รองสารวัตรสน.ร่มเกล้ายิงตัวดับคาปั๊ม

รองสารวัตรสน.ร่มเกล้ายิงตัวดับคาปั๊ม


รองสารวัตรสน.ร่มเกล้ายิงตัวดับคาปั๊ม

สลด! รองสารวัตร สน.ร่มเกล้า ยิงตัวตายปริศนาคาปั๊มน้ำมันย่านสุวินทวงศ์

                       28 ธ.ค.55 พ.ต.ท.ฉัตรชัย พวงกสิรัตน์ พนักงานสอบสวนผู้ชำนาญการพิเศษ สน.ลำผักชี ได้รับแจ้งเหตุมีเจ้าหน้าที่ตำรวจยิงตังเองเสียชีวิตภายในปั๊มน้ำมันเอสโซ่ ถนนสุวินทวงศ์ ขาเข้า แขวงลำผักชี เขตหนองจอก กทม. จึงแจ้งให้ผู้บังคับบัญชาทราบก่อนไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พล.ต.ต.ขจรศักดิ์ ปานสาคร ผบก.น.3 พ.ต.อ.ศราวุธ จิตต์ระเบียบ รอง ผบก.น.3 พ.ต.อ.สมพร กฤษณพิพัฒน์ ผกก.สน.ลำผักชี พ.ต.อ.พันธนะ นุชนารถ ผกก.สน.ร่มเกล้า แพทย์นิติเวช เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานและมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

                       ที่เกิดเหตุบริเวณหัวจ่ายน้ำมันดีเซลตู้ในสุดติดกับ มินิมาร์ทของปั๊มดังกล่าว พบรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้า รุ่นซีวิค สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน ชฉ 3811 กรุงเทพฯ บริเวณประตูหน้าฝั่งคนขับพบศพ ร.ต.อ.ธีระยุทธ (สงวนนามสกุล) รอง สว.จร.สน.ร่มเกล้า อยู่ในสภาพสวมเครื่องแบบเต็มยศ นอนตะแคงขวาจมกองเลือด ลำตัวทับมือขวาที่ยังกำปืนพกส่วนตัวยี่ห้อกล็อก ขนาด 9 มม. ในแม็กซีนยังมีกระสุนอีก 13 นัด ที่ศีรษะพบบาดแผลถูกยิงเข้าที่ขมับด้านขวาทะลุกลางศีรษะซ้าย กระสุนพุ่งขึ้นไปเข้าที่หลังคาปั๊มน้ำมันที่เกิดเหตุ นอกจากนี้ ยังพบปืนพกสั้นลูกโม่สีเงิน ยี่ห้อ สมิทแอนด์เวสสัน ขนาด .38 อยู่ในซองปืนเหน็บข้างเอวขวา

                       จากการสอบปากคำ นายพัฒนพงศ์ พลอยพานิชย์ พนักงานถ่ายน้ำมันเครื่องประจำปั๊มน้ำมันเอสโซ่ดังกล่าว ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุเห็นผู้ตายขับรถเก๋งฮอนด้า ซีวิคคันเกิดเหตุมาจอดที่หน้ามินิมาร์ท ตั้งแต่เวลาประมาณ 11.00 น. โดยสังเกตุเห็นว่าผู้ตายมีสีหน้าเคร่งเครียดและเดินไปเดินมา ก่อนมานั่งที่เบาะรถจักรยานยนต์ของลูกค้าที่จอดอยู่หน้ามินิมาร์ท ตนจึงเดินเข้าไปถามว่าพี่ต้องการถ่ายน้ำมันเครื่องรถยนต์หรือไม่ เพราะเห็นนานแล้ว แต่ผู้ตายบอกว่าไม่ ตนจึงกลับไปทำงานต่อ กระทั่งเมื่อเวลาประมาณ 13.00 น. ตนเห็นผู้ตายยืนอยู่หน้ารถเก๋งตัวเองฝั่งประตูคนขับ จังหวะนั้นจู่ๆผู้ตายก็หยิบปืนขึ้นมาจ่อเข้าที่ขมับขวาตังเองก่อนลั่นไกปืน สร้างความตกตะลึงให้กับคนในปั๊ม หลังจากนั้นเด็กปั๊มจึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่กู้ภัยให้ มาช่วยชีวิตขณะที่นอนหายใจรวยริน เมื่อเจ้าหน้าที่ป่อเต็กตึ๊งมาถึงจึงนำเครื่องปั๊มหัวใจ และหน้ากากอ๊อกซิเจนมาครอบที่หน้า แต่ผู้ตายทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตดังกล่าว

                       ต่อมา น.ส.ศิริวรรณ (สงวนนามสกุล) อายุ 32 ปี ภรรยาผู้ตาย และ ด.ต.สัจจะ (สงวนนามสกุล) พี่ชายผู้ตาย ได้เดินทางมาที่เกิดเหตุ พล.ต.ต.ขจรศักดิ์ ปานสาคร ผบก.น.3 พ.ต.อ.พันธนะ นุชนารถ ผกก.สน.ร่มเกล้า จึงเชิญตัวมาสอบถามถึงปมปัญหาสาเหตุที่ ร.ต.อ.ธีระยุทธ ตัดสินใจยิงตัวตาย

                       ด้าน พ.ต.อ.พันธนะ นุชนารถ ผกก.สน.ร่มเกล้า ผู้บังคับบัญชาผู้ตาย ได้กล่าวว่า เท่าที่ทราบผู้ตายเป็นคนดี ตั้งใจทำงาน และไม่ทราบว่ามีปัญหาอะไร แต่ทราบว่าผู้ตายนั้นเพิ่งได้ติดยศ ร.ต.อ.เมื่อ 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา และเมื่อ 3 วันที่ผ่านมา เพิ่งได้รับการแต่งตั้งให้เป็นหัวหน้าชุดเฉพาะกิจปราบแรงงานต่างด้าว บก.น.3 และ บก.น.4 นอกจากนี้ทราบว่า นอกจากรับราชการเป็นตำรวจแล้วยังเป็นนายหน้าค้าที่ดิน แต่ที่ผ่านมาไม่เห็นผู้ตายมาปรึกษาหรือเครียดเรื่องอะไร

                       พล.ต.ต.ขจรศักดิ์ กล่าวว่า เบื้องต้นเท่าที่สอบถามภรรยาและพี่ชายผู้ตายนั้น น่าจะเป็นปัญหาเรื่องส่วนตัว ซึ่งพนักงานสอบสวนยังสอบได้ไม่มาก เนื่องจากภรรยาและพี่ชายยังอยู่ในอาการโศกเศร้า แต่ไม่ใช่เรื่องงาน เพราะเท่าที่สอบถามผู้ใต้บังคับบัญชาบอกว่าผู้ตายเป็นคนดีขยันทำงาน มีแต่คนรัก ส่วนเรื่องการยิงตัวตายนั้น ครอบครอบผู้ตายไม่ติดใจ อีกทั้งภาพกล้องวงจรปิดในปั๊มดังกล่าวเห็นขณะผู้ตายลั่นไกใส่ตัวเองชัดเจน หลังจากนี้จะส่งศพไปนิติเวช รพ.ตำรวจ เพื่อชันสูตรตามขั้นตอนต่อไป



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์