มือปืนจ่อยิงหนุ่มใหญ่ไส้ทะลัก-เผยประวัติโชกโชน ทั้งค้ายา-ดวลปืนยิงตร.ดับ

มือปืนจ่อยิงหนุ่มใหญ่ไส้ทะลัก-เผยประวัติโชกโชน ทั้งค้ายา-ดวลปืนยิงตร.ดับ


มือปืนจ่อยิงหนุ่มใหญ่ไส้ทะลัก-เผยประวัติโชกโชน ทั้งค้ายา-ดวลปืนยิงตร.ดับ

เมื่อวันที่ 7 ม.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ท.เชษฐา อ่อนสุด สารวัตรเวร สภ.ชะอำ จ.เพชรบุรี ได้รับแจ้งจากโรงพยาบาลชะอำ ว่ามีผู้ถูกยิงได้รับบาดเจ็บอาการสาหัสถูกนำตัวมาส่งรักษาที่โรงพยาบาลชะอำ จึงรุดตรวจสอบ ทราบชื่อต่อมาคือนายเจษฎา หรือพา บุญแก้ว อายุ 46 ปี อยู่บ้านเลขที่ 104 หมู่ 6 ต.หนองขนาน อ.เมือง จ.เพชรบุรี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดเข้าบริเวณหน้าท้องจนไส้ทะลักและแขนขวา แพทย์รีบนำส่งต่อโรงพยาบาลพระจอมเกล้า จ.เพชรบุรี ทันที

น.ส.ยิ้มแย้ม(นามสมมุติ) แฟนสาวของนายเจษฎา เล่าเหตุการณ์ให้ตำรวจทราบในเบื้องต้นว่า ระหว่างที่นายเจษฎา กับตนเอง กำลังออกจากร้านอาหารครัวบายพาส ริมถนนเพชรเกษมสายบายพาสชะอำ-ปราณบุรี เขตเทศบาลเมืองชะอำ ต.ชะอำ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี เพื่อขึ้นรถยนต์เก๋งยี่ห้อโตโยต้ายาลิส สีขาว ทะเบียน ก 0403 ประจวบฯ ป้ายแดง เพื่อเดินทางกลับบ้าน จังหวะที่นายเจษฎา กำลังเปิดประตูรถ ได้มีรถปิคอัพไม่ทราบยี่ห้อและทะเบียนวิ่งมาจอดใกล้กับนายเจษฎา จากนั้นคนที่อยู่ในรถไม่ทราบจำนวน ได้ใช้ปืนยิงใส่นายเจษฎา จำนวน 5 นัด จนนายเจษฎา ล้มลง รถปิกอัพคนดังกล่าวก็ขับออกไปอย่างรวดเร็ว

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ ตำรวจพบคราบเลือดอยู่บนพื้นภายในลานจอดรถ เบื้องต้นยังไม่พบปลอกกระสุนหรือหลักฐานอื่น ที่ตัวรถยนต์เก๋งพบมีรอยถูกยิงด้วยกระสุนปืนไม่ทราบขนาดบริเวณประตูหลังด้านซ้าย 1 แห่ง ส่วนสาเหตุอยู่ระหว่างการสอบสวน 

สำหรับนายเจษฎา ผู้บาดเจ็บ พบประวัติเคยถูกจำคุกในข้อหาค้ายาเสพติด และก่อเหตุขับรถชนตำรวจจนได้รับบาดเจ็บขาหัก และยังมีข้อมูลจากทางตำรวจท้องที่ สภ.บ้านลาดว่า เป็นบุคคลอันตราย มักจะก่อเหตุวิ่งฝ่าด่านตรวจบ่อยๆ เมื่อเห็นท่าไม่ดีจะใช้อาวุธปืนยิงใส่ทันที และยังมีพฤติกรรมค้ายาเสพติดหลังพ้นโทษออกมา เมื่อวันที่ 13 พฤศจิกายน ปี 2554 ได้ใช้ปืนยิงต่อสู้กับตำรวจขณะที่ตำรวจเข้าปิดล้อมเพื่อจะจับกุมนายเจษฎา ที่กำลังจะมาส่งยาบ้าในพื้นที่ หมู่ 7 ต.ท่าคอย อ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี เป็นเหตุให้ ด.ต.ปรีชา รุ่งอุทัย อายุ 51ปี อยู่บ้านเลขที่457 หมู่ 1 ต.ท่ายาง อ.ท่ายาง ผบ.หมู่ กก.สส.ตำรวจภูธรจังหวัดเพชรบุรี ถูกยิงเสียชีวิต ส่วนนายเจษฎา ถูกยิงได้รับบาดเจ็บ ซึ่งนายเจษฎา อยู่ระหว่างต่อสู้คดีในชั้นศาล กระทั่งมาถูกยิงได้รับบาดเจ็บสาหัสดังกล่าว

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์