อนาถพ่อใช้ลูกชายวัย 12 ส่งยาบ้าหมื่นเม็ด-ไอซ์มูลค่ากว่า 2 ล้าน ตร.รวบทั้งคู่

ภาพจาก ข่าวสดภาพจาก ข่าวสด


 เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 31 ธ.ค. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า ที่ สภ.สามร้อยยอด พล.ต.ต.ธเนษฐ สุนทรสุข ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เปิดแถลงข่าว จับกุมตัวนายธรรมนูญ หรืออู แซ่กอ อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 356/4 หมูที่ 2 ต.ปากน้ำปราณ อ.ปราณบุรี จ.ประจวบฯ พร้อมเด็กชายแมน (นามสมมติ) ลูกชายอายุ 12 ปี และของกลางยาบ้า 11,000 เม็ด ยาไอซ์ 6 ถุงน้ำหนัก 328.6 กรัม โทรศัพท์มือถือ 2 เครื่อง มูลค่า 2,200,000 บาท

 

 โดยก่อนหน้านี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ล่อซื้อยาบ้าจากนายธรรมนูญ ซึ่งนายธรรมนูญ ได้ใช้ให้ลูกชายตัวเองนำยาบ้าและยาไอซ์ ไปส่งให้กับเจ้าหน้าที่ เหตุเกิดหมู่ที่ 7 ต.สามร้อยยอด เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวมาสอบสวน เด็กชายแมน ให้การว่า พ่อของตน คือ นายธรรมนูญ ให้ตนมาส่งยาบ้า ตำรวจจึงได้ไปตรวจค้นบ้านนายธรรมนูญ พบยาบ้าและยาไอซ์ เพิ่มเติมจำนวนมาก นายธรรมนูญ รับสารภาพว่า มีเพื่อนเอายาบ้ามาให้จำหน่าย ซึ่งตนได้ให้ลูกชายเป็นคนไปส่งของแทนตัวเอง

 

 พล.ต.ต.ธเนษฐ สุนทรสุข ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ กล่าวว่า เป็นที่น่าหนักใจเพราะคนเป็นพ่อกลับไปส่งเสริมให้ลูกกระทำผิดกฎหมาย และเด็กที่ถูกใช้จะกลายเป็นเหยื่อของแก๊งค้ายาเสพติดในอนาคต จึงได้ตั้งข้อหานายธรรมนูญ 2 ข้อหา คือ จำหน่ายยาเสพติด (ยาบ้า) โดยผิดกฎหมาย และค้ามนุษย์ โดยให้พัฒนาสังคมฯ เข้ามาร่วมแก้ปัญหา



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์