บุกยิงถึงบ้าน-คนขับรถซีพีสาหัส

บุกยิงถึงบ้าน-คนขับรถซีพีสาหัส


 เมื่อวันที่ 3 ม.ค. พ.ต.ท.สุพิตร โคนพันธ์ สว.สส.สภ.ลาดหลุมแก้ว ได้รับแจ้งเหตุจากร.พ.ลาดหลุมแก้ว 

มีชายถูกยิงอาการสาหัส จึงพร้อมด้วย พ.ต.ท.ศราวุธ คงคานนท์ รองผกก.สส. พ.ต.ท.อภิชาติ ทองแพ สว.สส.สภ.ลาดหลุมแก้ว ไปตรวจที่เกิดเหตุ พบนายมงคล เฉลิมศักดิ์ อายุ 56 ปี อยู่บ้านเลขที่ 111/129 หมู่บ้านภัทรรมย์2 ม.1 ต.ระแหง อ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี ถูกยิงด้วยปืนขนาด 9 ม.ม. เข้าที่โหนกแก้มซ้ายทะลุไปถูกกระจกตู้แช่ ถูกส่งตัวไปรักษาที่ร.พ.ปทุมธานี เบื้องต้นยังให้การไม่ได้

 จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบว่า เป็นบ้านเปิดขายของโชห่วย พบกองเลือดบริเวณหน้าบ้าน มีโต๊ะหินวางอยู่ มีชามข้าว พร้อมกับข้าววางอยู่ข้างถังน้ำแข็ง มีถุงใส่น้ำขวดตกอยู่ข้างกองเลือด พบปลอกกระสุนขนาด 9 ม.ม.ตกอยู่ 1 ปลอก สอบสวนนายวันชนะ เฉลิมศักดิ์ อายุ 15 ปี บุตรชาย ให้การว่า เพื่อนบ้านได้โทรศัพท์ไปบอกว่าพ่อถูกยิง จึงรีบกลับมาบ้าน พ่อมีอาชีพรับจ้างขับรถส่งของให้บริษัทซีพี แต่วันนี้เป็นวันหยุดจึงเฝ้าบ้านขายของ ส่วนแม่ออกไปธุระ จึงไม่มีใครเห็นเหตุการณ์ 

 เบื้องต้น จนท.ตำรวจคาดว่า คนร้ายน่าจะมาสั่งซื้อน้ำขณะที่นายมงคลนั่งกินข้าวอยู่ที่โต๊ะหินหน้าบ้าน สบโอกาสจึงยิงใส่ปืนใส่ ก่อนจะหลบหนีไป จนท.ตำรวจจะขอตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดใกล้เคียง รวมทั้งสืบสวนหาสาเหตุว่ามีเรื่องระหว่างกลุ่มที่ขับรถส่งของหรือไม่ เพื่อติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์