ชาวบ้านเมืองพัทยาแห่ดูตร.ทำแผน-สาปแช่งโจรข่มขืนสาวรัสเซีย

ชาวบ้านเมืองพัทยาแห่ดูตร.ทำแผน-สาปแช่งโจรข่มขืนสาวรัสเซีย


เมื่อ 3 ม.ค. พล.ต.ต.คัชชา ธาตุศาสตร์ ผบก.ภ.จว.ชลบุรี พ.ต.อ.สุภธีร์ บุญครอง รอง ผบก. พ.ต.อ.กัมพล ลีลาประภาพร ผกก.สภ.ห้วยใหญ่ อ.บางละมุง 

พ.ต.อ.สุวรรณ์ เชี่ยวนาวินธวัช ผกก.สภ.เมืองพัทยา พร้อมกำลังตำรวจทั้งในและนอกเครื่องแบบกว่า 50 นาย ควบคุมตัวนายวิเชียร หรือบังฟี ใจจา นายธงชัย หรือโก๋ จันทร์ดี และนายอนุวัตร์ หรือเค วัดอ่อน 3 ผู้ต้องหาในคดีร่วมกันปล้นทรัพย์และรุมโทรม 2 นักท่องเที่ยวสาวชาวรัสเซีย ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพยังจุดเกิดเหตุ

 โดยจุดแรกเป็นสถานที่ลงมือรุมโทรม บริเวณป้อมยามร้างริมอ่างเก็บน้ำชากนอก ต.ห้วยใหญ่ อ.บางละมุง ท่ามกลางชาวบ้านที่มุงดูเป็นจำนวนมาก ซึ่งบางคนถึงกับสาปแช่งเนื่องจากผู้ต้องหาทำให้ประเทศเสื่อมเสียชื่อเสียง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงต้องกันผู้ไม่เกี่ยวข้องออกห่าง เพราะเกรงว่าคนร้ายจะถูกรุมประชาทัณฑ์ จากนั้นจึงควบคุมตัวผู้ต้องหาไปทำแผนฯ ภายในซอย 2 ถนนพระตำหนัก บนเขาพระตำหนัก พัทยาใต้ ซึ่งเป็นจุดที่ผู้ต้องหาใช้อาวุธปืนจี้ผู้เสียหายขึ้นรถก่อนพาไปรุมโทรม โดยใช้เวลาทั้งหมดประมาณ 2 ชั่วโมง

 จากการสอบปากคำนายอนุวัตร์ ให้การว่า ช่วงค่ำวันที่ 25 ธ.ค. นายวิเชียร กับนายธงชัย ได้ขับรถปิกอัพมาหาที่บ้านพักพร้อมกับซื้อยาบ้าเสพ จากนั้นทั้งคู่ได้ชักชวนตนไปขับรถเที่ยว กระทั่งพบเหยื่อชาวรัสเซียทั้งสองคนเดินอยู่ภายในซอย 2 ถ.พระตำหนัก จึงตัดสินใจใช้อาวุธปืนและมีดจี้ขึ้นรถ พร้อมกับบังคับเอาทรัพย์สินเป็นเงินสด 2,500 บาท และโทรศัพท์มือถืออีก 1 เครื่อง ซึ่งตอนแรกคิดว่าจะก่อเหตุชิงทรัพย์เท่านั้น แต่นายวิเชียร ออกความเห็นว่าให้พาไปข่มขืน ซึ่งตนไม่เห็นด้วยและพยายามทักท้วง แต่นายวิเชียร ไม่ยอมฟังและพาผู้เสียหายไปบังคับข่มขืนที่ริมอ่างเก็บน้ำชากนอก และเพิ่งเคยทำครั้งนี้เป็นครั้งแรก

 ด้านนางพงา วรรธนะกุล กงสุลกิตติมศักดิ์สหพันธรัฐรัสเซีย ประจำ จ.ชลบุรีและจ.ระยอง พร้อมด้วยนายวิกเตอร์ ครีเวนท์ซอฟ รองกงสุลกิตติมศักดิ์ ได้เดินทางมามอบกระเช้าดอกไม้เพื่อให้กำลังใจกับ พล.ต.ต.คัชชา ธาตุศาสตร์ ผบก.ภ.จว.ชลบุรี และนายตำรวจที่เกี่ยวข้องที่สามารถจับกุมผู้ต้องหาได้

 เบื้องต้นผู้ต้องหาทั้งหมดให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา นอกจากนี้นายวิเชียร ยังมีหมายจับของศาลจังหวัดกำแพงเพชรในคดีพยายามฆ่าอีกด้วย

ชาวบ้านเมืองพัทยาแห่ดูตร.ทำแผน-สาปแช่งโจรข่มขืนสาวรัสเซีย


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์