หนุ่มเสพยาบ้าคลั่ง แก้ผ้าถือมีดอาละวาดแหลก

หนุ่มเสพยาบ้าคลั่ง แก้ผ้าถือมีดอาละวาดแหลก


หนุ่มเมืองมะขามหวาน เสพยาบ้าคลุ้มคลั่ง หลังนายจ้างใช้แรงงานหามรุ่งหามคลั่ง เดินแก้ผ้าโชว์นกเขา มือถือมีด ไฟแช็ค ในหมู่บ้านเอื้ออาทร ชาวบ้านหวาดผวา โล่แจ้งตำรวจลากคอเข้าตาราง

วันนี้ ( 25 ธ.ค. ) ร.ต.อ.เอกชัย มูลลี พนักงานสอบสวน สภ.พลูตาหลวง รับแจ้งมีคนคลุ้มคลั่งเมายาบ้าอาละวาด อยู่ภายในหมู่บ้านเอื้ออาทร ม.4 ต.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมขอกำลังชุดสืบสวน และสายตรวจ เข้าร่วมสนับสนุนระงับเหตุ
 

ที่เกิดเหตุพบชายคลุ้มคลั่ง ทราบชื่อภายหลังคือ นายอดุล ดาน้ำคำ 36 ปี ชาวจังหวัดเพชรบูรณ์ อาชีพ ก่อสร้าง อยู่ในสภาพสวมเสื้อกีฬาสีชมพู ไม่นุ่งกางเกง เดินโชว์นกเขา ในมือถือมีด และไฟแช็ค มีอาการกระตุกชักเกร็ง ขบฟัน และเหม่อลอย อยู่ตลอดเวลา สร้างความหวาดกลัวให้กับชาวบ้านอย่างมาก หลังเกรงจะก่อเหตุเผาบ้าน และทำร้ายชาวบ้าน ซึ่งเป็นช่วงที่ผู้ปกครองกำลังพาบุตรหลานไปโรงเรียนพอดี เจ้าหน้าที่ได้เข้าเกลี่ยกลุ่มอยู่นาน 30 นาที จึงสามารถจับกุมตัวไว้ได้ และนำมาควบคุมตัวในห้องขัง สภ.พลูตาหลวง ก่อนส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดี ในข้อหาเสพยาบ้า
 

ด้านนายอดุล ดำน้ำคำ ผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพว่า ได้เดินทางออกมาจากจังหวัดเพชรบูรณ์ มาหางานทำเป็นคนงานก่อสร้างที่ตำบลพลูตาหลวง ระยะหลังต้องทำงานหามรุ่งหามค่ำ จึงได้เสพยาบ้าเพื่อให้มีเรี่ยวแรงทำงาน ไม่เช่นนั้นนายจ้างจะไล่ออก ด้วยเหตุที่เสพยาบ้าเกินขนาดทำให้มีอาการคลุ้มคลั่งจนครองสติไม่ได้ดังกล่าว 
 


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์