เผาบ้านแฟนสาว แค้นพ่อแม่กีดกัน

"แค้นกีดกัน เตรียมระเบิดขวดเพียบ"


เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 22 ก.พ. พ.ต.อ.ธีรศักดิ์ สุริวงศ์ ผกก.สน.บางขุนเทียน แถลงข่าว พ.ต.ท.พรพรหม จักษุรักษ์ สวป. พ.ต.ท.ศุภัทร ศุภกำเนิด สว.สส.พร้อมกำลัง ร่วมกันจับกุมตัวนายวิทยา ลายคราม อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 17 หมู่ 5 ต.คลองสาม อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ในข้อหาพรากผู้เยาว์อายุไม่เกิน 15 ปี ไปเพื่อทำอนาจาร วางเพลิงเผาทรัพย์สินผู้อื่นและมีวัตถุระเบิดไว้ในครอบครอง พร้อมของกลางมีดปลายแหลม 1 เล่ม ระเบิดขวดพร้อมสายชนวน 6 ลูก ไฟแช็ก 2 อัน จับกุมผู้ต้องหาได้ที่บริเวณหน้าชุมชนแม่นยำ ซอยกำนันแม้น แขวงบางหว้า เขตภาษีเจริญ กทม. เมื่อตอนตี 3 วันที่ 21 ก.พ.ที่ผ่านมา

สืบเนื่องจากเมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 20 ก.พ. ได้มีนางแอ๊ว (นามสมมติ) อายุ 45 ปี เข้าพบพนักงานสอบสวน สน.บางขุนเทียน แจ้งความว่า ถูกนายวิทยา ใช้น้ำมันราดบริเวณหน้าบ้านย่านบางหว้า แล้วจุดไฟเผาก่อนหลบหนีไป เพราะโกรธแค้นที่ไม่ยอมให้พบ น.ส.อิ๊บ บุตรสาว วัย 15 ปี ที่เคยหลงผิดไปอยู่กับนายวิทยาที่บ้านใน จ.ปทุมธานี พักหนึ่ง แล้วทนไม่ไหวกลับมาอยู่บ้าน ต่อมาเวลา 03.00 น. เพื่อนบ้านเห็นนายวิทยาไปป้วนเปี้ยนแถวหน้าบ้านนางแอ๊วอีกครั้งหนึ่ง จึงโทรศัพท์แจ้งตำรวจและสามารถจับกุมตัวนายวิทยาไว้ได้

"คบกันมากว่า 2 ปี แฟนหนีกลับบ้านโดนแม่กีดกัน"


จากการสอบสวนนายวิทยา อ้างว่ารู้จักคบหากับ น.ส.อิ๊บมานานร่วม 2 ปีแล้ว โดยที่ทางพ่อแม่ฝ่ายหญิงไม่ค่อยพอใจและมักจะกีดกัน เพราะเห็นว่าไม่มีงานทำเป็นหลักแหล่ง กระทั่งเดือน ก.ย.ปีที่แล้ว จึงพา น.ส.อิ๊บ ไปอยู่ที่บ้านใน อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ต่อมาเกิดมีปากเสียงและลงไม้ลงมือกันบ้างตามประสาคนใกล้ชิดกันน.ส.อิ๊บจึงหนีกลับไปอยู่บ้าน ตนพยายามติดตามไปงอนง้อหลายครั้ง แต่ไม่สำเร็จเพราะนางแอ๊วคอยกีดกันตลอด ด้วยความโมโห

ในวันเกิดเหตุจึงพกเอาน้ำมันไปด้วย ตั้งใจว่าถ้าถูกดุด่ากีดกันอีกจะเอาน้ำมันราดแล้วจุดไฟเผาบ้านนางแอ๊ว และเป็นเช่นนั้นจริงๆจึงทำอย่างที่ตั้งใจไว้แล้วหนีไปตั้งหลัก เพราะตอนลงมือเพื่อนบ้านนางแอ๊วเข้ามาช่วยดับไฟได้ทัน ด้วยความแค้นเลยกลับไปทำระเบิดขวด โดยใช้ขวดเครื่องดื่มซุปไก่ใส่ตะปูและดินปืน พร้อมสายชนวนจุด หวังไปถล่มบ้านนางแอ๊ว แต่ถูกจับเสียก่อน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์