ควบ“บิ๊กไบด์”ชนจยย.เมียตร.ดับสยอง

ควบ“บิ๊กไบด์”ชนจยย.เมียตร.ดับสยอง

หนุ่มนักซิ่งควบ“บิ๊กไบด์”ชนจยย.เมียตร.ดับสยองทั้งคู่ ปมเหตุขัดรถมาด้วยความเร็วสูง ทำเกิดอุบัติเหตุสยอง

เมื่อวันที่( 27 ธ.ค.2555 ) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  เมื่อเวลา 18.10 วันที่ 25 ธ.ค.2555 ที่ผ่านมา  ร.ต.อ.สมเดช ไชยเทพ ร้อยเวร สภ.เมือง จ.สตูล ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถชนกัน ที่บนถนนสายยนตรการกำธรสตูล-รัตภูมิ  ท้องที่หมู่ 6 ต.คลองขุด จึงไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.ท.คมสัน แสงไกร รอง ผกก.สืบฯ และชุดสืบสวน ที่เกิดเหตุพบ รถยี่ห้อฮอนด้าเวฟ  สีแดง ทะเบียน กบธ.486 สตูล ล้มคว่ำอยู่บนถนน ห่างออกไปเล็กน้อย พบศพ นางรัตนา ตันสกุล อายุ 47 ปีอยู่บ้านเลขที่ 545/19 หมู่ 6 ต.คลองขุด อ.เมือง จ.สตูล สภาพร่างกายมีบาดแผลหลายแห่งเนื่องจากกระแทกกับพื้นถนนอย่างรุนแรง นอกจากนี้ยังพบผู้บาดเจ็บอีก 1 ราย ทราบชื่อ นายทรรดิน เอี่ยวสกุล อายุ 23 ปีอยู่บ้านเลขที่ 14/13  อ.เมือง จ.สตูล ในสภาพนอนบาดเจ็บอยู่บนบนเกาะกลางถนน และยังพบรถยี่ห้อยามาฮ่า แบบบิ๊กไบด์ สีดำ ล้มคว่ำอยู่ในที่เกิดเหตุ ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ช่วยกันนำร่างผู้บาดเจ็บส่ง รพ.สตูล แต่ผู้บาดเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหวได้เสียชีวิตที่ในเวลาต่อมา
                            
จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ นายทรรดินฯได้ขับขี่รถบิ๊กไบด์จากในตัวเมืองสตูลมุ่งหน้าสู่ทางไปตลาดฉลุงมาด้วยความเร็วสูง

แต่พอมาถึงที่เกิดเหตุ นางรัตนาขับรถจยย.ออกมาจากปากซอยฯ ต้องการขับขึ้นในช่องทางขวาซึ่งต้องการขับชิดเกาะกลางถนนเพื่อไปยูเทิร์นที่สี่แยกกองร้อย ตชด.436 ที่อยู่ห่างจากที่เกิดเหตุอีกประมาณ 1 กม.นายทรรดินที่มาเต็มเหนี่ยวหลบหลีกไม่พ้นพุ่งชนกันอย่างสะนั่นหวั่นไหวเป็นเหตุให้นางรัตนากระเด็นลงบนพื้นถนนเสียชีวิตคาที ส่วนนายทรรดินบาดเจ็บและไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาลสตูลดังกล่าว สำหรับนางรัตนา นั้น เป็นเมียของ ด.ต.เสนีย์  ตันสกุล  ผบ.หมู่งาน ป.สภ.เมืองสตูล  ในขณะที่ นายทรรดิน เป็นบุรชายนักธุรกิจที่มีชื่อเสียงคนหนึ่งของจังหวัดสตูล

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์