บุกรวบกะเทยแสบ! ตั้งชื่อเหมือนต่าย สายธาร-จัดหาด.ญ.ค้ากามระยอง

บุกรวบกะเทยแสบ! ตั้งชื่อเหมือนต่าย สายธาร-จัดหาด.ญ.ค้ากามระยอง


เมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 16 ม.ค. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า ร.ต.อ.ประชา หงส์พูนพิพัฒน์ รอง สว.บก.ปคม.กก.2  

พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ เดินทางมายังบังกะโลแห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.แกลง อ.เมือง จ.ระยอง หลังได้รับแจ้งว่ามีการค้าประเวณีกันอย่างโจ๋งครึ่ม จึงวางแผนล่อซื้อประเวณีเด็กในสังกัดของ "เจ๊ต่าย สายธาร" กะเทยแม่เล้าใหญ่ โดยเจ้าหน้าที่ปลอมตัวเข้าไปเป็นผู้ซื้อประเวณีในห้องพักหมายเลข 2 หมาย 4 และ 6 กระทั่งผ่านไป 30 นาที มีจยย. 2 คัน ขี่เข้ามาจอด พร้อมเด็กผู้หญิง 3 คน และสาวประเภทสอง 1 คนที่เป็นแม่เล้าชื่อ ต่าย ขี่เข้ามาจอดภายในลานจอดรถบังกะโลดังกล่าว 

 จากนั้น เจ๊ต่าย เดินนำไปยังห้องทั้ง 3 ห้องที่นัดหมายไว้ โดยที่มีการเรียกเก็บเงินค่าซื้อประเวณีรายละ 1,500 บาท รวม 4,500 บาท จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ปคม.ที่ซุ่มอยู่โดยรอบบังกะโลได้แสดงตัวเข้าจับกุมทันที ทำเอาเจ๊ต่าย ถึงกับทรุดกองกับพื้นด้วยความตกใจ ได้แต่พูดว่าไม่มีส่วนรู้เห็น เด็กทั้ง 3 คนวานให้มาส่งเท่านั้น แต่พอค้นกระเป๋าพบธนบัตรใบละ 1,000 บาท 3 ใบ ตรงกับที่ถ่ายเอกสารไว้ จึงยอมจำนนด้วยหลักฐาน เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวไว้ 


บุกรวบกะเทยแสบ! ตั้งชื่อเหมือนต่าย สายธาร-จัดหาด.ญ.ค้ากามระยอง


 หลังจากนั้นได้แยกกันออกไปตามห้องทั้ง 3 ห้อง เมื่อเปิดประตูห้องหมายเลข 6 เข้าไป เด็กสาวในห้องที่รู้ว่าเป็นการล่อซื้อก็รีบวิ่งเข้าไปแอบในห้องน้ำ และร้องไห้ไม่ยอมออกมา ต้องเกลี้ยกล่อมอยู่พักใหญ่จึงยอมออกมา พบเป็นเด็กสาวอายุ 14 ปี กำลังศึกษาอยู่ชั้น ม.2 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.เมือง ระยอง จากนั้นได้เข้าไปค้นที่ห้องหมายเลข 4 พบเด็กสาวในชุดเสื้อสีชมพู กางเกงขาสั้น อายุ 15 ปี นั่งอยู่บนเตียง ใช้หมอนปิดหน้า ปฏิเสธว่าเขาให้มานั่งเล่นโดยไม่รู้ว่ามาทำอะไร และได้เข้าค้นที่ห้องหมายเลข 2 พบเด็กสาวนั่งปิดหน้าอยู่ข้างเตียง สวมเสื้อสีขาว กางเกงยีนส์ อายุ 19 ปี ทั้ง 3 รายอยู่ในหมู่บ้านเดียวกันใน ต.กระเฉด อ.เมือง จ.ระยอง จึงควบคุมตัวก่อนนำขึ้นรถไปยังสภ.เพ

 จากการสอบสวน เจ๊ต่าย ทราบชื่อต่อมาคือ นายสายธาร กลิ่นจำปา อายุ 30 ปี สาวประเภทสอง อยู่บ้านเลขที่ 46/1 ม.3 ต.กระเฉด อ.เมืองระยอง ให้การว่า ตนเองไม่ได้ทำเป็นอาชีพ ยอมรับว่ามีการส่งเด็กในหมู่บ้านมาให้กับบรรดาลูกค้าที่เป็นคนคุ้นเคย แต่ไม่ได้ส่งทุกวัน แล้วแต่จะมีใครเรียกใช้บริการ 

บุกรวบกะเทยแสบ! ตั้งชื่อเหมือนต่าย สายธาร-จัดหาด.ญ.ค้ากามระยอง

ส่วนเด็กที่มาค้าประเวณีทุกคนต่างเต็มใจเพราะอยากได้เงิน ซึ่งจะได้ครั้งละ 1,000 บาท ตนเองได้ 500 บาทต่อคน ทำมานานแล้ว เด็กที่มาขายบริการเป็นเด็กในหมู่บ้านที่กำลังศึกษาอยู่ อายุตั้งแต่ 13 ปีขึ้นไป มีหลายคนสมัครใจมาบอกว่าอยากทำงานเพราะต้องการเงิน ตนเองก็ไม่เคยบังคับแล้วแต่ใครจะไปได้ ซึ่งก็จะคอยดูแลรับส่งไปกลับ เพื่อความปลอดภัยด้วย เมื่อได้เงินมาก็จะนำไปซื้อยาไอซ์มาเสพและปรนเปรอคู่ขา ซึ่งก็มีรายได้ดี

 ส่วนเด็กทั้ง 3 รายซึ่งต่างอยู่ในอาการตกใจและหวั่นจะถูกผู้ปกครองลงโทษ พยายามไม่ให้บอกผู้ปกครอง และเอาแต่ร่ำไห้ โดยทั้ง3 สารภาพว่าทำมาแล้วหลายครั้ง ส่วนใหญ่จะใช้เวลาช่วงเย็น โดยจะโทรศัพท์ไปบอกเจ๊ต่ายว่าวันนี้ว่างพร้อมรับงาน ก็จะรอโทรศัพท์ว่ามีลูกค้ามาเมื่อไหร่ก็พร้อมจะออกไปทันที ส่วนใหญ่จะเป็นบังกะโลใกล้กับหมู่บ้าน เมื่อได้เงินมาก็จะนำไปซื้อเครื่องแต่งตัวและโทรศัพท์ 

 หลังสอบสวนนายสารธาร กลิ่นจำปา ถูกตั้งข้อหาค้ามนุษย์ ส่วนเด็กผู้หญิงทั้ง 3 คน จะส่งเข้ารับการฟื้นฟู และติดต่อผู้ปกครองให้มารับทราบ พร้อมทั้งตรวจสอบผู้ปกครองว่าพร้อมดูแลเลี้ยงดูบุตรหรือไม่ หากไม่พร้อมก็จะนำตัวเข้าฟื้นฟูต่อไป ก่อนที่จะพาทั้งหมดเข้าไปยังกองบังคับการปราบปรามการกระทำผิดเกี่ยวกับการค้ามนุษย์(บก.ปคม.กก.2) เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์