ยามหึงโหดแทงคู่ขาดับก่อนดิ่งชั้น24โรงแรมย่านวังบูรพา

ภาพจาก innnewsภาพจาก innnews

รปภ. หนุ่มใหญ่ หึงโหด  กระหน่ำแทง คู่ขาหนุ่ม วัย 22  ดับ คาโรงแรมย่านวังบูรพา ก่อนพลัดตกจากชั้น 24 เสียชีวิตทั้งคู่
พนักงานสอบสวน สน.พระราชวัง รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาท ภายในโรงแรมแกรนด์เดอวิลล์ โฮเทล ถ.สนามชัย ย่านวังบูรพา ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิต 2 ราย  จึงเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบผู้เสียชีวิต  เป็นชาย 1 ราย อยู่บริเวณ ฝ้าเพดานล็อบบี้ของโรงแรม ทราบชื่อต่อมา คือ นายสินชัย มีสันเที๊ยะ อายุ 52 ปี  เสียชีวิตในลักษณะติดค้างอยู่ที่ฝ้าเพดาน มีเลือดกระจายเต็มพื้นล็อบบี้ ชั้น 1 สร้างความตื่นตกใจให้กับผู้พบเห็น  จากนั้น เจ้าหน้าที่ทำการตรวจสอบ ที่ชั้น 24 บริเวณ ทางหนีไฟ พบผู้เสียชีวิต อีก 1 ราย ทราบชื่อ คือ นายวิทวัส แสงอาจ อายุ 22 ปี ถูกแทงเข้าที่ลำตัว กว่า 10 แผล  นอนจมกองเลือดอยู่

จากการสอบสวน ผู้จัดการโรงแรม ดังกล่าว เปิดเผยว่า ผู้ตายทั้ง 2 ราย เป็นพนักงานรักษาความปลอดภัยของทางโรงแรม และเป็นที่รู้กันของพนักงานทุกคน ว่า ทั้ง 2 มีความสัมพันธ์กันลึกซึ้ง และทำงานที่โรงแรมแห่งนี้มาประมาณ 3 ปี  ซึ่งพนักงานของโรงแรม ทุกคนรับรู้ว่า นายสินชัย มักจะมีอาการ หึงหวง นายวิทวัส อย่างต่อเนื่อง  และเมื่อวานที่ผ่านมา  นายสินชัย พูดจาข่มขู่นายวิทวัส  ว่า หากนอกใจจะฆ่าให้ตาย แล้วจะฆ่าตัวตายตาม  โดยก่อนเกิดเหตุนั้น เป็นวันทำงานของ นายวิทวัส และกำลังปฏิบัติงานอยู่บริเวณ ห้องเตรียมอาหาร ชั้น 24

ขณะที่วันนี้ เป็นวันหยุดของ นายสินชัย  แต่พนักงานในโรงแรม ไม่มีใครทราบว่า นายสินชัย เดินที่ทางมาโรงแรม ในเวลาใด จนกระทั่ง  มีพนักงานได้ยินเสียงทะเลาะวิวาท กันบริเวณ ชั้น 24  จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ เข้าตรวจสอบ เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ มาถึงก็พบว่า นายวิทวัส ถูกแทงเสียชีวิต บริเวณทางหนีไฟ  และคาดว่า นายสินชัย เห็นตำรวจ ด้วยความตกใจกลัวจึงวิ่งหนี และพลัดตกลงมาที่ ช่องลม ก่อนที่ศพจะมาค้างอยู่ที่ฝ้าเพดานของล็อบบี้ ชั้น 1 เสียชีวิต ดังกล่าว

 


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์