ฆ่าเผา-ตัดอวัยวะเพศ พริตตี้สาวหมกศพเปลือยคาคอนโดฯ ย่านปากเกร็ด

ฆ่าเผา-ตัดอวัยวะเพศ พริตตี้สาวหมกศพเปลือยคาคอนโดฯ ย่านปากเกร็ด


ฆ่าเผา-ตัดอวัยวะเพศ พริตตี้สาวหมกศพเปลือยคาคอนโดฯ ย่านปากเกร็ด

 เมื่อ 3 ม.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.ต.สราวุธ บุญรัตน์ พนักงานสอบสวน สภ.ปากเกร็ด รับแจ้งมีเหตุหญิงสาวถูกฆ่าและเผา ในห้องพักชั้น 6 คอนโดแห่งหนึ่ง ย่านแจ้งวัฒนะ ต.ปากเกร็ด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี จึงรุดไปที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พล.ต.ท.นเรศ นันทโชติ ผบช.ภ.1 พล.ต.ต.ธนายุตม์ วุฒิจรัสธํารงค์ ผบก.จ.นนทบุรี พ.ต.อ.ณรงค์ฤทธิ์ ภักดีณรงค์ รองผบก.จ.นนทบุรี พ.ต.อ.นฤนาท พุทไธสง ผกก.สภ.ปากเกร็ด พร้อมด้วยชุดสืบสวน 

 ที่เกิดเหตุเมื่อเจ้าหน้าที่เปิดประตูเข้าไปพบว่าภายในห้องดังกล่าวมีคราบเขม่าควันไฟ เต็มทั่วทั้งห้อง บนเตียงนอนพบศพ น.ส.อัฉราณี รักษ์เชื้อ อายุ 23 ปี อดีตพริตตี้สาว สภาพศพนอนหงายเปลือยกายมีเพียงเสื้อชั้นในที่ถูกถลกอยู่เหนือหน้าอก ข้อมือซ้ายสวมนาฬิกา ตรวจสอบพบบาดแผลถูกปาดคอ ที่ลำตัวถูกแทงหลายแผล และที่แขนซ้ายถูกของมีคมบาดหลายแผล หูซ้ายถูกตัดขาดหายไป อวัยวะเพศถูกเฉือนออกไปด้วย ที่หน้าท้องมีข้อความเขียนด้วยปากกาไวต์บอร์ด ระบุชื่อนายตำรวจใหญ่ในนครบาล ต้นขาขวาเขียนว่า "ไอ้โอบาม่า" ต้นขาซ้ายเขียนว่ "ไอ้เปิ้ลท่าทราย" ปลายเท้าซ้ายถูกไฟไหม้ สภาพภายในห้อง ที่ปลายเตียงถูกไฟไหม้เสียหายเล็กน้อย และยังพบซากแมวถูกฆ่าตายอีก 1 ตัว 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า ผู้ต้องหาน่าจะเป็นชายหนุ่มที่คบหากับผู้ตาย แล้วเกิดทะเลาะจึงได้ลงมือฆ่าและจุดไฟเผาห้องพักดังกล่าว และไฟดับไปเองเนื่องจากออกซิเจนในห้องหมด  

ด้าน นายถนอม ทองแจ่ม ช่างไฟประจำคอนโด กล่าวว่า เมื่อเวลา ประมาณ 02. 00 น. วันที่ 1 ม.ค. ได้รับแจ้งว่ามีควันไฟออกมาจากห้องดังกล่าว จึงเคาะประตูเรียกแต่ไม่มีคนเปิด คิดว่าคงไปต่างจังหวัด จึงได้ตัดระบบไฟฟ้าภายในห้อง จนกระทั่งวันนี้ ขึ้นไปที่ห้องดังกล่าวอีกครั้งพร้อมกับรปภ.เคาะเรียกก็ไม่มีใครเปิดรับ จึงได้แจ้งผู้จัดการคอนโดให้โทรติดต่อเจ้าของห้องที่ผู้ตายติดต่อเช่าอยู่ มาเปิดประตูห้อง จึงพบศพ น.ส.อัฉราณี 

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า ต่อมา นายชัชรินทร์ รักษ์เชื้อ อายุ 21 ปี น้องชายผู้ตาย เดินทางมาถึงที่เกิดเหตุ เล่าให้เจ้าหน้าที่ตำรวจฟังว่า น.ส.อัฉราณี พี่สาวเพิ่งมาเช่าห้องอยู่ที่คอนโดนี้กับ "นายแบงค์" ได้เพียงเดือนกว่า โดยล่าสุดเมื่อคืนวันที่ 31 ธ.ค. ได้ไปเลี้ยงฉลองปีใหม่กับพี่สาวและนายแบงค์ ที่ร้านบังกะโล ระหว่างที่อยู่ในร้านพี่สาวและนายแบงค์มีปากเสียงกัน จนแยกย้ายกันกลับบ้าน เวลา 00.30 น. ในวันขึ้นปีใหม่ 

จนกระทั่งเวลา 03.00 วันที่ 1 ม.ค. ขณะที่ตนนอนอยู่ที่บ้าน ได้ยินเสียงคนเดินอยู่รอบบ้าน คิดว่าเป็นขโมยจึงถือมีดลงมา พร้อมตระโกนว่าเป็นใคร จากนั้นเห็นชายถือแกลลอนน้ำมัน กำลังจะจุดไฟเผาบ้าน จึงตระโกนเรียกไปลอยๆ ชายดังกล่าวก็ตอบกลับมาว่า “กูเอง” ซึ่งตนจำเสียงได้ว่าเป็นนายแบงค์ ที่คบกับพี่สาวตนอยู่ จากนั้นนายแบงค์ได้วิ่งหลบหนีออกไปทันที

พล.ต.ต.ธนายุตม์ กล่าวว่า เบื้องต้นได้สั่งการให้ชุดสืบสวนภูธรจ.นนทบุรี และชุดสืบสวนสภ.ปากเกร็ด เร่งติดตามตัวนายแบงค์มาสอบสวน เพราะคาดว่าจะเป็นผู้ต้องสงสัยที่ก่อเหตุในครั้งนี้ สาเหตุน่าจะมาจากเรื่องหึงหวง

อนึ่ง ข้อความที่เขียนบนร่างกายผู้ตาย “ไอ้โอบาม่า” คือชื่อโรงแรมแห่งหนึ่งย่านปากเกร็ด ส่วนข้อความ“ไอ้เปิ้ลท่าทราย” คือ เพื่อนของนายแบงค์ที่เคยเปิดร้านอาหารร่วมกัน 

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์