จับแล้วบังซีไอ้หื่นขยี้กาม2สาวรัสเซีย

จับแล้วบังซีไอ้หื่นขยี้กาม2สาวรัสเซีย

จับแล้ว!ไอ้หื่นปล้นขยี้กาม 2 สาวรัสเซีย ตำรวจตามตะครุบ “บังซี” ยึดปิกอัพถึงบ้านเมีย เหยื่อยันใช่รถทรชน "ผบ.ตร." เตรียมแถลงข่าวเองพรุ่งนี้

กรณี 3 คนร้ายใช้อาวุธปืนและมีดปลายแหลมดักจี้ 2 สาวนักท่องเที่ยวชาวรัสเซียขณะเดินกลับโรงแรมที่พัก
 
บังคับขึ้นรถกระบะแล้วพาไปข่มขืนจนสำเร็จความใคร่และปล้นทรัพย์ ภายในซอย 2 ถนนพระตำหนัก พัทยาใต้ แล้วพาไปบังคับข่มขืน ทำร้ายร่างกาย และปล้นทรัพย์ บริเวณอ่างเก็บน้ำชากนอก ต.ห้วยใหญ่ อ.บางละมุง เหตุเกิดเมื่อกลางดึกวันที่ 26 ธ.ค.ที่ผ่านมา ตามที่นำเสนอไปแล้วนั้น
        
ความคืบหน้าของคดีนี้ วันนี้ ( 1 ม.ค.) พล.ต.ต.สัญชัย ไชยอำพร รอง ผบช.ภ.2

พล.ต.ต.คัชชา ธาตุศาสตร์ ผบก.ภ.จว.ชลบุรี พล.ต.ต.กิตติพงษ์ เงามุข ผบก.สส.ภ.2 พ.ต.อ.สุภธีร์ บุญครอง รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี พ.ต.อ.สมนึก จันทร์เกตุ ผกก.สภ.หนองปรือ พร้อมกำลังตำรวจนำหมายค้นศาลพัทยาเข้าตรวจสอบบ้านเลขที่ 46/2 ซอยมาบยายเลีย 33 หมู่ 5 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง พร้อมกับยึดรถกระบะ ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นไมตี้เอ็กซ์ แบบแค็ป สีน้ำเงิน ล้อแม็กสีขาว ทะเบียน บธ 7200 ชลบุรี และเชิญตัวนางน้อย (นามสมมุติ) เจ้าของรถ ภรรยานายวิเชียร หรือบังซี ใจจา อายุประมาณ 35 ปี ผู้ต้องสงสัย ไปสอบปากคำที่ สภ.หนองปรือ ซึ่งนางน้อย ได้การเป็นประโยชน์ต่อรูปคดีอย่างมาก
       
ต่อมา พ.ต.ท.อรุณ พร้อมพันธ์ สารวัตรตำรวจท่องเที่ยวพัทยา ได้พาตัว น.ส.โรส อายุ 31 ปี และ น.ส.เจนนี่ อายุ 32 ปี (นามสมมุติ)
 
นักท่องเที่ยวเหยื่อสาวชาวรัสเซียซึ่งอยู่ในความดูแลของตำรวจท่องเที่ยวพัทยา มาดูรถปิกอัพที่ยึดมาได้ ทั้งคู่ยังพบว่ามีร่องรอยการถูกทำร้ายร่างกายและมีบาดแผลตามใบหน้าและแขน เมื่อทั้งสองคนได้เห็นรถปิคอัพต่างยืนยันว่าเป็นรถของคนร้ายที่ใช้ในการก่อเหตุจริง

นอกจากนี้ทางฝ่ายสืบสวนยังได้คุมตัวนายฤทธิ์ กับนายเอก (ไม่ทราบนามสกุล) ผู้ต้องสงสัยในคดีนี้

มาทำการตรวจปัสสาวะหาสารเสพติดและสอบปากคำอย่างเคร่งเครียด แต่เบื้องต้นยังไม่แจ้งข้อหาใด ๆ ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน 2 ได้เดินทางมาเก็บหลักฐานและลายนิ้วมือแฝงจากรถปิกอัพคันดังกล่าวเพื่อใช้เป็นหลักฐาน โดยไม่อนุญาตให้ผู้สื่อข่าวบันทึกภาพ
        
ส่วนกำลังตำรวจชุดคลี่คลายคดีอีกชุดหนึ่งได้ติดตามไปควบคุมตัวนายวิเชียร หรือบังซี ใจจา ผู้ต้องสงสัยรายนี้ได้ที่ อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา

หลังหนีไปกบดานที่บ้าน น.ส.ฝน ภรรยาน้อย ขณะนี้กำลังนำตัวมาสอบสวนขยายผล และรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อดำเนินการออกหมายจับ รายงานข่าวแจ้งว่าในวันพรุ่งนี้ (2 ม.ค.)  พล.ต.อ.อดุลย์ แสงสิงแก้ว ผบ.ตร. จะเดินทางโดยเฮลิคอปเตอร์มาลงที่สนามหน้าโรงเรียนเมืองพัทยา 2 เพื่อมาแถลงข่าวการจับกุมด้วยตัวเอง
        
ส่วนแนวทางการสืบสวนจนนำไปสู่การจับกุมทราบว่า

ก่อนหน้านี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้พยานปากสำคัญซึ่งเป็นวัยรุ่นในพื้นที่จึงนำตัวมาสอบสวนและยืนยันว่า ผู้ก่อเหตุรายนี้คือนายวิเชียร หรือบังซี ในวันเกิดเหตุได้พาพวกจำนวน 2 คนไปดักจี้ 2 สาวชาวรัสเซีย ก่อนร่วมกับเพื่อนอีก 1 คนลงมือข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ ส่วนที่เหลืออีก 1 คนเป็นเยาวชนชายอายุ 16-17 ปี เป็นคนยืนดูต้นทาง สำหรับประวัติของนายวิเชียร พบว่านิสัยเป็นคนเจ้าชู้ มีเมียน้อยหลายคนจนระยะหลังเกิดทะเลาะกับภรรยาจนต้องแยกกันอยู่ นอกจากนี้ยังมีประวัติเคยก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงผู้อื่นมาแล้ว

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้ไปตรวจสอบที่บ้านเลขที่ 46/2 ในซอยมาบยายเลีย 33 ซึ่งเป็นจุดที่ตำรวจไปยึดรถต้องสงสัย

พบว่าบ้านหลังดังกล่าวเป็นบ้านชั้นเดียว จากการสอบถามเพื่อนบ้านในละแวกใกล้เคียงทราบว่า นายวิเชียร ได้ทะเลาะกับภรรยาและแยกไปอยู่บ้านเมียน้อยนานประมาณ 6 เดือน  ส่วนรถคันดังกล่าวเป็นของแม่ยายนายวิเชียร  โดยรถปิคอัพคันดังหล่าว ปกติไม่ค่อยมีคนใช้เนื่องจากสภาพเครื่องยนต์ไม่ค่อยจะดีนัก และเพิ่งจะนำไปซ่อมเมื่อไม่กี่วันก่อนที่จะเป็นพาหนะคนร้ายใช้ในการก่อเหตุดังกล่าว.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์