ล่าหนุ่มยาบ้าซิ่งเก๋งชนขาด2ท่อน

"หนุ่มยาบ้าเก๋งพลิกคว่ำเละยับเยิน"


เมื่อเวลา 18.30 น. วันที่ 23 ก.พ. ร.ต.ท.อนุสรณ์ สิงห์คาน ร้อยเวร สภ.อ.เมืองปราจีนบุรี จ.ปราจีนบุรี รับแจ้งเหตุจากหน่วยกู้ภัยสว่างบำเพ็ญธรรมสถาน เหตุมีรถเก๋งชนหลักก.ม.ที่ 8 ถนนประจันตคาม ม.1 ต.ดงขี้เหล็ก อ.เมือง จ.ปราจีนบุรี ห่างจากทางแยกเข้าหมู่บ้านโคกมะกอก 50 เมตรไฟลุกท่วม

ชาวบ้านกว่า 50 คนช่วยกันดับไฟจึงรายงานผู้บังคับบัญชาตามลำดับชั้นแล้วรุดไปที่เกิดเหตุ พบรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้าแจ๊ซ สีบรอนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน ชฉ 1148 กทม พลิกคว่ำชนปะทะอยู่กับต้นไม้ข้างทางสภาพรถพังยับ หลักก.ม.กระเด็น 100 กว่าเมตร พบยาบ้าในตัวผู้บาดเจ็บ 200 เม็ด และตรวจค้นในรถพบยาบ้าบริเวณที่เก็บของหน้ารถจำนวน 1,200 เม็ดบรรจุในถุงพลาสติกอย่างดี

"ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ"


ต่อมาทราบชื่อผู้ต้องหาว่านายสมโชค เชิงชม อายุ 26 ปี เลขที่28 ม.5 ต.สะพานหิน อ.นาดี จ.ปราจีนบุรี ในเบื้องต้นได้แจ้งข้อกล่าวหาให้ทราบคือ มียาเสพติดประเภทที่ 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ ซึ่งได้รวบรวมของกลางคือ ยาบ้า ทรัพย์สินที่ยึดได้ ทองคำรูปพรรณ เงินสดทั้งหมดของผู้ต้องหานำส่งสภ.อ.เมือง จ.ปราจีนบุรี เพื่อดำเนินคดีต่อไป

โดยผู้ต้องหานำยาบ้ามาจากพ่อค้าแถบชายแดนจ.สระแก้ว ในราคารับซื้อเม็ดละ 85-90 บาท ส่งขายต่อตลาด จ.ปราจีนบุรี-แปดริ้วราคาเม็ดละ 110 บาท และขายปลีกแก่ลูกค้าราคาเม็ดละ 300-350 บาท ลูกค้าที่ใช้บริการส่วนใหญ่เป็นวัยรุ่นย่านสถานบันเทิงและตามแหล่งนิคมอุตสาหกรรมต่างๆ ในแถบอ.เมือง จ.ปราจีนบุรี

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์