจริงที่อยู่กรุงเทพฯ มีแค่คนเดียวเบอร์หนึ่งฝั่งธนฯ นอกนั้นก็เป็นเพียงแค่เด็กบ้าบอคอแตกกันทั้งนั้น ตอนนี้เด็กข้างบ้านก็เอาแต่พูดเรื่องพี่เน พี่แอล เต็มไปหมด เลยอยากจะบอกไว้ว่า ถ้ามาอยู่ที่โคราช ป่านนี้ตายไปนานแล้ว..

นอกจากนี้ ชายคนดังกล่าว ยังฝากถึงเยาวชนว่า เวลาเราไปไหนมาไหน พ่อแม่พี่น้องของเราเป็นห่วงตลอดว่าเราจะปลอดภัยหรือเปล่า

แล้วที่ไปเป็นนักเลงนั้น มันไม่ได้ประโยชน์อะไรเลย ส่วนแอล โอรส ที่บอกว่ามันไม่มีอะไรจะเสีย ก็จะบอกไว้เลยว่า จริง มันไม่มีอะไรจะเสียแล้ว แต่ถ้าอยู่นี่มันคงเสียชีวิตนานแล้ว ไม่ได้มาลอยหน้าลายตาแบบนี้หรอก สำหรับ เน วัดดาว ที่เป็นเรื่องเป็นราวกันนั้นก็เพราะไปปีนเกลียวรุ่นพี่ ซึ่งวงการนักเลงเขาถือ เลยอยากจะฝากเอาไว้ว่า อยากให้สามัคคีกัน ทั้งเน ทั้งแอล เพราะเดี๋ยวติดคุกก็ต้องอยู่ด้วยกันอยู่แล้ว

ท้ายนี้ ชายคนดังกล่าวยังพูดต่อว่า ที่ออกมาอัดคลิปเพราะรำคาญ

ที่ตอนนี้เรื่อง เน วัดดาว และแอล โอรส มันชักจะเป็นตัวอย่างที่ไม่ดีแก่เยาวชน ซึ่งใครจะออกมาด่าเขาอย่างไรก็ไม่สน เพราะตอนนี้ทนไม่ไหวจริง ๆ แถมใต้คลิป ผู้โพสต์ยังระบุว่า "ใครรักแกชอบแกเคารพแก พบปะพูดคุยได้ที่ แฟนคลับคนรักสะเก็ดดาว



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์