ปาบึ้มประทัดยักษ์ผสมตะปูรถมินิบัส คาดฝีมือโจ๋คะนอง

ปาบึ้มประทัดยักษ์ผสมตะปูรถมินิบัส คาดฝีมือโจ๋คะนอง


ปาบึ้มประทัดยักษ์ผสมตะปูรถมินิบัส คาดฝีมือโจ๋คะนอง

 เมื่อเวลา 01.15 น. วันที่ 25 ธ.ค. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า ร.ต.อ.ธนะ ว่องทรง พงส.สน.ห้วยขวาง รับแจ้งเหตุคนร้ายปาระเบิดใส่รถโดยสารมินิบัส ที่บริเวณท่าจอดรถหลัง สนามกีฬาห้วยขวาง ถ.ประชาสงเคราะห์ แขวง-เขต ห้วยขวางกรุงเทพ หลังรับแจ้งรุดไปที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยพ.ต.อ.อัศวยุทธ นุชพุ่ม ผกก.สน.พ.ต.ท.พยงค์ เอี่ยมสกุล รอง ผกก.ป.สน.ห้วยขวาง เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน ที่เกิดเหตุอยู่ห่างจาก สน.ห้วยขวางประมาณ 50 เมตร พบรถโดยสารขนาดเล็กสาย 74 สีส้ม วิ่งระหว่าง ห้วยขวาง-คลองเตย บ.เนื้อทอง ทรานสปอร์ต จก. หมายเลขทะเบียน 14-5859 กทม. เลขข้างรถ 74-5 สภาพกระจกหน้ารถด้านที่นั่งผู้ขับขี่ถูกวัตถุคล้ายระเบิดปาใส่จนกระจกทะลุเป็นรูเส้นผ่าศูนย์กลางประมาณ 8 ซม. ที่เกิดจากแรงอัด ของระเบิด จากการตรวจสอบบริเวณภายในรถพบเศษกระจก เศษตะปูและเศษกระดาษสีแดง

จากการสอบนายยิ่ง มะโน อายุ 60 ปี อยู่ม.3 ต.บ้านวัง อ.โนนไทย จ.นครราชสีมา พขร. ได้ให้การว่า ได้นำรถมาจอดตั้งแต่เวลา 13.00 น. เนื่องจากรู้สึกไม่สบาย จากนั้นได้ขึ้นไปนอนที่แฟลต ใกล้ที่เกิดเหตุกระทั่งมีคนมาบอกว่ามีคนร้ายใช้ระเบิดปาเข้ามาที่รถ ตนจึงเดินทางมาดูและแจ้งเจ้าหน้าที่ให้ทราบ ซึ่งตนและพนักงานเก็บค่าโดยสารไม่เคยมีเรื่องขัดแย้งกับใคร

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่เคาดว่า วัตถุระเบิดดังกล่าว น่าจะเป็นประทัดยักษ์ ผสมตะปู และคนร้ายที่ก่อเหตุน่าจะเป็นวัยรุ่นที่คึกคะนอง เพราะหลังจากได้ยินเสียงระเบิด มีคนเห็นวัยรุ่นอายุประมาณ 20 ปี สวมเสื้อเชิ้ตสีขาว ข้ามถนนเข้าไปในแฟลตการเคหะที่ 32 ที่อยู่ใกล้กับที่เกิดเหตุ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ก็จะทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิดใกล้เคียง เพื่อนำตัวมาดำเนินคดี


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์