ขอนแก่นชนสยอง4คัน 3 ศพ-สาหัสอื้อ กระบะซิ่งแซงกันเจอรถหลับในพุ่งเสย-เก๋งหักหลบ

ภาพจาก ข่าวสดภาพจาก ข่าวสด


เมื่อเวลา 05.10 น. วันที่ 28 ธ.ค. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า พ.ต.ท.สุพรรณ จิตรโท พนักงานสอบสวน สภ.บ้านไผ่ จ.ขอนแก่น ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถชนกันมีคนตายและบาดเจ็บ อยู่บนถนนสายบ้านไผ่-บรบือ หลัก กม.13-600 ในเขตพื้นที่บ้านหินตั้ง หมู่ที่ 1 ถ.แจ้งสนิท ต.หินตั้ง อ.บ้านไผ่ จ.ขอนแก่น 


จึงได้รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบรถปิกอัพ ยี่ห้อโตโยต้า ไฮลักซ์ สีบรอนซ์เทา หมายเลขทะเบียน กค-5421 ชัยภูมิ ด้านหน้าบุบยุบเสียหายตกไปช่องกลางถนนในลักษณะพลิกคว่ำ เจ้าหน้าที่ต้องใช้เครื่องตัดถ่างช่วยเหลือชีวิตคนในรถออกมา ชื่อว่า นายพิทักษ์พงศ์ ฤทธิ์ไธสง อายุ 24 ปี อยู่หมู่ 6 ต.แก้งสนามนาง อ.แก้งสนามนาง จ.นครราชสีมา เป็นคนขับรถ และมี น.ส.ธัญญารัตน์ เบ้าจรรยา อายุ 21 ปี อยู่หมู่ 9 ต.ท่าศาลา อ.มัญจาคีรี จ.ขอนแก่นเป็นผู้โดยสารได้รับบาดเจ็บทั้งสองคน นำส่ง ร.พ.บ้านไผ่

 

 ห่างกันประมาณ 5 เมตร บนถนนหลวงเส้นทางไป อ.บ้านไผ่ พบรถปิกอัพ ยี่ห้ออีซูซุ แค็ป สีดำ หมายเลขทะเบียน บม-1427 ร้อยเอ็ด สภาพรถพังเสียหายทั้งคัน มีนายจำรอง ไชยธงรัตน์ อายุ 43 ปี อยู่หมู่ 7 ต.ท่าสีดา อ.หนองพอก จ.ร้อยเอ็ด เป็นคนขับเสียชีวิตอยู่หลังพวงมาลัย สภาพแขนหัก คอหัก ร่างกายถูกพวงมาลัยรถกระแทกเข้าที่หน้าอก และอยู่ในชั้นโดยสาร หน้ารถคันดังกล่าวพบกับผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 2 คน ยังไม่ทราบชื่อและที่อยู่ และมีผู้บาดเจ็บอีก 3 คน คือ หญิงสาวไม่ทราบชื่อและที่อยู่ อายุประมาณ 15 ปี น.ส.จันทร์จิรา แสงแย้ม อายุ 18 ปี อยู่หมู่ 8 ต.สำโรง อ.สำโรง จ.อุบลราชธานี และนายอุทิศ วิประธรรม อายุ 19 ปี อยู่หมู่ 4 ต.ท่าสีดา อ.หนองพอก จ.ร้อยเอ็ด ทั้งสามคนอาการสาหัสมากจึงได้รีบนำส่งโรงพยาบาลขอนแก่น โดยเฉพาะหญิงสาวไม่ทราบชื่อเป็นตายเท่ากัน แพทย์ต้องใช้เครื่องช่วยหายใจช่วยเหลือชีวิตเป็นการด่วน

 

 ห่างกันเล็กน้อยพบรถยนต์กระบะยี่ห้ออีซูซุ รุ่นดีแม็กซ์ สีน้ำตาล ป้ายแดง หมายเลขทะเบียน พ 9399 กรุงเทพมหานคร สภาพด้านหน้ายุบ ตัวถังด้านข้างบุบทั้งสองข้าง มีนายวิโรจน์ รุ่งเรือง อายุ 34 ปี อยู่หมู่ที่ 1 ต.นางบวช อ.เดิมบางนางบวช จ.สุพรรณบุรี เป็นคนขับ และมีน.ส.สุจินดา รุ่งเรือง อายุ 23 ปี อยู่หมู่ที่6 ต.หนองกุง อ.แกดำ จ.มหาสารคาม และ นายทวีศักดิ์ ขาวผ่อง อายุ 26 ปี อยู่หมู่ 5 ต.สวนส้ม อ.บ้านแผ้ว จ.สมุทรสาคร เป็นผู้โดยสารที่ได้รับบาดเจ็บเพียงคนเดียว ซึ่งมีสภาพหน้าแตก แขนขวาหัก

 

 ห่างกันประมาณ 20 เมตร ในจุดเกิดเหตุ พบรถยนต์เก๋งยี่ห้อมิตซูบิชิ สีเทา หมายเลขทะเบียน พฮ 6331 กรุงเทพมหานคร ช่วงล่างได้รับความเสียหาย และมีนางนาตยา ลาวัลย์ อายุ 46 ปี อยู่แฟลตตำรวจลาดยาว ถ.วิภาวดีรังสิต แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพฯ เป็นคนขับได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย

 

 จากการสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่า รถปิกอัพ อีซูซุ สีน้ำตาล และ รถปิกอัพ อีซูซุ สีดำ ได้ขับรถตามกันมา และแซงกันในบางครั้ง จาก อ.บ้านไผ่ จ.ขอนแก่น มุ่งหน้า อ.กุดรัง จ.มหาสารคาม ซึ่งอยู่ช่องซ้ายสุด ขณะเดียวกันได้มีรถยนต์เก๋งยี่ห้อ มิตซูบิชิ สีเทา แล่นตามหลังมา เมื่อถึงจุดเกิดเหตุรถปิกอัพ ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นไฮลักซ์ ที่มีนายพิทักษ์พงศ์เป็นคนขับ และมี น.ส.ธัญญารัตน์ เป็นผู้โดยสารที่ขับมาด้วยความเร็วสูงมาจากทาง อ.กุดรัง มุ่งหน้าไป อ.บ้านไผ่ ได้เกิดหลับในทำให้รถเสียหลักลงกลางถนนข้ามเลนไปชนกับรถปิกอัพอีซูซุสีดำ และไถลไปชนกับรถปิกอัพยี่ห้ออีซูซุสีน้ำตาล

 

 จนรถทั้งสามคันกระเด็นกระดอนไปคนละทิศละทางไปอยู่บนเกาะกลางถนน และบนไหล่ถนนในจุดเกิดเหตุ รถเก๋งเห็นรถปิกอัพทั้งสามคันชนกันอย่างรุนแรง จึงได้หักหลบและท้ายรถพุ่งเข้าชนท้ายปิกอัพคันหนึ่งเล็กน้อย เมื่อเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบจึงได้พบว่า นายจำรอง ผู้หญิงไม่ทราบชื่ออีก 2 คน ที่มากับรถปิคอัพอีซูซุแค็ปสีดำเสียชีวิตคาที่ 3 ราย และมีผู้บาดเจ็บทั้งหมด และบาดเจ็บสาหัสเป็นตายเท่ากัน รวม 7 ราย

 

 เจ้าหน้าที่ได้นำรถยนต์คู่กรณีทั้งหมดมาเก็บรักษาไว้ที่ สภ.บ้านไผ่ พร้อมลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป


ภาพจาก ข่าวสดภาพจาก ข่าวสด


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์