หึงโหด!ผัวหน้าตาตีเมียคว้ามีดกะซวกดับก่อนกินยาฆ่าตัวตายตาม

ภาพประกอบจาก อิืนเตอร์เน็ตภาพประกอบจาก อิืนเตอร์เน็ต


เมื่อเวลา 06.30 น. วันที่ 4 มกราคม พ.ต.ต.ประยุทธ พึ่งเคหา พงส.ผนก.สน.ประเวศ รับแจ้งเหตุฆ่ากันตายภายในห้องพักคนงานก่อสร้างในบ้านเลขที่ 3/8 ซอยอ่อนนุช 66 แขวงและเขตประเวศ กทม. จึงไปตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุภายในห้องพักคนงานบนที่นอน พบศพนายสำเนียง ทองรอง อายุ 29 ปี อาชีพก่อสร้าง สภาพนอนหงายจมกองเลือดถูกแทงด้วยมีดปอกผลไม้ ยาวประมาณ 20 เซนติเมตร บริเวณหน้าอกซ้ายตรงหัวใจจนเกือบมิดด้าม และใต้ราวนมซ้ายยังมีบาดแผลถูกแทงอีก 3 แผล สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีเทา กางเกงสามส่วนลายดำ-น้ำตาล ใกล้กันพบศพ น.ส.นันฐิยา นิลวาลี อายุ 26 ปี อาชีพก่อสร้าง ภรรยานายสำเนียง ชาว จ.กาฬสินธุ์ สภาพนอนหงายมีคราบน้ำลายเป็นสีขาวคล้ายสารเคมีไหลออกมาจากปากจำนวนมาก

จากการสอบสวนเพื่อนของ น.ส.นันฐิยา ให้การว่า ทั้งคู่เป็นคนงานก่อสร้าง โดย น.ส.นันฐิยาทำงานอยู่ย่านดอนเมืองและพักอยู่ที่นี่ ส่วนนายสำเนียงทำงานคนละที่กันและพักอยู่ที่อื่น นานๆ ครั้งจะแวะมาพักกับ น.ส.นันฐิยา แต่ทั้งคู่ทะเลาะกันบ่อยคาดว่าเป็นเรื่องหึงหวง เพราะนายสำเนียงเป็นคนหน้าตาดี กระทั่งเมื่อคืนทั้งคู่กลับเข้ามาพร้อมกันเวลาประมาณ 21.00 น. ทุกอย่างก็เป็นปกติดี จนเวลา 05.30 น. พอหัวหน้าคนงานมาปลุก น.ส.นันฐิยาไปทำงานก็ไม่ยอมเปิดประตู เห็นผิดสังเกตเลยพังประตูเข้าไปก็พบทั้งคู่นอนเสียชีวิตอยู่ข้างกันแล้ว


ด้าน พ.ต.ต.ประยุทธกล่าวว่า จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ตายมีเรื่องทะเลาะกันเป็นประจำ ฝ่ายชายเป็นคนหน้าตาดีคาดว่าน่าจะมีสาวมาติดพันเป็นจำนวนมาก จนทำให้ น.ส.นันฐิยาเกิดความหึงหวง เพราะจากการตรวจสอบในตัวผู้ตายยังพบซิมการ์ดโทรศัพท์จำนวนมากด้วย อาจทำให้ น.ส.นันฐิยาหึงหวงและเกิดอารมณ์ชั่ววูบใช้มีดแทงที่หน้าอกจนเสียชีวิต ก่อนจะกินยาฆ่าตัวตายตาม 


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์