ลืมกุญแจคาประตู-เจอโจรบุก

"ได้ยินเสียงคนร้าย เข้าบ้านลงมาดูเงินหายไปจากกระเป๋า"


เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 23 ก.พ. พ.ต.ท.สามารถ จูเทศ สารวัตรเวรสภ.อเมืองพิษณุโลก รับแจ้งจากนางประไพจิตร ศรีสุวรรณ อายุ 52 ปี อยู่บ้านเลขที่ 392/128 ม.10 หมู่บ้านนาทอง ต.บึงพระ ว่ามีคนร้ายเข้าไปขโมยเงินสดภายในบ้านจึงไปตรวจสอบ

พบว่าที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยวสองชั้น มีรั้วรอบขอบชิดอย่างดี นางประไพจิตรมีผู้เสียหายยืนรอพบเจ้าหน้าที่ ให้การว่าเมื่อช่วงเย็นวันที่ 22 ก.พ. หลังจากตนและครอบครัว กลับมาจากทำงานได้ไขกุญแจประตูเข้าไปในบ้านตามปกติ จนเวลาประมาณ 22.00 น. จึงพากันเข้าไปนอน ช่วงดึกก็ต้องตกใจตื่น เมื่อมีเสียงคนเดินอยู่ชั้นล่าง จึงลงมาเปิดไฟดู เห็นคนร้ายเป็นชายอายุประมาณ 20-50 ปี กำลังวิ่งออกไปจากบ้านแล้วปีนรั้วหลบหนีไป เมื่อตรวจสอบพบว่าประเป๋าเงินที่อยู่ในกระเป๋าสะพายบนโต๊ะหายไป

"ลืมกุญแจ คารถคนร้ายเลยเข้าบ้านได้"


ภายในมีเงินสด 10,000 บาท และบัตรเอทีเอ็ม 2 ใบ โดยไม่พบว่าคนร้ายงัดประตูหรือหน้าต่าง แต่ที่ประตูหน้าบ้านมีลูกกุญแจเสียบคาอยู่ติดกับพวงกุญแจหลายดอก เป็นของเจ้าของบ้านที่ลืมคาเอาไว้ตั้งแต่ตอนไขเข้าบ้าน คนร้ายอาจมองเห็นจากภายนอกจึงปีนรั้วเข้ามาแล้วเข้าไปขโมยทรัพย์สิน นอกจากนี้ยังพบว่าที่ตัวรถยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นแจ๊ซ สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน กข-6900 พิจิตรที่จอดอยู่ในบ้าน คนร้ายได้สัมผัสจนมีลายนิ้วมือรอบตัวรถ

เวลา 10.00 น. พ.ต.ท.หญิงกฤษฎี พงศ์อัมพรขจี งานตรวจสถานที่เกิดเหตุ วิทยาการเขต 33 เข้าตรวจสอบรถยนต์เก๋งคันดังกล่าว เพื่อเก็บรอยนิ้วมือแฝงของคนร้าย เพื่อใช้เป็นหลักฐานในการติดตามจับกุมต่อไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์