แบงค์ ฆ่าโหดพริตตี้ หมอพรทิพย์ เชื่อมือเผาพริตตี้ผิดปกติ

แบงค์ ฆ่าโหดพริตตี้ หมอพรทิพย์ เชื่อมือเผาพริตตี้ผิดปกติ


เจ้าหน้าที่ตำรวจนำ แบงค์ ผู้ต้องหาฆ่าพริตตี้ ทำแผนในคอนโดฯ ที่เกิดเหตุ ขณะเกือบถูกน้องสาวผู้ตายรุมทำร้าย ด้านหมอพรทิพย์เชื่อผู้ต้องหาผิดปกติ แนะตรวจสภาพจิต

เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 8 มกราคม 2556 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด ได้นำ นายไพโรจน์ หรือ แบงค์ นันทตันติ อายุ 22 ปี ผู้ต้องหาฆาตกรรม น.ส.อัจฉราณี รักเชื้อ อายุ 22 ปี เดินทางมาที่ เดอะคิท คอนโดมิเนียม ต.ปากเกร็ด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี เพื่อทำแผนประกอบคำรับสารภาพของผู้ต้องหา หลังก่อเหตุฆ่าโหดเผาสาวพริตตี้ โดยสถานที่เป็นบริเวณภายในห้องนอนของคอนโดฯ ดังกล่าว

ขณะเดียวกันทาง น.ส.ณัชภรณ์ สีดา น้องสาวของผู้ตาย พร้อมด้วยเพื่อนชายได้เดินทางมายังคอนโดฯ ที่เกิดเหตุด้วย ทั้งคู่มีอาการโกรธแค้น ด่าทอด้วยถ้อยคำรุนแรง และพยายามที่จะเข้าทำร้ายผู้ต้องหา แต่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าขัดขวางก่อนเกิดเหตุทำร้ายผู้ต้องหา หลังจากนั้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้นำตัวผู้ต้องหาไปยังศาลจังหวัดนนทบุรี เพื่อฝากขังและรอดำเนินคดีต่อไป




หมอพรทิพย์ เชื่อมือเผาพริตตี้ผิดปกติ แนะควรตรวจสภาพจิต

หมอพรทิพย์ แนะควรตรวจสภาพจิตนายไพโรจน์ นันทตันติมือเผาโหดแฟนสาวพริตตี้ เชื่อส่งสัญญาณผิดปกติ

วันนี้ (8 มกราคม) พญ.คุณหญิงพรทิพย์ โรจนสุนันท์ ผอ.สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ กล่าวถึงกรณีที่ นายไพโรจน์ นันทตันติ หรือ แบงค์ อายุ 20 ปี ลงมือก่อเหตุฆาตกรรมแฟนสาว น.ส.อัจฉราณี รักเชื้อ อายุ 23 ปี อาชีพพริตตี้ ด้วยการจุดไฟเผาอย่างเหี้ยมโหด ในคอนโดมิเนียมย่าน อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ว่า ตนมองว่าพฤติกรรมของบุคคลดังกล่าวผิดปกติ ส่วนการทิ้งสัญลักษณ์ไว้บนร่างผู้เสียชีวิตนั้น ยังระบุไม่ได้ว่าเป็นพฤติกรรมของบุคคลที่ขาดสติหรือไม่ เพราะหลักฐานไม่เพียงพอ เนื่องจากคนขาดสติและคนฉลาดล้ำลึกอยู่ใกล้กันมาก

ทั้งนี้มองว่าการแสดงสัญลักษณ์ดังกล่าวคือพฤติกรรมของคนที่มีปมชีวิตและแสดงออกมาโดยไม่รู้ตัว อีกทั้งคนผิดปกติบางรายก็จะมีช่วงเวลาปกติ ยกเว้นถูกกระตุ้น หรือบางรายก็ผิดปกติตลอดเวลา
อย่างไรก็ตามหากจะวิเคราะห์ว่ามีความผิดปกติหรือไม่ หมอพรทิพย์แนะนำว่าควรให้แพทย์ผู้เชี่ยวชาญโรคจิตประสาทเป็นผู้วินิจฉัยจึงจะได้ข้อมูลที่ถูกต้องที่สุด และควรมีการตรวจสอบประวัติความผิดปกติย้อนหลังด้วย

แถลงจับมือฆ่าพริตตี้ อ้างเมาฉุนโดนด่าแม่-พบหนี 7 คดี 
 
ผบช.ภ.1 แถลง การจับกุมไอ้แบงค์ ฆ่าสาวพริตตี้ สารภาพโกรธแค้น ถูกด่าแม่ และดื่มเหล้าจนขาดสติ คุมตัวทำแผนแล้ว พบมีหมายจับอีก 7 คดี

ช่วงเช้าวันนี้ (8 มกราคม) พล.ต.ท.นเรศ นันทโชติ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 แถลงผลการจับกุม นายไพโรจน์ หรือ แบงค์ นันทตันติ อายุ 22 ปี ผู้ต้องหาก่อเหตุฆ่าโหด และเผา น.ส.อัจฉราณี รักเชื้อ อายุ 22 ปี พริตตี้ ซึ่งเป็นแฟนสาว ในคอนโดฯ ย่าน อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี เมื่อวันที่ 3 มกราคม ที่ผ่านมา ซึ่งหลังก่อเหตุ นายไพโรจน์ ได้หนีไปบวชที่วัดถ้ำเขาชุมดง อ.จอมบึง จ.ราชบุรี ก่อนจะเดินทางไป จ.เชียงใหม่ เพื่อเตรียมหลบหนีออกนอกประเทศ

โดย นายไพโรจน์ ให้การรับสารภาพว่า วันเกิดเหตุได้ดื่มเหล้าเมาจนขาดสติ ประกอบกับถูกผู้ต้องหาด่าบุพการี ทำให้เกิดความโมโห จึงลงมือก่อเหตุดังกล่าวขึ้น หลังจากนั้นได้เผาคอนโดฯ เพื่ออำพรางคดี ก่อนจะหนีไปบวช เพราะเกิดภาพหลอนจนอยู่ไม่ได้


ทั้งนี้ จากการตรวจสอบประวัติ พบว่า นายไพโรจน์ มีหมายจับอีก 7 คดี ในข้อหาทำร้ายร่างกาย ครอบครองอาวุธปืน โดยคดีที่ดังที่สุด คือ ร่วมกับผู้ต้องหาที่ถูกจับกุมได้ ยักยอกเงินของธนาคารกรุงไทย จำนวน 21 ล้านบาท เมื่อปี 2552

อย่างไรก็ตาม ภายหลังการแถลงข่าวแล้วเสร็จ พนักงานสอบสวน ได้คุมตัวนายไพโรจน์ ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ในที่เกิดเหตุ

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์