ล่าไอ้แบงก์ โผล่นครปฐม-ราชบุรี ตร.ควานหา เปิ้ล ท่าทราย ที่มีชื่อโผล่บนศพพริตตี้

ล่าไอ้แบงก์ โผล่นครปฐม-ราชบุรี ตร.ควานหา เปิ้ล ท่าทราย ที่มีชื่อโผล่บนศพพริตตี้


พบไอ้แบงก์ โผล่นครปฐม-ราชบุรี ตร.ควานหา "เปิ้ล ท่าทราย" ที่มีชื่อโผล่บนศพพริตตี้

จากคดีฆาตกรรมโหดพบศพน.ส.อัฉราณี รักษ์เชื้อ อายุ 22 ปี สาวพริตตี้ถูกฆ่าและเผาในห้องพักคอนโดฯ เดอะคิทท์ ถ.แจ้งวัฒนะ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี เมื่อวันที่ 3 ม.ค.ที่ผ่านมา สภาพถูกแทงตามลำตัว ตัดหู และอวัยวะเพศ นอกจากนี้พบข้อความเขียนด้วยปากกาไวต์บอร์ดบนท้องของเหยื่อว่า สำเริง สุวรรณพงษ์Ž ต้นขาขวาเขียนว่า ไอ้โอบาม่าŽ ต้นขาซ้ายเขียนว่า ไอ้เปิ้ลท่าทราย

ขณะที่พล.ต.ต.สำเริง สุวรรณพงษ์ รองผบช.น. ที่มีชื่อพ้องกับข้อความที่พบบนศพปฏิเสธว่าไม่รู้รายละเอียด
ต่อมาตำรวจออกหมายจับนายไพโรจน์ หรือแบงก์ นันทตันติ อายุ 22 ปี แฟนหนุ่มของน.ส.อัฉราณี ซึ่งล่าสุดมีข่าวว่าหลบหนีอยู่แถบราชบุรี เบื้องต้นคาดว่าสาเหตุมาจากความหึงหวง นอกจากนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งค่าหัวผู้ให้เบาะแสตามหาตัวนายไพโรจน์ เป็นเงิน 5 หมื่นบาท ตามที่ข่าวสดเสนอข่าวไปเป็นลำดับ 

 ความคืบหน้าในเรื่องดังกล่าว เมื่อวันที่ 5 ม.ค. เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนจังหวัดนนทบุรี และชุดสืบสวน สภ.ปากเกร็ด กระจายกำลังติดตามไปยังจุดต่างๆ ที่คาดว่าผู้ต้องหาจะไปหลบซ่อนตัวแต่เจ้าหน้าที่ยังไม่พบ ซึ่งเชื่อว่านายไพโรจน์คงหลบหนีไปพักกับเพื่อนที่รู้จัก

 พ.ต.อ.ณัฐพล ศุกระศร รอง ผบก.ภ.จว.นนทบุรี หัวหน้าชุดสืบสวน กล่าวว่า ที่ประชุมสั่งให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนกระจายกำลังลงพื้นที่ต้องสงสัยโดยให้ระยะเวลาทำงาน 2 วัน เพื่อหาข้อสรุปว่าผู้ต้องหาไปหลบซ่อนอยู่ที่ใด โดยขณะนี้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนกำลังเช็กจุดอยู่ว่ามีที่ใดบ้างที่ผู้ต้องหาไปหลบซ่อนตัว จากนั้นเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนก็จะนำเอาข้อมูลจากการลงพื้นที่มาประชุมร่วมกัน เบื้องต้นทราบว่าผู้ต้องหารายนี้ชอบเปลี่ยนที่อยู่บ่อยๆ ไม่มีที่พักพิงเป็นหลักแหล่ง จึงขอเวลาเจ้าหน้าที่ทำงานสักระยะ 

 พล.ต.ต.ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรง ผบก.ภ.จว.นนทบุรี กล่าวว่า หลังเกิดเหตุตั้งชุดไล่ล่าขึ้นมา 5 ชุด รวมทั้งชุดไล่ล่าของภาค 1 อีก 2 ชุด กระจายกำลังลงพื้นที่ทั้ง กทม.และปริมณฑล รวมทั้งภาค 2 และภาค 7 ซึ่งตอนนี้ผู้ต้องหายังคงกบดานนิ่งอยู่ ยังไม่มีความเคลื่อนไหว  ขอเวลาให้เจ้าหน้าที่เช็กจุดให้ชัดเจนก่อน 

อย่างที่บอกไว้แต่แรกว่าผู้ต้องหารายนี้ไม่ธรรมดามีหมายจับอื้อและหลุดรอดจากการถูกจับกุมมาได้ตลอด คาดว่าเร็วๆ นี้คงจะได้ตัว เพียงแต่ว่าตอนนี้ผู้ต้องหายังไม่มีการเคลื่อนไหว ถ้าผู้ต้องหาขยับตัวเมื่อไรเจ้าหน้าที่จะเข้าจับตัวทันที ซึ่งเน้นย้ำให้ทีมไล่ล่าระมัดระวังตัวอย่าทำอะไรที่เสี่ยง เพราะผู้ต้องหารายนี้อันตราย ตนขอเตือนอีกครั้งว่าถ้าผู้ต้องหาขัดขืนต่อสู้เจ้าหน้าที่ก็จะดำเนินการขั้นเด็ดขาดทันที เพราะปล่อยเอาไว้ก็จะเป็นภัยต่อสังคม ส่วนญาติพี่น้องหรือใครที่ให้ที่พักพิงตนจะดำเนินคดีเช่นกัน ถ้าประชาชนมีเบาะแสหรือพบเห็นและแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมีรางวัลให้ 50,000 บาททันทีŽ พล.ต.ต.ธนายุตม์กล่าว 

 ด้านพล.ต.ต.เมธี กุศลสร้าง รอง ผบช.ภ.1 กล่าวว่า ภูธรภาค 1 ส่งกำลังเร่งติดตามเพื่อค้นหาตัวนายไพโรจน์ หรือแบงก์ หลายจุด โดยประสานไปยังบก.สส.บช.ภ.1 และสส.ภ.จว.นนทบุรี และชุดสืบสวน สภ.ปากเกร็ดให้เร่งติดตามตัวมาดำเนินคดี เบื้องต้นยังไม่พบว่าอยู่จุดใด ส่วนข้อมูลที่ระบุว่าอาจจะหนีไปยังประเทศเพื่อนบ้าน บช.ภ.1 สั่งการให้ชุดสืบสวนแกะรอยติดตามตัวผู้ต้องหาดังกล่าวตามแนวตะเข็บชายแดนประเทศเพื่อนบ้านแล้ว  

 ขณะที่พล.ต.ต.คเชนทร์ คชพลายุกต์ รอง ผบช.ภ.1 กล่าวว่า ชุดสืบสวนสอบสวน บช.ภ.1 บก.ภ.จว.นนทบุรี เร่งสืบหาข้อเท็จจริงอยู่ เบื้องต้นยังไม่สามารถระบุได้ว่าสาเหตุในขณะนี้เกิดจากอะไร แต่หากได้ตัวนายไพโรจน์ หรือแบงก์ ผู้ต้องหาคดีแล้วจะสามารถคลี่คลายคดีดังกล่าวได้ในที่สุด 

  รายงานข่าวแจ้งว่า หลังจากค้นหาสัญญาณมือถือของนายแบงก์พบว่ามีการปิดมือถือเอาไว้ที่บริเวณ จ.ราชบุรี จริง แต่ระหว่างที่หลบหนีไม่ได้เอามือถือของตนเองไป ซึ่งจากข้อมูลการสืบสวนพบว่าผู้ต้องหาจะหลบหนีเข้าประเทศกัมพูชา จึงกระจายกันลงพื้นที่ติดตามตัวผู้ต้องหา ซึ่งแนวทางการสืบสวนจะเน้นไปที่คนใกล้ตัวของผู้ต้องหา โดยเฉพาะเพื่อนสนิทคุ้นเคย ที่มักจะอาศัยเส้นทางชายแดนเข้าออกเพื่อเล่นการพนันคอยช่วยเหลือในการหลบหนีอยู่ นอกจากนั้น ยังพบข้อมูลว่านายแบงก์ไปหลบอยู่ที่นครปฐมด้วย 

 ทั้งนี้ รายงานข่าวระบุด้วยว่า มีข้อมูลบ่งชี้ว่า นายแบงก์ไปหลบอยู่ที่นครปฐมเช่นกัน

 นอกจากนี้ยังพบว่าพ่อของนายแบงก์ ที่มีหมายจับคดีฉ้อโกงร่วมกับลูกชาย ซึ่งมีภรรยาใหม่เป็นชาวกัมพูชา อาจจะเข้ามาช่วยเหลือนายแบงก์หลบหนีอีกทางหนึ่ง ขณะนี้อยู่ระหว่างติดตามตัวทั้งสองมาสอบปากคำ รวมถึงเพื่อนกลุ่มที่อยู่ด้วยกันแถบ จ.นนทบุรี ที่คาดว่าจะเคยขับรถให้เมื่อตอนทำงาน ซึ่งอยู่ระหว่างการสืบหาข้อมูลว่ามีใครและอยู่ตรงจุดใดบ้าง  

 รายงานข่าวแจ้งว่า สำหรับชื่อที่เขียนไว้ตามร่างกายของผู้ตายทั้งหมด 3 ชื่อ ทราบเพียง 1 ราย คือ เปิ้ล ท่าทรายเป็นหุ้นส่วนที่ทำกิจการร้านเหล้า อยู่บริเวณซอยประชาชื่น 8/1 ตรงข้าม ม.ธุรกิจบัณฑิตย์ เบื้องต้นคาดว่าน่าจะมีการทะเลาะกันเรื่องการบริหารจัดการทำให้เกิดแตกคอกัน 

 นอกจากนี้พบว่านายแบงก์มอบหมายกิจการร้านเหล้าให้ผู้ตายดูแลส่วนสาเหตุการลงมือสังหารโหดครั้งนี้ชุดสืบสวนยังไม่ตัดทิ้งประเด็นใดประเด็นหนึ่ง ซึ่งรวมถึงกรณีเรื่องชู้สาว ทั้งนี้ ระหว่างที่นายแบงก์หลบหนีเอาโทรศัพท์ของผู้ตายติดตัวไปด้วย คาดว่านำไปทำลายหลักฐาน หรือโยนทิ้งที่อื่น 

 นายชัชรินทร์ รักเชื้อ อายุ 21 ปี น้องชายผู้ตาย ให้สัมภาษณ์ว่า ไม่คิดว่าเรื่องแบบนี้จะเกิดขึ้น พ่อและแม่ยังอยู่ในอาการเศร้าโศกเสียใจ โดยส่วนตัวตนไม่รู้จักนายแบงก์ ทราบเพียงว่าเป็นเจ้าของร้านเหล้าแห่งหนึ่ง ที่พี่สาวตนไปร่วมดูแล ส่วนสาเหตุยังไม่ทราบว่ามีเรื่องโกรธแค้นอะไร เพราะที่ผ่านมาก็ไม่เห็นมีเรื่องขัดแย้งกัน จึงอาจเป็นเรื่องของคนที่จิตใจไม่ปกติ 

 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับศพของน.ส.อัฉราณีถูกนำไปตั้งสวดอภิธรรมที่วัดสำเภาเชย อ.ปะนาเระ จ.ปัตตานี เป็นวันแรก ซึ่งบรรยากาศเป็นไปด้วยความเศร้าโศกเสียใจของญาติ 

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์