ลูกชายคลั่ง!! ใช้มีดหมอสับหัวแม่ตายสยอง-คาบ้านพักกลางเมืองนครปฐม

ภาพจาก ข่าวสดภาพจาก ข่าวสด


 เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 27 ธ.ค. พ.ต.ท.ธนกฤต ปานใจ สารวัตรเวร สภ.กำแพงแสน จ.นครปฐม รับแจ้งมีเหตุคนถูกฟันด้วยอาวุธมีดเสียชีวิต เหตุเกิดภายในบ้านเลขที่ 233 หมู่ 2 ริมถนนสายมาลัยแมน ต.กำแพงแสน อ.กำแพงแสน จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมพ.ต.อ.สมบัติ อ่อนสมบูรณ์ ผกก. พ.ต.ท.เด่นชัย อินทร์จักร รอง ผกก.ป. พ.ต.ท.สุธี วรรณสูตร รอง ผกก.สส. พ.ต.ท.ทศพล ทองเฉลิม สว.ส.ส. ร.ต.อ.นพนันท์ เลื่องเลิศ รอง สว.สส. เจ้าหน้าที่มูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์นครปฐม และเจ้าหน้าที่แพทย์เวรร.พ.กำแพงแสน 

 เมื่อไปถึงพบเป็นบ้านปูนชั้นเดียว 2 คูหา เปิดเป็นร้านขายยาชื่อร้านอุดมชัยเภสัช ภายในห้องพระพบศพนางสุภาพร แสงคุณะคุปต์ อายุ 65 ปี เภสัชกรและเป็นเจ้าของบ้าน นอนตายในสภาพศพสวมเสื้อสีเหลือง กางเกงขายาวสีน้ำตาล เสียชีวิตจมกองเลือด โดยที่ศีรษะและใบหน้ามีร่องรอยถูกฟันด้วยมีดจนเละ ที่พื้นพบเศษเนื้อและเศษชิ้นส่วนสมองกระจัดกระจาย เป็นที่น่าสยดสยองยิ่งนัก 

 นอกจากนี้ ยังพบด.ช.ไก่ (นามสมมติ) อายุ 9 ขวบ อยู่ในบ้านโดยไม่ได้รับอันตรายใดๆ แต่อยู่ในอาการตื่นตระหนกตกใจ จึงสอบปากคำ ซึ่งด.ช.ไก่ให้การคร่าวๆ ว่า คนร้ายคือ นายเมธาสิทธิ์ หรือ จัมโบ้เอž แสงคุณะคุปต์ อายุ 35 ปี ซึ่งเป็นพ่อของตนเอง ส่วนคนตายเป็นย่า ก่อนเกิดเหตุได้ยินเสียงพ่อดุด่าย่า จึงเดินเข้าไปดูก็เห็นพ่อถือมีดเล่มใหญ่ไล่ฟันย่าเลือดโชก พร้อมกับไล่ตนออกนอกบ้าน ตนจึงวิ่งไปขอความช่วยเหลือจากเพื่อนบ้านโทร.แจ้งตำรวจ

 ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้เข้าบุกค้นภายในบ้านหลังดังกล่าว พบนายเมธาสิทธิ์นั่งเหม่อลอยในมือถือมีดหมอยาวประมาณ 11 นิ้วอยู่ในมือ เมื่อเห็นตำรวจนายเมธาสิทธิ์ได้ลุกเดินหนีไปหลังบ้าน เจ้าหน้าที่จึงเจรจาเกลี้ยกล่อมให้วางอาวุธ พร้อมกับเข้าควบคุมตัวไว้ได้ในสภาพเลือดและมันสมองเต็มตัว จึงควบคุมตัวมาสอบสวน

 จากการสอบสวนนายเมธาสิทธิ์ให้การวกวน อ้างว่าเห็นแม่เป็นปีศาจร้าย ตัวดำใหญ่ จึงเอามีดหมอที่มีอยู่ในห้องพระออกมาต่อสู้กับปีศาจ โดยการฟันแล้วสับที่คอและที่หัว จนปีศาจตาย กระทั่งมารู้ทีหลังว่าเป็นแม่ตัวเอง จึงรู้สึกเสียใจ แต่ไม่เคยคิดฆ่าแม่แต่อย่างใด ทั้งนี้ จากการตรวจสอบประวัตินายเมธาสิทธิ์พบว่าเคยมีอาการทางประสาท เคยเข้ารักษาตัวที่ร.พ.ศรีธัญญาเมื่อปี ž52ก่อนกลับมาพักรักษาตัวที่บ้าน กระทั่งมาเกิดเหตุร้ายขึ้นจนได้ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาฆ่าบุพการีโดยไตร่ตรอง ก่อนนำตัวนายเมธาสิทธิ์ไปตรวจเช็กอาการทางประสาท เพื่อเตรียมดำเนินคดีต่อไป 

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์