ควายหลุดโรงฆ่า-รถชนอนาถ

เมื่อเวลา 00.15 น. วันที่ 24 ก.พ.


พ.ต.ท.ทนงศักดิ์ คำบุญมา พนักงานสอบสวนสภ.ต.แม่ปิง จ.เชียงใหม่ รับแจ้งมีเหตุควายหลุดจากโรงฆ่าสัตว์ วิ่งไปตามถนนเป็นเหตุให้มีรถชนกันมีผู้บาดเจ็บ ส่วนควายถูกรถชนตาย เหตุเกิดบนถนนมหิดล ต.หนองหอย อ.เมืองเชียงใหม่ จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยเชียงใหม่

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบควายตัวดังกล่าว


ซึ่งเป็นควายเพศเมียนอนตายอยู่ และพบรถยนต์เก๋งได้รับความเสียหาย 2 คัน คันแรกยี่ห้อฮอนด้า รุ่นซีวิค สีรอนซ์เทา ทะเบียน 8374 เชียงใหม่

มีนายเปรมชัย ติรางกูร อายุ 28 ปี

บ้านเดิมอยู่บ้านเลขที่ 104/21 ตรอกวัดดงมูลเหล็ก แขวงช่างหล่อ เขตบางกอกน้อย กทม. เป็นคนขับ สภาพด้านหน้าเสียหาย คันที่ 2 ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นแจ๊ส สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน 7754 เชียงใหม่

มีนายบัณฑิต ไหลอาภาภรณ์ อายุ 51 ปี อยู่บ้านเลขที่ 131 ถ.มูลเมือง ต.ศรีภูมิ อ.เมืองจ.เชียงใหม่ เป็นคนขับ สภาพด้านหน้าและด้านข้างถลอก

นอกจากนี้ยังมีรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า

ทะเบียน คบล 880 เชียงใหม่ล้มอยู่ ทราบว่ามีผู้บาดเจ็บ 3 คน เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยได้นำตัวส่งร.พ.มหาราช

ทราบชื่อต่อมาว่า

นายทนงศักดิ์ อุ่นใจ อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 105 หมู่ 2 ต.ป่าแดด อ.เมืองเชียงใหม่ ด.ช.จิรเมธ อุ่นใจ อายุ 8 ขวบลูกชายนายทนงศักดิ์ และ ด.ช.รัชพล เยาว์ใจ อายุ 11 ปี หลานชาย ทั้งสามได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย

จากการสอบสวน เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่า


ควายตัวดังกล่าวหลุดมาจากโรงฆ่าสัตว์ในละแวกใกล้ๆที่เกิดเหตุ และสะเปะสะปะไปตามถนนมหิดล ซึ่งในช่วงดึกถนนดังกล่าวรถส่วนใหญ่จะใช้ความเร็วสูง ต่อมาหน่วยกู้ภัยพิงค์นครเชียงใหม่ ได้รับแจ้งเหตุ จึงยกกำลังมามาเพื่อมาต้อนควาย มีการเปิดไฟไซเรนและบีบแตร

ทำให้ควายตกใจวิ่งกระโดดข้ามกำแพงกั้นถนนระหว่างกลาง

ข้ามไปข้ามมา เป็นจังหวะที่รถจักรยานยนต์ของนายทนงศักดิ์ ซึ่งมีลูกชายและหลานชายซ้อนท้ายวิ่งมา เมื่อเห้นควายจึงหักหลบ จึงถูกรถยนต์ฮอนด้าแจ๊สที่ตามหลังมาชนล้มนายทนงศักดิ์และเด็กทั้งสองได้รับบาดเจ็บ

ส่วนควายดังกล่าวยังคงตกใจวิ่ง

ไปชนกับรถฮอนด้าซีวิคที่แล่นตามหลังมาอีกคันอย่างแรง จนล้มลงและตายในที่สุด

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า


สำหรับโรงฆ่าสัตว์ในละแวกดังกล่าวนั้น มักจะมีควายหลุดออกมาเป็นประจำ ก่อนหน้านี้เคยหลุดเข้าไปในออฟฟิศของบริษัทในหมู่บ้านเชียงใหม่แลนด์ ทำให้ทรัพย์สินในออฟฟิศได้รับความเสียหายมาแล้ว

ส่วนควายตัวที่ตายนี้จะได้สืบหาตัวเจ้าของ เพื่อให้ชดใช้ค่ารักษาพยาบาลผู้บาดเจ็บและค่าเสียหายของรถต่อไป

ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย:

หนังสือพิมพ์ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์