เจอแล้ว! TAXIโจรปล้นปาดคอคนขับทิ้งเพชรเกษม74

เจอแล้ว! TAXIโจรปล้นปาดคอคนขับทิ้งเพชรเกษม74


รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล รุดตรวจสอบพบแท็กซี่ ที่คนร้ายปาดคอชิงจากโชเฟอร์สาวใหญ่ จอดทิ้งซอยเพชรเกษม 74 เร่งหาหลักฐานล่าตัวคนร้าย
 

พล.ต.ต.ปริญญา จันทร์สุริยา รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยว่า เมื่อสักครู่ที่ผ่านมา พลเมืองดีได้แจ้งตำรวจว่า พบรถแท็กซี่ โตโยต้า รุ่นลีโม่ สีชมพูคาดน้ำเงิน ทะเบียน ทพ 7174 กทม. จอดทิ้งไว้ภายในซอยเพชรเกษม 74 แขวงและเขตบางแค กทม. ซึ่งมีลักษณะตรงกับคันที่กลุ่มโจรได้ทำร้าย และชิงไปจาก นางบุญช่วย ทองแท้ อายุ 53 ปี ในซอยหน้า ร.ร.มัธยมปุรณาวาส จึงจะรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุด้วยตนเอง พร้อม พ.ต.อ.ธวัช วงศ์สง่า ผกก.สน.ธรรมศาลา และเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน และกองพิสูจน์หลักฐาน ซึ่งความคืบหน้าจะรายงานให้ทราบต่อไ

ส่วนการติดตามคนร้าย ตำรวจกำลังเร่งตรวจสอบภาพวงจรปิด และส่งเจ้าหน้าที่ดูอาการของ นางบุญช่วย เพื่อสอบถามเกี่ยวกับคนร้าย เพื่อเร่งติดตามจับกุมต่อไป

ตร. นำแท็กซี่จอดทิ้งเพชรเกษม 74 ตรวจต่อ

พล.ต.ต.ปริญญา จันทร์สุริยา รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เดินทางไปตรวจสอบรถแท็กซี่สีชมพู ทะเบียน ทพ 7174 กทม. ของโชเฟอร์หญิง ที่ถูกคนร้ายชิงรถเเละทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บสาหัส เมื่อวันที่ 25 ธันวาคม ที่ผ่านมา หลังถูกแจ้งพบภายในซอยเพชรเกษม 74 เบื้องต้น จากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน พบคราบเลือดติดอยู่บริเวณกันชนด้านหน้าซ้ายของรถ ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ยกรถของกลางไปที่ สน.ธรรมศาลา เพื่อตรวจพิสูจน์ต่อไป และขณะนี้ได้ประสานขอดูภาพกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียง รวมถึงสอบปากคำพยานแวดล้อมอย่างละเอียดอีกครั้ง ส่วนผู้บาดเจ็บขณะนี้ ยังไม่สามารถให้การได้

อย่างไรก็ตาม สำหรับการติดตามตัวคนร้ายนั้นคาดว่ามีประมาณ 2 - 3 คน ซึ่งอาจเป็นกลุ่มที่เคยก่อเหตุในลักษณะนี้มาแล้ว และน่าจะเป็นคนในพื้นที่ฝั่งธนบุรี


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์