สมุยฉาว-คนคุมเจ็ตสกีแทงฝรั่ง

สมุยฉาว-คนคุมเจ็ตสกีแทงฝรั่ง


สมุยฉาว-คนคุมเจ็ตสกีแทงฝรั่ง

 เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 25 ธ.ค. ตำรวจสภ.บ่อผุด รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาทระหว่างคนคุมเจ็ตสกีเช่ากับนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ บริเวณชายหาดหน้าโรงแรมบ้านเฉวง หาดเฉวง หมู่ 3 ต.บ่อผุด มีผู้บาดเจ็บ 1 ราย และถูกนำตัวส่งร.พ.บ้านดอนอินเตอร์สมุย จึงรายงานให้ พ.ต.อ.วิทยา วังส์ด่าน ผกก.สภ.บ่อผุด พ.ต.ท.ไกรฤกษ์ งามศรีอ่อน รองผกก.ป. พ.ต.ท.ไพรฑูรย์ กระจะจ่าง รองผกก.ส. รับทราบ จึงรุดตรวจสอบ

 ที่เกิดเหตุหน้าชายหาดโรงแรมบ้านเฉวง พบนักท่องเที่ยวอยู่ในอาการตกใจจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เจ้าหน้าที่ต้องเข้าควบคุมตัวคนคุมเรือเจ็ตสกี 4 คน ทราบชื่อ นายนพดล ห่อแป้น อายุ 35 ปี นายนิวัฒน์ ไชยสง อายุ 32 ปี นายศุภเกียรติ มานพสินธ์ อายุ 32 ปี และนายชินกร สินทอง อายุ 20 ปี มาสอบสวนที่สภ.บ่อผุด หลังจากทำร้ายร่างกายนายบูจา คาซุแมจ อายุ 27 ปี ชาวสวิตเซอร์แลนด์ จนบาดเจ็บฟกช้ำตามร่างกาย และชายโครงซ้ายมีบาดแผลฉกรรจ์จากของมีคมบาด 

 จากนั้น พ.ต.ท.พิษณุ เบี้ยแก้ว สว.ตำรวจท่องเที่ยวสมุย นำภาพถ่ายผู้ต้องสงสัยทำร้ายร่างกายมาให้ผู้เสียหายดู โดยนายบูจายืนยันว่าทั้งหมดเป็นกลุ่มคนที่ร่วมกันตะลุมบอนตนและเพื่อนอีก 4 คน ส่วนบาดแผลฉกรรจ์ที่ชายโครงนั้น เป็นชายไทยอีกคนลักษณะผมยาวประบ่า สวมเสื้อสีฟ้าเป็นผู้ทำร้าย

 ด้านนางศิริขวัญ ชาไวโซ อายุ 27 ปี ชาวสวิตเซอร์แลนด์ กล่าวว่า ตนพร้อมสามีกับลูกได้ชวนเพื่อนชาติเดียวกันมาเที่ยวพักผ่อนที่เกาะสมุยในช่วงวันคริสต์มาส และวันนี้สามีกับเพื่อนได้เช่าเจ็ตสกีไปขับเล่น แต่เกิดชนกันเองจนมีรอยเสียหายประมาณ 10 ซ.ม. จากนั้นถูกคนคุมเรือเรียกค่าซ่อม 51,000 บาท สามีเห็นว่าค่าซ่อมแพงไปและยอมจ่ายให้เพียง 10,000 บาท ทำให้เกิดการโต้เถียงกัน จนเกิดการตะลุมบอนทำร้ายร่างกายและใช้ไม้ตีจนได้รับบาดเจ็บ

 ขณะที่นายนพดลกล่าวว่า ผู้บาดเจ็บขับเจ็ตสกีไปชนจนมีรอยเสียหายประมาณ 30 ซ.ม. จึงเรียกค่าเสียหายไป 51,000 บาท แต่นักท่องเที่ยวไม่ยอมชดใช้ค่าเสียหายให้ แถมยังถ่มน้ำลายใส่ ทำให้บันดาลโทสะชกต่อยกัน


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์