ยิง 5 นัดซ้อนหนุ่มปั๊มนํ้ามันดับอนาถกลางสะพาน

ภาพจาก เดลินิวส์ภาพจาก เดลินิวส์


เมื่อเวลา 02.30น วันที่ 2 มกราคม  56  ร.ต.ต.พิสิษฐพล   อังเดชาวัฒน์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองอ่างทอง จ.อ่างทอง    รับแจ้งเหตุจากเจ้าหน้าที่สมาคมวีอาร์กู้ภัยจังหวัดอ่างทองว่ามีคนโดนยิงอยู่บริเวณกลางสะพานข้ามแม่น้ำเจ้าพระยา  ถ.เลี่ยงเมือง  เขต ต.บ้านแห  อ.เมือง จ.อ่างทอง  หลังจากรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.ปิยะศักดิ์   ดาวฤกษ์ ผกก.สภ.เมืองอ่างทอง  เจ้าหน้าที่ตำรวจวิทยาการอ่างทอง และแพทย์เวรโรงพยาบาลอ่างทอง 
           
ที่เกิดเหตุพบศพนาย รักชาติ  เกตุสิทธิ์ อายุ 27 ปี   อยู่บ้านบ้านเลขที่ 62/7 หมู่ 7 ต.บางเจ้าฉ่า อ.โพธิ์ทอง จ.อ่างทอง นอนคว่ำจมกองเลือดคร่อมอยู่กับรถจักรยานยนต์ยี่ฮ้อ ฮอนด้า pcx  สีแดง ยังไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน  และในที่เกิดเหตุยังพบลูกกระสุนปืนขนาด 9 มม.ตกอยู่ที่ข้างรถ 1นัด จากนั้นแพทย์เวรได้ชันสูตรพลิกศพดูจึงพบหัวกระสุนปืนขนาด 9 มม.หล่นมาที่บริเวณใต้รักแร้อีก 1 นัด ตรวจดูตามร่างกายของคนตายพบว่ามีรูที่ถูกยิงอยู่ตามร่างกาย จำนวน 5 นัด ที่หัวคิ้วด้านขวา 1 นัด ที่หัวไหล่ด้านซ้าย 1 นัด ที่ใต้สะดือ 1นัด ใต้รักแร้ 1 นัดและที่หัวเข่าข้างขวาอีก 1 นัดรวมแล้ว 5 นัด
            
จากการสอบสวนนายจิรวัฒน์  เจริญเรณูประสิทธิ อายุ 22 ปี 74/3 ต.ตลาดหลวง อ.เมือง จ.อ่างทอง เด็กรับรถร้านเหล้าในจังหวัดอ่างทอง  ให้การว่า เมื่อเวลา 21.30 น.ได้ขับรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวมานั่งดื่มเหล้าคนเดียวจากนั้นมีผู้หญิงมาหา2คน นั่งคุยกันพอร้านเลิกก็ออกไปด้วยกัน  แต่ระหว่างที่อยู่ในร้านก็ไม่มีปัญหากับใคร ปกติผู้ตายจะมานั่งดื่มเหล้าเป็นประจำ แต่ที่น่าสงสัยจะมีวัยรุ่นประมาณ 5 คน มาจอดรถอยู่ฝั่งตรงข้ามร้านเหล้าพอร้านปิดก็ขับออกไป ตนมารู้อีกที่ก็พบว่านายรักชาติถูกยิงเสียชีวิตแล้ว

ด้าน พ.ต.อ.ปิยะศักดิ์  กล่าวว่า ระหว่างที่ตนออกตรวจด่านอยู่ก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้นหลายนัดจึงวิทยุให้สายตรวจออกหาที่มาของเสียงปืนจนทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยวิทยุมาบอกมีคนถูกยิงจึงมาตรวจสอบ  และจากการสอบสวนก็ทราบว่าผู้ตายทำงานในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่งใน ต.บางเจ้าฉ่า อ.โพธิ์ทอง ก่อนเกิดเหตุก็ออกจากบ้านมาตัวเมืองอ่างทองก่อนจะถูกยิงเสียชีวิต  สำหรับสาเหตุนั้นในเบื้องต้นคาดว่าน่าจะมาจากเรื่องชู้สาวเพราะจากการสอบถามญาติผู้ตายให้การว่าผู้ตายมักจะมาติดผู้หญิงในตัวเมืองอ่างทองและจะออกมาหากันเป็นประจำซึ่งผู้หญิงคนดังกล่าวน่าจะมีแฟนอยู่แล้วจึงเกิดการหึงหวงและหาโอกาสยิง   เมื่อเห็นว่าผู้ตายออกจากร้านเหล้าจึงขับรถประกบตามและไล่ยิงมาตลอดทางจนผู้ตายล้มลงกลางสะพาน    แต่อย่างไรก็ตามก็ยังไม่ปักใจเชื่อตนได้ให้ชุดสืบสวนออกหาข้อมูลและติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์