ออกหมายจับ 2ข้อหาหนัก พ่อโหดกรอกยาพิษฆ่าลูก เจ้าตัวยังปฏิเสธ

ออกหมายจับ 2ข้อหาหนัก พ่อโหดกรอกยาพิษฆ่าลูก เจ้าตัวยังปฏิเสธ

คดีที่นางนิต ฟ้าคะนอง ชาวเพชรบุรี ได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับ ตำรวจ สภ.ท่าไม้รวก อ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี 

เพื่อดำเนินคดีกับนายสุวิน ปิ่นเพชร สามีของตนเอง ซึ่งสงสัยว่าจะเป็นผู้ก่อเหตุจับบุตร 2 คนคือ ด.ญ.บงกช  หรือน้องบัว ปิ่นเพชรอายุ 7 ปี  และด.ช.ญาณพัฒน์ หรือน้องพัฒน์ปิ่นเพชร  อายุ 5 ปี  กรอกยาพิษ เป็นเหตุให้ด.ญ.บงกช บุตรสาวคนโต เสียชีวิต ส่วนด.ช.ญาณพัฒน์ บุตรชายคนเล็ก ได้รับบาดเจ็บสาหัส ถูกนำตัวส่งรักษาที่รพ.พระจอมเกล้าจังหวัดเพชรบุรี เนื่องจากนายสุวินต้องการประชดภรรยา ที่มีเรื่องทะเลาะวิวาทเรื่องหึงหวงและเก็บเสื้อผ้าย้ายไปอยู่ที่อื่น เหตุเกิดเมื่อวันที่ 3 ม.ค.ที่ผ่านมา  โดยหลังรับแจ้งความ ตำรวจได้สอบปากคำลงบันทึกประจำวัน รวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อรอสอบปากคำ ด.ช.ญาณพัฒน์ ซึ่งล่าสุด น้องพัฒน์รู้สึกตัวและสามารถพูดคุยได้แล้ว ตามที่เสนอข่าวไปนั้น

ความคืบหน้าเมื่อเวลา 16.10 น. วันนี้( 6ม.ค.)พ.ต.ท.ประสงค์. กุลจิตติปราณี รองผกก.สภ.ท่าไม้รวก

เปิดเผยว่า ขณะนี้ตำรวจได้รวบรวมพยานหลักฐานและขออนุมัติหมายจับจากศาลจังหวัดเพชรบุรี  เลขที่ 4/2556 ลงวันที่ 5 ม.ค.56  กับนาย สุวิน ในข้อหาฆ่าและพยายามฆ่า ตั้งแต่ช่วงดึกที่ผ่านมา และตำรวจได้ติดตามจับกุมนายสุวิน พร้อมควบคุมตัวมาสอบปากคำแล้ว เบื้องต้น ผู้ต้องหายังให้การปฏิเสธว่าไม่ได้เป็นคนนำยาฆ่าแมลงใส่ในขวดน้ำอัดลมให้ลูกดื่ม แต่ได้นำขวดยาไปทิ้งไว้ข้างบ้าน โดยไม่รู้ว่าลูกไปหยิบมากินตั้งแต่ตอนไหนและมาพบอีกครั้งเมื่อตอนที่ลูกน้ำลายฟูมปากอยู่บนที่นอนแล้ว โดยตำรวจได้นำตัวเข้าห้องขังที่ สภ.ท่าไม้รวก และจะนำตัวมาฝากขังต่อศาลจังหวัดเพชรบุรีในวันจันทร์ที่ 7ม.ค.
 
ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า การออกหมายจับครั้งนี้สืบเนื่องมาจาก ด.ช.ญาณพัฒน์ หรือน้องพัฒน์ ปิ่นเพชร ขณะอาการดีขึ้นและสามารถให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แล้วโดย ด.ช.ญาณพัฒน์ ให้การว่านายสุวิน บิดาเป็นคนให้ดื่มน้ำอัดลมที่ผสมยาฆ่าแมลงลงไปในขวด.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์