ตั้งค่าหัวล่าไอ้หื่นโรคจิตตระเวนขยี้กามแม่เฒ่า

ตั้งค่าหัวล่าไอ้หื่นโรคจิตตระเวนขยี้กามแม่เฒ่า

วันนี้ (4 ม.ค.) นายรุจน์ประทีป ธรรมรพีภัทร์ นายอำเภอบางคนที จ.สมุทรสงคราม
 
กล่าวถึงคดีที่มีคนร้ายโรคจิตตระเวนก่อเหตุข่มขืนหญิงสาวสูงวัยในพื้นที่ ว่า คดีนี้ผู้ก่อเหตุน่าจะเป็นคนไทยในพื้นที่ซึ่งรู้ความเคลื่อนไหวของเหยื่อแต่ละรายอย่างดีพอสมควร โดยจะเลือกเหยื่อที่อยู่เพียงลำพัง ในช่วงระหว่างตีสามจนถึงช่วงย่ำรุ่ง ที่สำคัญเป็นบุคคลคนเดียวกันอย่างแน่นอน เพราะผลตรวจดีเอ็นเอที่พบในแต่ละคดีตรงกันทั้งหมด ทำให้ขณะนี้ชาวบ้านโดยเฉพาะผู้ที่อยู่ในข่ายจะตกเป็นเหยื่อรู้สึกกังวลใจอย่างมาก ไม่เป็นอันทำมาหากิน บางรายกลัวมากถึงขึ้นไม่กล้าออกมาใส่บาตรพระตอนเช้าด้วยซ้ำ จึงขอใช้เงินส่วนตัวตั้งเงินรางวัลแก่ผู้แจ้งเบาะแสจนสามารถจับกุมคนร้ายรายนี้ได้ 50,000 บาท

ด้าน พ.ต.อ.ประพาส อินตา ผกก.สภ.บางคนที กล่าวถึงความคืบหน้าคดีดังกล่าวว่า
 
แม้ส่วนตัวจะเพิ่งย้ายมาหน้าที่ได้ไม่นาน แต่ก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ พยายามติดตามตัวคนร้ายอย่างใกล้ชิด โดยสามารถออกภาพสเก็ตคนร้ายรายนี้ได้แล้ว ทั้งยังมีการติดตั้งสัญญาณเตือนภัยให้กับชาวบ้านที่อยู่เกณฑ์สุ่มเสี่ยงถึง 11 จุด อย่างไรก็ตามคดีนี้ต้องขอความร่วมมือจากประชาชนในพื้นที่ด้วย หากพบผู้ใดต้องสงสัยสามารถแจ้งเจ้าหน้าที่ได้ทันที

สำหรับคดีดังกล่าวเกิดขึ้นครั้งแรกเมื่อวันที่ 8 ม.ค.2555 หลังคนร้ายก่อเหตุข่มขืนฆ่าเปลือย น.ส.บุญอารีย์ โกมล อายุ 61 ปี
 
ซึ่งอาศัยอยู่ในบ้านพักกลางสวนมะพร้าวเพียงลำพัง ส่วนครั้งที่ 2 เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 8 ต.ค. ไอ้โรคจิตก่อเหตุข่มขืนผู้เสียหายวัย 70 ปี ขณะออกไปดูแลสวนผลไม้ ซึ่งอยู่ห่างจากที่เกิดเหตุแรกไม่มากนัก ครั้งที่ 3 เกิดขึ้นในวันที่ 6 ธ.ค. ก่อเหตุขืนใจผู้เสียหายอายุ 59 ปี สำหรับครั้งล่าสุดเพิ่งเกิดเมื่อวันที่ 16 ธ.ค.ที่ผ่านมา ไอ้โฉดก่อเหตุทำร้ายร่างกายและพยายามข่มขืนผู้เสียหายอายุ 47 ปี ซึ่งทั้งหมดเกิดในท้องที่ สภ.บางคนที จ.สมุทรสงคราม.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์