เมียวิ่งโร่ขึ้นโรงพักแจ้งจับผัว สงสัยกรอกยาพิษฆ่าลูก

เมียวิ่งโร่ขึ้นโรงพักแจ้งจับผัว สงสัยกรอกยาพิษฆ่าลูก

สุดสลด เมียโร่ขึ้นโรงพัก แจ้งจับผัวขี้หึง สงสัยกรอกยาพิษฆ่าลูกน้อยตาย 1 สาหัส 1

เมื่อเวลา 08.00 น.  วันนี้ ( 3 ม.ค.) ที่สภ.ท่าไม้รวก อ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี นางนิต  ฟ้าคะนอง อายุ 23 ปี  ได้เดินทางเข้าแจ้งความกับพ.ต.ท.สำราญ ละมั่งทอง สวส.สภ.ท่าไม้รวก ให้ดำเนินคดีกับ นายสุวิน ปิ่นเพชร อายุ 39 ปี สามีของตัวเอง  ซึ่งสงสัยว่าจะกรอกยาพิษ ด.ญ.บงกช ปิ่นเพชรหรือน้องบัว อายุ 7 ขวบ และด.ช.ญาณพัฒน์ ปิ่นเพชร หรือน้องพัฒน์ อายุ 5 ขวบ บุตรทั้ง 2 คน ที่เกิดจากตนและนายสุวิน โดยให้การอ้างว่า เมื่อช่วงค่ำวันที่ 2ม.ค. ที่ผ่านมา  นายสุวินได้ให้ชาวบ้านมาบอกตนว่า  บุตรทั้ง 2 คน ได้กินยาฆ่าแมลงเข้าไป จนด.ญ.บงกช เสียชีวิต ส่วนด.ช. ญาณพัฒน์อาการสาหัสถูกนำส่งรพ.พระจอมเกล้าเพชรบุรี ตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมา

ขณะนี้ยังพักรักษาตัวอยู่ในห้องไอ.ซี.ยู. แต่ตนไม่เชื่อว่าลูกทั้ง 2 คนจะกินยาฆ่าแมลงเข้าไป และสงสัยว่าเหตุที่เกิดขึ้นจะเป็นฝีมือของ นายสุวิน
 
เนื่องจากก่อนหน้านี้ตนและสามีมักจะทะเลาะวิวาทมีปากเสียงกันบ่อยครั้ง เพราะสามีเป็นคนขี้หึงและมักจะห้ามตนไปพูดคุยกับชายอื่น จนตนต้องขู่ว่าจะพาลูกกลับไปอยู่ที่บ้านป่าเด็งตามลำพัง  ทำให้นายสุวินโกรธแค้นและขู่ว่า หากไปจริงก็ไม่ต้องกลับมาและจะไม่ได้เห็นหน้าลูกอีก ตนจึงพาลูกกลับไปอยู่ที่บ้านป่าเด็ง กระทั่งสามีไปรับลูกกลับและบอกเพียงว่า จะพาลูกมาส่งคืนให้ในภายหลัง

นางนิตให้การต่อไปว่า ตนไม่แน่ใจว่านายสุวิน จะเป็นผู้ลงมือกรอกยาพิษลูกๆ จริงหรือไม่  แต่ก่อนหน้านี้ นายสุวินเคยเอาน้ำยาบางอย่างใส่ขวดน้ำแช่ไว้ในตู้เย็น และห้ามไม่ให้กินน้ำในตู้เย็น ตนจึงเอาไปเททิ้ง เพราะกลัวว่า ลูกไม่รู้แล้วจะหยิบไปกิน กระทั่งมาเกิดเรื่องในที่สุด

ต่อมาเวลา 10.00 น. วันเดียวกัน พ.ต.ท.ประสงค์. กุลจิตติปราณี รอง ผกก.สภ.ท่าไม้รวก พ.ต.ท.สำราญ ละมั่งทอง สวส.

นำกำลังเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน จ.เพชรบุรี  เข้าตรวจสอบบ้านพักนายสุวิน เลขที่ 87 หมู่ 5 ต.เขากระปุก อ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี พบเป็นบ้านเพิงชั้นเดียว ภายในบ้านพบกองผ้ากระจัดกระจาย ขวดน้ำอัดลม 3  ขวด และซองยาไม่ทราบชนิด นอกจากนี้พบจดหมาย 2 แผ่น มีเนื้อหาเกี่ยวกับการฆ่าตัวตาย จึงเก็บไปตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง ส่วนนายสุวิน ทราบว่าหลังเกิดเหตุได้หลบหนีไป ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้สืบสวนติดตามจับกุมมาสอบสวนและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์